#23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày đầu tiên của đại hội thể thao Idol kết thúc tốt đẹp, khi cô về đến đã là 11 giờ đêm, quả nhiên là quay từ sáng sớm đến đêm khuya khiến cô rất nhanh kiệt sức, đám chó vừa nghe tiếng mở cửa liền chạy ra ngoài quấn quýt bên chân cô, sau hai năm sống chúng đám chó cũng trở nên thân thiết với cô, điều đáng buồn là tháng hai năm ngoái cho mẹ đã qua đời, điều này khiến cô rất đau lòng.

Bởi vì mất mẹ, đám chó con cũng tự dưng mất đi sự bảo vệ của chó mẹ, cô cũng đã cố gắng làm tốt vai trò của một người chủ, luôn chăm sóc đầy đủ cho chúng.

Nhưng đám chó con này rất khôn, chúng biết tự đúng giờ lấy thức ăn ra ăn và ăn rất sạch sẽ, không bày bừa tí nào. Điều này khiến cô đỡ phải lo lắng khi công việc của cô luôn dừng lúc nửa đêm.

Việc đầu tiên mà cô làm chính là nhảy lên chiếc giường êm ái ngã người một chút, lôi điện thoại trong ba lô ra rồi check in lại thông báo công việc.

Bởi vì mang tính chất công việc nên cô cũng có kết bạn với staff và từng thành viên BTS.

Dạo này phía dư luận và Netizen luôn công kích BTS, mặc dù sức nóng đã giảm đáng kể so với hồi debut nhưng đám antifan luôn cố gắng đẩy họ xuống và lăng mạ bằng mọi cách. Cô nhớ lúc đó bản thân đã rất tức giận khi đám anti viết thư bôi nhọ cùng chửi bới Yoongi và Namjoon, cô đã tra tìm chủ nhân bức thư này và đánh cô ta một trận, đến mức cô ta phải vào bệnh viện để chữa trị. Lúc đó chị So Han đã mắng rất nhiều nhưng chị Bo Young vẫn ủng hộ cô.

Bất cứ ai xúc phạm đến Bighit và BTS, cô đều có cách giải quyết của mình, không phải cô có tiền sao? Có rất nhiều việc mà cô có thể dùng tiền để sai khiến nó.

Cô không muốn bất kì thành viên nào ảnh hưởng bởi đám antifan bị suy sụp và trầm cảm.

Hiện tại, BTS vẫn đang rất phát triển. Song, sớm thôi năm 2016 sẽ đến gần và đỉnh điểm của thành công sắp tới.

Điện thoại của cô lưu giữ tất cả bài hát của BTS từ trước đến nay, cả ảnh nữa. Bởi vậy, cô hạn chế cho người khác mượn điện thoại vì điều đó, nhất là chủ tịch Bang.

Bật lên bài hát yêu thích - Love Maze, Zelda chỉnh âm thanh rồi đặt lên bàn, thay quần áo sau đó chìm vào giấc ngủ đêm Seoul...

"Cuz i'll be in love maze"

...

"Namjoon thấy khoẻ hơn chưa?" Jin sờ trán của cậu, khuôn mặt nhìn chằm chằm vào nhiệt kế.

Jin: "Aiigo, 38,5°? Anh đã bảo chú mày phải nghỉ ngơi đàng hoàng mà, tại sao cứ lao lực sáng tác bài hát rồi bây giờ bị sốt"

Jimin: "Hyung à, anh ấy đang bệnh đó, anh mắng anh ấy bây giờ cũng không được gì đâu"

Taehyung: "Hôm nay Zelda có mua thịt cừu xiên nướng cho anh nè, em ấy còn mua mì tương đen nữa. Nhưng bây giờ anh bệnh thì đâu thể ăn những món đó"

"Aix, thật sao? Anh thật muốn ăn quá" T_T Namjoon nằm trên giường, khuôn mặt rõ tiếc nuối.

Jin: "Anh đi nấu cháo thịt đây, Taehyung với Jimin chăm sóc Namjoon giúp anh với. Còn Jungkook thì mau đi ngủ sớm đi, ngủ trễ không tốt đâu"

Jungkook: "Nhưng em lo lắng cho anh Namjoon lắm"

Jin: "Em còn phải đi học nữa, chẳng phải cuối tuần này em có kiểm tra sao?"

Jungkook: "Hyung nhắc em mới nhớ, cuối tuần này em phải kiểm tra môn Tiếng Anh rồi!!" Jungkook ngồi bật dậy, đôi mắt mở to ra.

