#54 (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...Gọi hồn tên ngu ngốc nào đó mấy tiếng trước vừa bảo 'Game là dễ' lại đây. Phát ngôn ngông cuồng, cái trò này mà dễ, có mà khó không thể tả được thì đúng hơn. Với lại cái gì mà game con nít cơ chứ. Đây rõ ràng là game đánh nhau máu chảy be bét, thịt nát xương tan,... mà!!

Jinie, em yêu anh, rất yêu! Nhưng thế quái nào mà anh có thể đặt cái tên 'Mộng mơ tuổi thần tiên của Jinie' trong khi game không có cái đ*o gì để mộng mơ cả. Tuổi thần tiên của anh đã mộng mơ cái gì vậy hả?

"Hệ thống, level bao nhiêu rồi?" Từ khi vào game tới giờ, số lần nạp đạn của Kim Taehyung đã không thể đếm xuể. Cậu đã bắn rất nhiều thứ dị dạng, cũng đã đâm nát bét nhiều thứ kinh tởm. 

Rút lại lời nói chửi game con nít. Đây là game sinh tồn, game sinh tồn, là game sinh tồn. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần.

//Hiện tại Kth95! đang ở level 3, hạng 6 trên tổng số 6 người chơi. Hạng 1 hiện đang là JJKno1^^ với level 50//

... Wtf, JJKno1^^... Thằng Kook nó cũng trong game hả? Hơn nữa có 6 người chơi tính cả mình vậy thì tất cả đều có mặt ở đây, chỉ trừ 'cha đẻ' của game là Jinie thì không tính. Mà từ từ, level 50, sao nó bay xa vậy??

"Mẹ nó, từ nãy giờ tôi hồi máu hơn trăm lần, bắn giết bao nhiêu thứ tởm lợm, nạp đạn đến mức sắp cạn xu vậy mà mới level 3? Mấy người kia thì sao? Ai đang gần với tôi nhất?"

//JoonKN12>< hiện đang trụ ở level 10. Gần nhất với Kth95! Xin tiếp tục cố gắng để leo rank//

Hệ thống cũng hiếu thắng ra phết. Nhưng mà có tí nhân tính đi, leo rank kiểu đếch gì bây giờ khi mà bắn sắp nát cái tay vẫn chỉ đang level 3. Có được tự xử mình không, tôi muốn anh dũng bỏ mạng...

"...Hệ thống, cô là hệ thống của cả cái game này hả? Những người kia cũng do cô chỉ dẫn sao?" Đó là điều mà Taehyung luôn thắc mắc. Hệ thống sẽ hướng dẫn cho tất cả người chơi hay là chỉ cho duy nhất một người. Và nếu như những người kia cũng có hệ thống của riêng mình, vậy thì tựa game này cũng pro ra phết. Có thuật phân thân luôn!!

//Hệ thống tôi được chỉ điểm cho duy nhất Kth95! . Mỗi một người chơi sẽ có hệ thống riêng, do chính tay chủ nhân chọn lựa cho từng người// 

Chính tay Jinie chọn hệ thống này cho mình sao? Nhưng sao anh lại vứt cho em cái hệ thống mất nhân tính này vậy hả??

Đột nhiên một bảng xếp hạng hiện ra và JJKno1^^ từ level 50 đã rớt xuống level 45, từ hạng 1 xuống hạng 2. Và JMyesJams130? đang trụ level 52 đã nghiễm nhiên leo lên đứng đầu bảng.

"JMyesJams130?..? Jimin sao?"

... Mà khoan, tụt level? Wtf, có cả vụ này á??

"Mẹ nó hệ thống, sao cô đ*o giải thích cho tôi về cái game này lúc mới bắt đầu hả? Sao không có có chút chỉ dẫn cho người mới chơi, cô ít ác thôi chứ!" Người mà cậu Kim cần chửi không phải hệ thống tội nghiệp đâu ;((

//Nếu bạn không thể trụ vững ở level hiện tại, nghiễm nhiên bạn sẽ bị rớt level. Nhưng luật này sẽ áp dụng cho level 20 trở lên. Cho nên Kth95! hay cố gắng không mất thêm mạng nào nữa trước khi leo được tới level 20// Cái thứ mất tình người nhà mi, hệ thống!! Taehyung chửi thề trong lòng.

"Có ai đã bị rớt level ngoài JJKno1^^ chưa?" Có chơi game cũng muốn thòng tim như này, mẹ nó chứ 'Mộng mơ tuổi thần tiên của Jinie' , trời ạ!!

//JJKno1^^ là người đầu tiên bị rớt level, cũng là người đầu tiên rớt no1// Ồ, thằng Kook chắc cay cú lắm đây. Há há, muốn nhìn cái mặt của cu cậu quá đi!!

//Bíp bíp// Lại cái gì nữa??

//JMyesJams130? đã thoát game với no.1 ở level 55. Xin chúc mừng!! Cảm ơn vì sự ủng hộ của bạn tới 'Mộng mơ tuổi thần tiên của Jinie'//

...Sao, được quyền thoát game hả?

"...Được thoát game hả?" Còn giấu cái gì nữa thì phụt hết ra cho tôi, hệ thống chết tiệt!!

//Áp dụng cho người từ level 50 trở lên. Bạn phải có đặc quyền vip mới có thể thoát game//

"Làm sao để có vip?" Cuối cùng thì chỉ có tiền, tiền và tiền!!

//Đặc quyền vip do chính chủ nhân lựa chọn người chơi để trao cho. Đương nhiên trước tiên bạn phải leo được lên level 50 thì mới có thể có cơ hội được trao tặng đặc quyền vip//

"Vậy tại sao vừa nãy Jung... JJKno1^^ đã leo lên 50 lại không được trao vip?" Nếu như leo lên được 50 rồi, thì tại sao không trao vip cho thằng bé vậy?

//Chủ nhân sẽ chọn người mà ngài muốn trao vip. Không phải ai level cao hay hạng 1 cũng được trao vip. Phải là người chủ nhân ấn tượng//

Nói như vậy thì kỹ năng của Jungkook lại không khiến Jinie ấn tượng bằng Jimin hay sao? Thằng bé là dân pro trong tất cả các thể loại game mà nhỉ? Mà Jinie ấn tượng với Jimin sao? Chết tiệt, cái thằng đó mà lại...

Được rồi, Jinie!! Em nhất định sẽ leo cao hơn Jimin, rồi anh sẽ phải ấn tượng về em và cho em ra khỏi cái game kinh khủng này.

...Nói thẳng ra thì Kth95! đang ghen với JMyesJam130? vì thu hút được sự chú ý của Jinie bảo bối đó. Nhưng cậu chàng sẽ không nói ra cái điều mất mặt đấy đâu. Trụ ở level 3 suốt mấy tiếng mà không leo nổi lên level 4 đã đủ nhục rồi.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net