Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'TTTM này bự thiệt đó nha.' Dặn dò bác tài xế xong cô liền vui vẻ chạy vào trong, bác tài xế thấy z cx chỉ bít lắc đầu cười trừ từ khi mà cô chủ của ông có thể nhí nhảnh, hồn nhiên như z chứ nếu là trc đây họ sẽ chẳng thể nào thấy cô cười nhìu như z, cx ko ns nhìu như bây giờ.

'Oa, quần áo trong tiệm kia đẹp quá à nhưng mà trông nó có vẻ mắc thôi kệ đã có tấm thẻ này trong ta mún mua gì chả đc haha.' Cô ns

'Để xem nào cái..cái j hơn 3tr cho một cái đầm này thôi ư, mún giết ng hay j z.' Cô khóc ròng khi nhìn thấy cái giá đắt cắt cổ của chiếc đầm trên tay nhưng cx tự nhủ rằng mk là Han tiểu thư mấy cái này ko là j hết miệng thì than đắt z thui chứ cô cx lấy gần hết cái tiệm của ta ms chịu ra tính tiền. Ủa mà khoan có j đó sai sai chẳng phải mấy đoạn hay có...

'Cậu có thể nhường cho mk cái áo đó ko?' Từ đâu một con quỷ đội lốt thỏ đụng vai cô ns, ta ns nhắc tào tháo là tào tháo ts.

'Sao, cái váy này hả đc thui nếu thích chị cứ vc lấy.' Cô quay lại nhìn ả ta ns

'Ồ hoá ra là cậu sao Eunji.' Ả giả bộ vui mừng nắm tay cô ns

'Chị ns j z, chúng ta có quen bít j đâu mà nắm tay nắm chân cái j.' Cô gỡ nhẹ bàn tay đang nắm chặt lấy tay mk ra

'Cậu ns j kì z, tụi mk là bạn cùng lớp mà.' Ả bắt đầu giả giọng đáng thương ns

'Có hả? Sao mk ko nhớ j hết.' Cô ns nhỏ trong miệng

'Z thui nè cầm đi, em đi trc nha.' Đưa cái đầm trên tay cho chị ta cô nhận lấy mấy túi đồ từ tay chị nhân viên vừa định đi thì ả ta nắm tay cô kêu ngược lại

'Nè hôm nay m bị sao z hả?' Ả gần như hét vào mặt cô

'Sao là sao, ko quen bít là ko quen bít thôi chứ bị j.' Nguyên một cái dấu hỏi to tùng ở trên đầu cô đây này.

'M có bị đẩy xuống hồ xong rồi bị đảng trí lun rồi hả, còn nữa cách ns chuyện này là sao đây m đừng có tưởng là lm z t sẽ buôn tha cho m.' Ả ta cầm chặt tay cô ts nỗi mấy cái móng tay giả cắm vào da cô đến bật máu

'Hả? Nè bớt ns mấy chuyện xàm xí lại đi tui ko có rảnh ns chuyện vs chị đâu.' Cô vừa vùng tay mk ra để đi khỏi chỗ đó thì

Chát

'Mày..mày..' ả ta như mất kiểm soát tát thẳng vào mặt cô một cái khiến cả gương mặt hằng cả năm ngón tay của ả

'Nè chị lm cái j z hả?' Cô như sắp khóc ngơ ngác nhìn ả ta đang điên tiết nhìn cô bằng cặp mắt dữ tợn ấy, ba mẹ cô ở bên kia còn chưa dám tát cô nữa mà hôm nay ả ta dám lm z vs lại cô cx đâu phải như thân chủ có thể mạnh mẽ mà đứng đấu lại vs ả.

'Bora à có chuyện j z?' Có một chàng trai từ đằng xa đi lại hỏi ả ta rồi nhìn về phía cô, bộ dạng uỷ khuất của cô lúc này trong rất dễ thương à, kết hợp vs bộ đồ màu hồng mà cô đang mặc thì mấy ai ko mún lao vào mà dỗ dành chứ.

