^_^

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xem video ở trển chưa mọi người☝
*
*
*
*
*
*
*
Trùng hợp đúng không?
Một nửa thôi. Rap line là trùng hợp 100%.

Yoongi.

Đáp án này thật sự rất hiển nhiên luôn. Chỉ cần hiểu Bangtan một xíu thôi cũng biết Đường Ca rất đam mê âm nhạc nên sẽ thấy hầu hết trong các BTS fanfiction oppa thường gắn liền với công việc này.

Namjoon.

Trong fic của mình leader đúng là một nhân viên văn phòng nhưng là nhân viên cấp cao thôi à. ^_^

Hoseok.

Biên đạo nhảy cũng được coi là dancer đúng không?🤔

____________________
Tae & Kook cũng được tính là trùng hợp một nửa đi, 50%??? Vì khi xem xong video kia thì mình đã đổi ý sau 0,1s cuộc đời😅

Taehyung.

Ý tưởng gốc thì V là một diễn viên cơ nhưng vì đụng phải video ấy nên ý tưởng đã đổi hướng.

Jungkook.

Lúc đầu mình định để JK là editor hoặc PD-nim, cũng có thể là một dancer hay nhiếp ảnh gia chẳng hạn. Đang phân vân nên chọn cái nào cho ổn hay là để JK thành người đa tài làm hết bằng vậy nghề thì vớ ngay cái phao thế là chẳng phải nghĩ nữa.

_____________________
Jin và Jimin là trùng hợp -100% luôn. Không liên quan lấy được xí xị nào cả.  Suy nghĩ của 2 anh và suy nghĩ của em chính là hai đường thẳng song song không thể giao nhau lấy một điểm😔

Seokjin.

Thực sự mình rất bất ngờ khi Jin muốn làm một nông dân. Không phải oppa thi vô trường nghệ thuật nào đó để học diễn xuất sao? Thế thì làm diễn viên chớ..không thì về kế nghiệp gia đình chứ nhỉ. Vậy mà cuối cùng lại chọn làm một handsome farmer.

Jimin.

Ừm.."khi còn nhỏ"..vậy giờ lớn anh làm thầy dạy nhảy nhé anh😉.

**************
Mình cũng muốn viết theo ý của Jin & Jimin lắm nhưng để phù hợp với logic truyện của mình nên đành vậy. Không phải không đáp ứng được chỉ là nó sẽ rất phức tạp, viết thì cũng được thôi nhưng trình độ diễn đạt ý của mình không tốt lắm đâu, chỉ sợ viết xong chả ai hiểu. Jin stan và Jimin stan thông cảm cho mình nhé.
   
CATIE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net