#21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ ngày quảng bá ở Nhật Bản, BTS bắt đầu được chú ý nhiều hơn, giới trẻ cũng bắt đầu thành lập một fandom tên là ARMY, cuối cùng BTS đã thành một nhóm nhạc tân binh đáng gớm với các nhóm khác. Sau 2 năm ra mắt BTS đã gặt hái được thành công khi đạt được chiếc cúp đầu tiên trên The Show bởi bài hát I Need U, nhân viên ở Bighit khuôn mặt đầy hạnh phúc cùng nước mắt nhìn vào kết quả trên ti vi trực tiếp.

Trong lòng cô có một thứ gì đó rất nghẹn ngào, cùng mọi người làm việc ở đây 2 năm, trong những lần đề cử các anh chỉ là ứng cử viên nhưng lần này đã đạt được chiếc cúp sau bao lần thất vọng ở vị trí ứng cử viên, so với việc ngắm nhìn qua điện thoại thì khi chứnh kiến trực tiếp, mọi thứ giống như muốn tuôn rơi. Có anh quản lí không kiềm được nước mắt khóc to lên khiến mọi người vừa khóc vừa buồn cười.

- Cuối cùng các anh đã bước đến con đường thành công rồi, Daesang và Billboard sẽ sớm đến thôi.

- Hả? Em nói gì vậy?
Bo Young lơ ngơ nghe Zelda nói, cứ nghĩ tai mình đang nghe nhầm.

- Dạ không có gì đâu - Zelda cười xoa tay từ chối.

Sau khi chương trình kết thúc, BTS tiếp tục chạy show Sakira Kiss để thu âm trên radio, cho đến khi mọi việc kết thúc đã là 2h sáng, Jimin đang quay show trên BANGTANTV, mặc dù rất mệt nhưng các thành viên vẫn không giấu được sự vui mừng đến mức ôm từng nhân viên, được V ôm khiến cho cô rất ngại ngùng xấu hổ, Jin phải can ngăn hành động quá khích của Maknae line.

- Ngại ngùng quá, xin lỗi em nhé Zelda.

- Dạ không sao...

À nhắc 2 năm mới nhớ, cô bây giờ đã trở thành thiếu nữ 17 tuổi, chiều cao cũng đã phát triển thành 1m60 vừa chuẩn, mái tóc nâu xám tro ngang vai này đã dài đến eo, cả cơ thể dường như đều phát triển rõ ràng hơn, vóc dáng lộ rõ những đường cong của thiếu nữ mới lớn.

Chớp mắt một tí nay đã đến tháng 11, ngày của "idol thể thao" được diễn ra trong vòng một 10 ngày. Jungkook phấm khích khi được tham gia đại hội thể thao, cậu là một người yêu thích hoạt động nên rất vui khi được Bang Shi Hyuk cho tham gia. Ngược lại hội Hyung line lại không thích điều này vì bọn họ rất lười biếng, nhất là Yoongi. Lần này có sự tham gia của rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay như Exo, Exid, Seventeen, Apink, Twice,..

Trong phòng chờ, các thành viên đang thay đồ thể thao và một số đang làm tóc, cô đứng bên ngoài phòng tìm chai nước suối để uống, với bề ngoài xinh đẹp của Zelda đã thu hút rất nhiều cặp mắt, nhất là các idol nam, họ rất tò mò cô là thành viên của nhóm nhạc nữ nào. Cô cố gắng lơ đi những lời nói nói về mình, đi được một khúc cô vội vã rẽ trái liền đụng trúng một thành viên nữ của Twice - Sana.

- Sana à có sao không?
Mina đỡ lấy Sana, lo lắng hỏi thăm.

- Em không sao...

Zelda cuốn quýt cuối đầu xin lỗi, ngẩng đầu lên Sana khuôn mặt ngạc nhiên khi thấy một cô gái vô cùng xinh đẹp, ngay cả Mina nữ thần cũng phải há mồm. Nayeon thấy một em gái đáng yêu như vậy tự dưng muốn trêu chọc một chút.

- Aiyoo, đụng trúng người ta như vậy lỡ người khác bị thương thì sao?

- Em xin lỗi.
Cô áy náy nhìn Sana, trong lòng tự trách bản thân không chú ý.

Đúng lúc này một giọng nói trầm ấm vọng sau lưng cô.

- Zelda..!

Bo Young thở hổn hển nói: "Em đi đâu nãy giờ vậy? Mọi người tưởng em đi lạc rồi chứ?" Nói xong cô gật đầu bọn họ rồi kéo tay Zelda đi.

Bọn họ cuối người chào unnie trước mặt, tò mò đó là ai cùng với cô bé kêu là Zelda. "Thật tò mò đó là ai đâu, còn chưa kịp hỏi danh tính nữa mà.." Dahyun thở dài nhìn bóng lưng xa dần.