'À..à ko có j đâu oppa.' Ả ta thấy anh ta lại liền trở mặt dịu dàng ns

'Có chuyện j xảy ra ở đó z Taehuyng, Bora à em ko sao chứ?' Từ đâu lại thêm vài ng tiến lại

'À ko có j đâu oppa, mk đi thôi em chỉ mún cậu ấy nhường cho mk cái vày thôi ko có j hết.' Ả ta liền giở giọng bánh bèo cx mk để lơ sang chuyện khác, đáng lẽ là ả sẽ dụ đc các anh đi chỗ khác nhưng thật sai lầm chính câu ns của ả đã khiến các anh chứ ý ts cô.

'Nè cô kia sao cô lại ko nhường cho em ấy hả?' Anh ta trừng mắt nhìn cô

'Nè bộ cô ko nghe tụi tôi ns j hả?' Một ng lại hắt vai cô ns

'Sao?' Cô ngước lên nhìn bọn họ vs gương mặt đầy nc mắt

'Eun..ji? Ha ko ngờ cô lại ở đây.' Anh chàng kia ngạc nhiên nhìn cô rồi cx lên giọng khỉnh bỉ ns

'Z hoá ra là cô gây sự vs em ấy.' Ng đầu tiên xuất hiện lúc nảy ns

'Mấy anh là ai z?' Cô ngơ ngác nhìn bọn họ đang đầy ngạc nhiên nhìn cô mà tự hỏi có phải Han Eunji mà họ đã từng quen bít ko z, ko son phấn ko mặc mấy bộ đồ như con trai đó đã z còn hỏi bọn họ là ai nữa

'Này cô đang giả bộ đó hả? Đĩ điếm thì vẫn là đĩ điếm thôi.' Một trong số họ lên tiếng, 8 ng đi bắt nạt một ng bọn họ thật sự ko bít hèn là j sao ai đi ngang qua cx ns z nhưng liệu có mấy ai dám vào ns giúp cô ko bọn họ là con trai của những tập đoàn đứng đầu thế giới Kim gia, Min gia, Jung gia, Park gia, Jeon gia đó.

'Tôi ko bít mn có quan hệ j vs cô bé này nhưng mn ko ns một cô bé dễ thương đang tuổi ăn tuổi học là đĩ điếm như z đc.' Cô đang định lên tiếng ns thì một chiu nhân viên trong tiệm quần áo dũng cảm đứng trc mặt bọn họ để bênh vực cho cô.

'Cô dám ns tụi tui như z sao.' Taehuyng điên tiết ns

'Tại sao lại ko tôi bít mấy ngài là ai nhưng mn cx phải bít phép lịch sử khi giao tiếp chứ.' Chị nhưng mặc dù run sợ trc bộ dáng đó của mấy anh nhưng vẫn cố gắng ns hết những j mà mk cho là đúng.

'Cô..' Jin ns

'Thôi đc rồi bỏ đi' Jungkook ns

'Nhưng mà...' ả ta thấy mấy anh tự dưng bỏ đi ra chỗ khác liền lên tiếng ns

'Nếu em mún tụi anh có thể mua nhìu cái khác cho em ko cần phải tranh giành như z.' Yoongi cưng chìu nhìn ả

'Thế em mún sang chỗ khác mua đồ.' Ả hớn hở khi nghe anh ns

'Đc thôi chìu em hết.' Namjoon yêu chìu ns

Ns rồi bọn họ kéo nhau đi hết để lại cô vẫn còn đứng đấy nhìn theo bóng lưng của họ
'Em ko sao chứ.' Chị nhân viên lúc nảy nhìn má cô lo lắng hỏi

'Ko sao đâu ạ. Chuyện hồi nảy cảm ơn chị rất nhìu.' Cô cúi gặp ng 90 độ cám ơn

'Ko có j đâu, nhưng mà em quen những thiếu gia sao?' Chị nhân viên rụt rè ns

'Em cx ko bít nữa, tại vừa bị tai nạn nên chẳng nhớ j hết.' Cô hồn nhiên cười

'Z sao. Nhưng chị đừng lo về chuyện lúc nảy nếu bọn họ có đuổi vc chị cứ đến đây Han gia lúc nào cx chào đón.' Cô đưa cho chị ấy một tấm danh thiếp ns

'Bây giờ em phải về rồi tạm biệt chị, nhớ giữ tấm danh thiếp đó nha.' Ko để chị nhân viên kia kịp ns j cô liền mang đống quần áo của mk chạy đi mất.
———————————————
Mấy anh lúc này đã về đến nhà chung của mk, gọi là nhà z thui chứ chả khác j cái biệt thự hết.