"Trời ạ, thôi em đi ngủ đi, việc chăm sóc cứ để tụi anh lo" Jin bó tay nhìn em út phát hoảng với kì kiểm tra cuối tuần này.

Yoongi và Jhope thì đã ngủ trước rồi, bởi vì hoạt động hôm nay tốn rất nhiều sức nên vừa về đến nhà hai người liền đi về phòng leo lên giường ngủ. Cũng đành vậy thôi, hôm nay là một ngày mệt mỏi với tất cả mọi người.

Sau buổi đại hôm nay, các fancam từ những masterfansite khác nhau đều đăng lên Twitter và Instagram, lời bình luận cùng lượt yêu thích đều xuất hiện nhanh chóng. Đoạn video ngắn được thu hút nhiều nhất chính là cảnh Zelda đem thức ăn đến cho BTS, bởi vì khung cảnh lúc đó rất hoà hợp nên họ không nghĩ đó là cuộc đối thoại giữa staff và idol đâu.

Nhưng cũng may có fanacc trình bày cuộc đối thoại nên các ARMY cũng không có việc gì. Chỉ đơn giản là staff đưa đồ ăn cho thần tượng của họ. Cũng có một số người nghi ngờ nhưng cũng đã nhanh chóng bị bác bỏ đi.

Một số fan thì phản ứng quá đà, luôn vào bình luận chửi bới Zelda, nhân việc này các antifan bắt đầu nói xấu, cố ý gán ghép rằng họ đang hẹn hò, mạng xã hội trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Đêm hôm nay thật dài.

.

.

.

"So show me (I'll show u)
So show me (I'll show u)"

Tiếng nhạc chuông cô đã đổi từ I Need U thành Magic Shop, ngay lập tức cô ngồi tắt điện thoại sau đó đứng dậy đánh răng rửa mặt như thường ngày, quả nhiên sáng sớm nghe nhạc của BTS thật thoải mái mà.

"Magic Shop~" Zelda khẽ ngân nga giai điệu, giọng hát ngọt ngào của cô vang khắp vòng, ánh nắng sáng sớm chiếu nhẹ qua cửa sổ, tâm trạng hôm nay của cô thật tốt.

Hôm nay là giải đấu bắn cung nữ nên các nhóm nhạc nam không cần ghi hình, cho nên bọn họ được nghỉ ngơi một ngày để lấy sức cho hôm sau thi đấu vật. Nhân dịp này cô đi ra ngoài đi mua thức ăn dự trữ, ở nhà sắp hết cả rồi.

"Mình tiêu tiền cũng nhiều quá đi, tính ra cũng hơn một triệu won chứ chẳng ít" Zelda thở dài nhìn trên tay cầm một đống túi sách, 70% là quần áo, còn lại là thức ăn và đồ vật linh tinh.

"Nghe nói BTS sắp ra mv mới phải không?"

"Nhờ bài I Need U bọn họ mới nổi, nhìn bài Boy In Luv kìa, rõ ràng là đạo Exo của chúng ta!"

"Ngay cả trang phục đều là chủ đề của Exo, bọn họ hám fame lắm sao, ExoL chúng ta thật chướng mặt bọn Army mà!"

"Còn mơ tưởng đạt giải Daesang? Đùa chứ, vốn dĩ thứ này phải thuộc Exo mới đúng"

".."

Bọn họ đang hạ thấp BTS sao?

Zelda khuôn mặt u ám, đôi mắt liếc nhìn hai cô gái đang nói ở đằng trước.

"YA! Hai con nhỏ kia, tụi bây xúc phạm gì BTS đó? Thứ vô giáo dục không được cha mẹ dạy dỗ phải tôn trọng người khác sao?"

"Nè nè, mày là ai chứ? Không lẽ là Army?"

"Ừ đó, tôi chính là Army thì sao, các người đừng có mà sỉ nhục fandom và thần tượng của chúng tôi"

"Haha, hoá ra cô là Army của nhóm nhạc đạo nhái Exo của tôi sao? Đi về mà nói cho fandom của cô sớm tan rã đi là vừa, không sớm muộn gì BTS của cô cũng thất bại thôi, Exo của chúng tôi sẽ vươn tầm ra thế giới và tham gia giải Billboard sớm thôi"

Nghe hai đứa con gái nói nhảm, cô không ngừng cười khinh hai người, tham gia Billboard và phát triển ra thế giới đó chính là tương lai của BTS. Không biết đến lúc đó vẻ mặt họ thế nào đây..

"Cứ tự ảo tưởng đi ExoL, rồi đến lúc đó ai mới thật sự là hiện tượng của thế giới!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net