Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đó tôi cứ suy nghĩ mãi . Tại sao cậu ấy lại đối sử tốt với tôi như vậy. Tôi cũng muốn cậu ấy sẽ mãi mãi cùng tôi như vậy lắm . Nhưng cậu ấy đã có người mình thích rồi . Cậu ấy là 1 người vô cùng hoàn hảo trong lòng tôi và là chàng trai có nụ cười tỏa nắng . Tôi đã từng suy nghĩ : tôi là người như thế nào với cậu ấy ? Một câu hỏi mà chỉ có cạu ấy mới trả lời được .
Bắt đầu từ ngày đó , cậu ấy và tôi cùng nhau đi học . Có lúc tôi đã hỏi :
" Người cậu thích là ai ? " nhưng cậu ấy không trả lời mà còn đánh trống lảng . Tôi cảm thấy rất rất tò mò và vô cùng đau nhói . Nếu cậu ấy mà không nói chắc tôi sẽ đau tim mà chết mất . Ahsii ~~
Từ ngày chúng tôi uống cafe chung tới bây giờ cậu ấy luôn rủ tôi đi ăn , đi chơi cùng nhau chụp những tấm ảnh thật đẹp . Tôi cảm thấy càng ngày càng yêu cậu hơn . Tình cảm của tôi càng dâng cao hơn nữa.

Người bạn mới của tôi là Ly Hea Rii . Cậu ấy không muốn làm bạn với tôi mà là muốn tiêpa cận Park Jimin mà thôi . Tôi đã phát hiện bộ mặt thật của Ly Hea Rii khi cậu ấy nói chuyện với bạn cậu ấy .
Hôm đó tôi tình cờ nghe được câu chuyện của cậu ấy trong nhà vệ sinh . Khi đó cậu ấy nói :
HR ( Hea Rii) : tao chỉ lợi dụng con Kim See Youn ngốc nghệch để tiêpa cận anh Jimin của tao chứ tao mà làm bạn với con nhà quê đó sao ! Tao chỉ kể cho nó nghe vài câu là nó đã tin ngay . Còn điều gì mà tao không làm được .
Tôi không còn tin đấy là sự thật . Nhưng chính tai mình nghe mà làm sao không thể không tin . Tôi lập tức bỏ đi đến nơi mà tôi cảm thấy thoải mái .

- Vote cho tớ đi ạ 😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net