'Mn ko thấy hôm nay cô ta có cái j lạ lắm hay sao.' Jin xoa cằm ns

'Đúng thật cả cách ăn mặc lẫn ns chuyện đều khác.' Namjoon ns

'Cô ta hôm nay nhìn có vẻ rụt rè hơn đã z còn ko nhớ chúng ta là nữa, đừng ns là đang giả bộ để nhận sự thương hại của chúng ta đó nha.' Yoongi khinh bỉ ns

'M nghĩ sao Jungkook?' Jimin ns nhỏ vào tai anh

'T thì đó giờ vẫn z chỉ có tụi nó là bị ả ta dắt mũi mà ko bít, t tin là Eunji ko lm j cả còn vc em ấy thay đổi thì t ko chắc.' Jungkook mơ hồ ns

'T cx thấy z nhưng lúc nảy t để ý một bên má của em ấy rất đỏ còn in rõ cả bàn tay lên đấy chỉ cần nhìn thôi t cx đã thấy đau rồi.' Jimin ns

'Chắc chắn là do ả Bora lm rồi, ngoài ả ra còn ai nữa chứ.' Jungkook căm phẫn liếc ả ta đang ngồi co rúm lại ở bên cạnh Jin, thật ra tất cả mọi chuyện đều là do một tay ả dựng lên cả vc xô cô xuống hồ cx là ả cố ý lm tức nhiên là ko ai bít gia đình của Eunji cứ nghĩ là mấy anh lm nhưng thật ra lại là ả âm thầm đằng sau lm tất cả cả Jungkook và Jimin cx ko bít chuyện đó.

'Nè hai đứa bây lm cái j mà cứ thì thầm to nhỏ vs nhau z?' Hoseok ns

'Ko có j hết, t lên phòng đây Jungkook đi thôi.' Jimin rời khỏi chỗ bc ns

'Nè còn chưa ns xong mà, tụi bây đi đâu z.' Hoseok tức tối nhìn theo 2 ng kia

'Mặc kệ tụi nó đi, hơi đâu mà quan tâm.' Taehuyng nhấp một miếng nc ns

-Trên phòng của Jimin-

'M có thấy hôn nay em ấy rất dễ thương ko?' Jimin mỉm cười nghĩ nhớ lại cảnh kucs nảy ns

'Ukm, trông cứ như một con mèo còn z nếu ko phải t và m ts trễ thì đã ko có chuyện j xảy ra rồi nhưng t vẫn thật sự ko hỉu chuyện j đã xảy ra vs em ấy mà tự nhiên Eunji lại thay đổi một cách đột ngột như z.' Jungkook tặc lưỡi ns

'Nhưng dù sao thì đối vs t em ấy như thế nào cx đều đẹp hết.' Jimin ns

'Đúng z, t mong ts ngày mai đi học quá.' Jungkook ns
———————————
Tít tít tít
Tiếng chuông báo thức của cô vang lên

'Ưm..ngủ đã quá.' Xếp lại chiếc chăn ngay ngắn rồi ngắm ngía căn phòng vs sửa lại ngày hôm qua của mk sự kết hợp giữa hồng và trắng của cách bài trí của nó trông rất dễ thương và sang trọng. Sau khi vscn, mặc lên ng bộ đồng phục của trg Sopa chải chuốt lại mái tóc màu chocolate ms nhuộm lại ngày hôm qua của mk thật sự thì cô đã mún nhuộm thử màu tóc này lâu lắm rồi nhưng điều kiện lại ko cho phép cô lm điều đó.

'Mẹ đang định kêu con dậy nhưng mà con đã chuẩn bị xong rồi thì chúng ta xuống ăn sáng z.' Bà ngỡ ngàng ns, thân chủ của cô mặc dù lành lùng, mạnh mẽ z thôi chứ cx có sở thích như bao ng khác là ngủ nướng.