Jeongyeon: "Chúng ta mau đi thôi, đại hội sắp diễn ra rồi, chậm một tí là không tốt đâu, Jihyo đang đợi chúng ta nữa đấy"

Sana: "Được rồi, mau đi thôi"

...

"Bọn họ đã ra sân thi đấu rồi, em có muốn ra xem không?"

"Nae!"

"Nhớ giữ khoảng cách một chút nhé, đừng để khuôn mặt của em lọt vào khung hình" dừng một chút Bo Young nói tiếp: "Tốt nhất là em đeo khẩu trang bịt kín khuôn mặt thì tốt hơn"

Đúng vậy! Khuôn mặt Zelda cần phải che giấu kĩ càng, không thể đám nhân viên kia phát hiện được.

Zelda khuôn mặt khó hiểu nhìn Bo Young, tại sao chị ấy lại phản ứng mãnh liệt thế chứ. Nhưng thôi kệ, chắc chị ấy có lí do riêng của mình.

Buổi lễ đại hội thể thao 2015 góp mặt với nhiều nhóm nhạc nổi tiếng, tiếng hò reo của cổ động viên và các fandom làm náo nhiệt cả sân vận động.

Taehyung cùng Jimin vui đùa chọc Jin khiến fan cười vì trò con bò của mình. Jin tức lắm nhưng anh cũng khômg biết làm gì với hội maknae này, thêm cả Jungkook nữa thì đau hết cả đầu.

Trong khoảng thời gian này Yoongi tranh thủ đánh một giấc trên chân của Jhope với màu tóc xanh lá của anh khiến sự chú ý đều là về Yoongi.

Dưới sự dẫn dắt của các MC, không khí trở nên náo nhiệt hơn, bởi vì trận đấu đầu tiên là thi bắn cung giữa các idol nam nên các fandom đều rất cuồng nhiệt, cả cô cũng thế.

Đứng phía hậu đài trên ban cômg quan  sát từ dưới xuống, cô tìm kiếm bóng dáng của BTS sau đó âm thầm cổ vũ.

"Jimin oppa fighting!" x2

"Seok Jin oppa!" x2

"Min Yoongi!" x2

".."

Hiệp 1 BTS đấu với đội của Seventeen, Jimin ra trận đầu tiên. Khuôn mặt đáng yêu thường ngày bây giờ trở nên nghiêm túc, đôi mắt dán chặt vào tấm bia trước mặt. Khoảng khắc bây giờ rất căng thẳng, Jimin hít một hơi sâu, kéo dây cung rồi bắn.

- Vút!

- Phập!

"A..? Không trúng??" Tiếng nói MC cất lên khiến Jimin cười xấu hổ quay sau lưng nhìn các anh, Jhope cười phá lên cùng Namjoon cuối đầu nín cười.

"Chú mày thật khiến ARMY ngại ngùng đấy!" Yoongi nói một câu phũ phàng khiến Jimin mếu mặt.

"Em đâu cố ý.."

Cậu cứ tưởng sẽ có một màn hoành tráng, ai dè...

Thấy một màn này ARMY trên khán đài hét lên một tiếng vì độ đáng yêu của Jimin.

"Ồ~ Jimin cũng rất đáng yêu đi, trái tim của noona cũng loạn nhịp em ấy đây" Bo Young giả vờ ôm ngực đau khổ nói, cô bên cạnh cười phá lên khi chị ấy làm vậy.

Zelda: "Hôm nay bọn họ chỉ tham gia mỗi mục bắn cung thôi phải không chị?"

Bo Young: "À đâu, họ còn tham gia môn đấu vật và chạy nước rút 400m nữa, có vẻ sẽ rất mệt đấy, lát nữa sẽ nghỉ khoảng hai mươi phút rồi tiếp tục đại hội"

Zelda: "Eh, như vậy chẳng phải thời gian rất ít sao, em nghĩ ít nhất cũng phải là một tiếng chứ"

Bo Young: "Chị cũng không biết, đại hội đề thời gian vậy đó"

Zelda: "Vậy chị cho em hỏi nơi cung cấp thức ăn ở đâu vậy chị?"

Bo Young: "Em đi cầu thang bên trái đi thẳng rồi quẹo phải là tới, có việc gì... Này! Zelda! Em đi đâu vậy??" Bo Young bối rối khi thấy Zelda chạy đi xuống cầu thang.

"Em đi một chút lát nữa về!!"

Bo Young ba chấm nhìn Zelda chạy mất hình tượng, trong lòng thở dài.

Tại sao người đẹp mà tâm hồn như con nít vậy?

"Thôi kệ, em ất vô tư như thế thì tốt hơn"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net