BTS gặp tai nạn giao thông sau khi kết thúc concert

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rất may mắn khi không có thành viên nào bị thương trong tình huống này, nhưng ý thức của các sasaeng vẫn là điều khiến người ta phải đau đầu.

Vào ngày 9 tháng 12 vừa qua, trang tin "China Times" bất ngờ đưa tin về một vụ va chạm nhỏ xảy ra trên đường cao tốc ở Đài Loan, liên quan đến một số phương tiện giao thông bao gồm cả taxi và xe van mà nhóm nhạc sử dụng để di chuyển. Vụ tai nạn xảy ra ngay sau khi buổi hòa nhạc "Love Yourself" của BTS tại Taoyuan International Baseball Stadium chỉ vừa mới kết thúc, và các chàng trai đang trên đường quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi.

Cụ thể, sau khi kết thúc concert, các chàng trai đang trên đường trở về khách sạn thì bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Các nhân chứng của vụ tai nạn cho biết họ đã nhìn thấy 4 hoặc 5 chiếc taxi va vào những chiếc xe mà các thành viên đang có mặt. Được biết, những chiếc taxi này là loại xe chuyên dụng để đeo bám người nổi tiếng, chính vì thế đông đảo người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ rằng vụ tai nạn xảy ra do sự đeo bám điên cuồng và quyết liệt của các sasaeng fan.

BTS và đội ngũ nhân viên của họ đã sử dụng 7 phương tiện khác nhau để quay trở lại khách sạn sau khi concert kết thúc. Một số nhân chứng nói rằng có ít nhất 3 người trong số họ đã bị va đập khi vụ tai nạn xảy ra. Dù vậy, cho đến nay, vẫn không một ai biết chính xác liệu có thành viên BTS nào bị thương trong vụ việc hay không bởi tất cả các cửa sổ trên xe đều được phủ màu.

Ngay sau đó, đơn vị chịu trách nhiệm quảng bá cho concert của BTS tại Đài Loan - Live Nation - đã lên tiếng phản hồi về vụ tai nạn giao thông này. Live Nation không xác nhận hay phủ nhận việc liệu các sasaeng fan bám đuôi BTS có liên quan đến vụ va chạm này như những lời khai của một số nhân chứng tại hiện trường hay không. Tuy nhiên, đơn vị này đã cung cấp thêm một vài chi tiết về vụ tai nạn: "Có rất nhiều xe trên đường cao tốc khi vụ việc xảy ra. Một chiếc xe phía trước đột ngột phanh gấp, gây ra một vụ va chạm nhẹ và một chiếc taxi phía sau cũng bị ảnh hưởng".

Rất may, Live Nation cũng khẳng định rằng vụ việc đã được giải quyết nhanh chóng và không có bất kỳ ai bị thương trong vụ va chạm. Các thành viên BTS cũng đã được chuyển sang các phương tiện khác và quay trở về khách sạn một cách an toàn. Live Nation cho biết: "Nhiều phương tiện khác đã được sắp xếp ngay lập tức để các nghệ sĩ có thể sử dụng, và tất cả họ đều đã về đến khách sạn một cách an toàn. Không có ai bị thương trong vụ tai nạn, và vụ việc cũng đã được giải quyết nhanh chóng".

Mặc dù đơn vị quảng bá vẫn không xác nhận liệu sự vây bám điên cuồng của sasaeng fan có phải là nguyên nhân gây ra vụ việc hay không, nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn tin rằng đây chính là lời giải thích hợp lý nhất cho một vụ tai nạn giao thông có dính líu đến một loạt phương tiện xung quanh những chiếc xe của BTS. Vì lẽ đó, vấn đề ý thức và thái độ kém văn minh của một bộ phận fan cuồng lại tiếp tục khiến nhiều người phải đau đầu và ngán ngẩm.

Trong khi đó, công ty quản lý Big Hit Entertainment cũng đã xác nhận rằng không có thành viên nào bị thương trong vụ tai nạn, và tất cả các lịch trình sắp tới của nhóm cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net