'Ồ, con gái ba hôm nay dậy sớm z.' Ông hạ tờ báo đang đọc dở xuống nhìn cô

'Hì hì lâu lâu thay đổi một chút chứ ba mà anh hai đâu rồi ạ?' Cô nhìn quanh khắp nhà rồi ms hỏi

'Nó đã đi lm từ sớm rồi.' Bà ns

'Sao lại đi sớm thế ạ?' Cô cắn một lát bánh mì ns

'Bảo là mún tập lm quen để sau này dễ dàng điều hành công ty.' Ông uống một ngụm cà phê nóng ns

'Anh ấy chăm chỉ thật.' Cô thầm cảm thán ng anh của thân chủ

'Đúng z, nó lúc nào cx thích tự lm khó mk.' Bà ns

'Con ăn xong rồi, chào ba mẹ con đi học.' Nghe hết câu ns của cô thì chẳng thấy bóng dáng ở đâu mất rồi, hai người họ ai cx chỉ bít cười trừ nhìn đứa con gái của thay đổi một cách bất ngờ.
—————————
Còn tận 20p nữa ms ts giờ vào lớp nhưng cx đã có nhìu hs ts sớm để trật nhựt rồi, cả cổng trg đang rất nhộn nhịp đầy tiếng cười đùa nhưng khi thấy cô từ xa đi lại họ liền trở nên rất ngạc nhiên xì xầm vs nhau bởi trc h cô chỉ toàn đi hc bằng xe hơi chứ ko bao giờ đi bộ cả rồi thêm cả mái tóc dài nữ tính kia kèm vs gương mặt ko son phấn như mọi ngày khiến các hs ở đó một phen hú hồn. Nhưng khi cô lại gần thì ko ai dám hó hé hay thắc mắc một tiếng nào.

"Sao tự nhiên thấy mk ts là im lặng dữ z" cô thầm nghĩ trong đầu, mặc kệ sự khó hiểu đó cô quyết định đi kím lớp của mk.

'Trời ơi cái trg lm j mà rộng dữ z ko bít. Lớp ơi em ở đâu, ủa mà mk hc lớp mấy ta?' Cô vừa đi vừa tự ns chuyện một mk khiến các hs ở quanh đó đều nhìn theo khó hiểu.

'Chết thiệt ts bây giờ đây là ngày thứ 2 tui xuyên qua đây rồi đó, sao vẫn chưa nhớ j hết z thường thường thì chỉ xuyên qua là những ký ức trong đầu của thân chủ ng ta đều nhớ hết sao có mk tui là ts bây giờ vẫn chưa bít j về thân chủ của mk hết.' Cô than thở ns vừa đi vừa tự ns chuyện vs chính mk kết cục là cô đụng trúng ng khác rồi nằm gọn trong lòng ng ta lun nhưng mà ns chung thì ng ta cx tiện tay ôm cô vài lòng lun nên cx ko thể trách đc.

'Ui da...' cô ngước lên nhìn ng mk vừa đụng trúng cx đúng thôi cô chỉ cao có 1m65 trong khi anh chàng này lại hình như cao khoản 1m74 hay sao ấy.

'Nè em ko sao chứ.' Jimin nhìn cô vs ánh mắt trìu mến ns

'À..xin lỗi anh rất nhìu nhưng mà anh có thể chỉ cho tôi lớp..11A đc ko?' Cô cúi nhẹ đầu xin lỗi ns đc một lúc lại nhìn xuống bảng tên của mk để bít mk hc lớp nào
'Đc thôi, tụi mk hc cùng lớp đi thôi.' Ns rồi ko kịp để cô trả lời Jimin đã nắm tay cô kéo đi

Kéo nhẹ cánh cửa lớp bên trong vẫn chưa có ai hết cô liền nhanh chóng bc nhưng sau đó chợt nhận ra rằng ko bít thường ngày thân chủ ngồi ở đâu trong lớp đành phải quay sang nhìn Jimin giúp đỡ.

'Chỗ của em ở đằng kia kìa.' Jimin chỉ tay về phía chiếc bàn thứ 5 ở sát cửa sổ

'Cám ơn anh rất nhìu.' Ns rồi cô liền chạy lại chỗ của mk ngồi xuống lấy sách vở ra xem lại vì sợ kiến thức ở đây ko giống vs ở bên kia. Thấy cô như z Jimin cx ko ns j đi lại chiếc bàn ở gần đấy mà ngồi xuống nhìn cô đang chăm chú đọc lại mấy quyển sách giáo khoa, ngẫm lại thì hình như lúc nảy cô ko nhận ra anh thì phải chỉ ms ngày hôm qua thôi mà. Thật ra thì ngày hôm qua là lần đầu cô gặp bọn họ lại đông như z ai mà nhớ nỗi mặt chứ mà hôm qua cô cx chẳng thật sự quan tâm ts họ chỉ lo để ý cái bà chị bạch liên hoa kia diễn kịp thôi.

'Ủa Jimin lúc nảy t bảo m đợi t ở dưới sảnh mà sao lại lên đây trc.' Jungkook đập cửa một rầm tức tốc chạy ts Jimin vẫn đang ngắm cô đọc sách

'Nè Park Jimin.' Jungkook gằn giọng ns

'Hả? À..ừm t quên mất.' Jimin ns

'Haizz, thiệt tình.' Jungkook vứt cặp xuống bàn kéo cái ghế bên cạnh Jimin ra hậm hực ngồi xuống

Vì anh vứt mạnh cái cặp nên tạo tiếng động khá lớn khiến cô giật mk ngước lên thì bắt gặp ánh mắt của Jungkook đang nhìn sang ngay lập tức cô liền thu lại cúi gầm xuống giả bộ đọc típ còn Jungkook bên đây vẫn chưa hết đơ vì độ dễ thương của cô ngày hôm nay cô còn dễ thương hơn hôm qua vs mái tóc màu chocolate đó. Jimin khẽ khinh bỉ nhìn thằng bạn ms giây trc còn hùng hổ vào định tẩn anh một trận mà h lại đang ngây ngốc nhìn Eunji, đúng là thứ dại gái Jimin thầm rủa trong lòng.

"Giờ mk ms nhớ ra hình như 2 ng bọn họ chung nhóm vs mấy ng kia nhưng theo những mà mk thấy thì cả 2 ng đều có vẻ là ng tốt cx nhờ anh ta mà hôm qua mọi chuyện ko bị bà chị xé to ra." Cô nghĩ trong lòng khẽ nhìn sang bên chỗ hai ng bọn họ

Một lát sau bắt đầu có nhìu hc vào lớp ai ai cx ngạc nhiên nhìn cô sau đó cx ko ns j mà lặng lẽ vào chỗ ngồi của mk để lại cô vs mớ chấm hỏi trong đầu. Tầm 5p sau ngay lập tức dưới sân trg lên vang lên mấy tiếng hò hét của đám nữ sinh khi thấy 6 ng còn lại đến, vì đến trễ nên họ ko bít hôm nay Jimin và Jungkook đến sớm mà cứ nháo nhào lên.

'Jimin oppa đâu rồi sao hôm nay anh ấy ko đi cùng mn z?' HS 1

'Đúng z đấy, cả Jungkook oppa nữa bữa nay ko thấy anh ấy đâu hết.' HS 2

'Hai anh ấy đâu rồi mấy anh.' HS 3

'Hôm nay chị Bora đẹp quá.' HS 4
Đã lượt bớt 4479 lời bàn tán

Ả ta thấy có ng quan tâm ts mk lập tức liền trở nên vui vẻ tính ra lúc nảy ả định sẵn một kế hoạch để chơi cô nhưng ts trg rồi mà vẫn ko thấy cô ở đâu hết đang bực mk mà nghe có ng khen ngợi cơn bực tức trong lòng cx vơi đi phần nào.
——————————
Hãy ủng hộ mk nha, mn có thể góp ý cho mk ở phần cmt.
Cám ơn rất nhiều vì đã đọc
❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net