Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay cũng như mọi ngày, đi diễn rồi lại về KTX nhưng tôi lại rất háo hức vì sẽ được đi chơi với anh người yêu của tôi Min Yoongi. Tuy trời tối nhưng sẽ không bị chú ý nên khá tiện cho việc hẹn hò không bị cản trở. Hôm nay tôi ăn mặc khá đơn giản không kém phần thanh lịch nhưng đủ giữ ấm cho cơ thể.
" Sao em chuẩn bị nhanh thế? Em có vẻ háo hức quá ta" Anh cười tươi rồi nắm tay tôi đi đến chỗ xem phim
" Vâng, được đi chơi với người em yêu nên em vui lắm, hihi"
" Con bé này, em trẻ con quá, nhưng nó làm anh yêu em chết mất" anh Suga cười ôn nhu rồi xoa đầu tôi.
Nhưng tôi lại có cảm giác bất an, không phải tại anh mà vì tôi có cảm giác như bị ai đó theo dõi hai bọn tôi. Đến nơi xem phim, thì phim cả hai chọn là một bộ phim hài vui vẻ. Sau khi xem phim xong thì tôi vô tình nhìn thấy kẻ đã bám theo chúng tôi từ xa, hắn ăn mặc khá kín nên không nhìn thấy mặt được. Cả hai đi dạo một chút rồi cùng nhau tản bộ về KTX thì bỗng nhiên đường đang vắng mà có nhiều xe chạy thì tôi thấy tên hồi nãy lấy súng chĩa về phía anh Suga nên tôi đã đỡ cho anh 1 viên đạn. Rồi bọn chúng bỏ đi, tôi thì ngã xuống máu chảy lêng láng khắp nơi. Giờ thứ mà tôi cảm thấy bây giờ là Đau.
" A..đau.. quá" tôi nói ngắt quãng, cơn đau làm tôi không thể nói bình thường được
" Sora! Sora! Em không sao chứ? Máu....máu.. chảy nhiều quá..phải..gọi cấp cứu" Anh hốt hoảng và run rẩy cố lấy áo che và giữ vết thương của tôi.
" Anh....ơi...đừ..ng...gọi..." tôi thở gấp và nói.
" Sora à!! Em chảy nhiều máu quá...em nhất định phải được chữa lành...an..h... sẽ giúp em" Suga nói
" Đừn..g....xin anh...trễ...rồi...anh...nh..ớ..sống...tốt đó...và...ch..o..em nữa" tôi nắm lấy bàn tay đang run lên từng hồi của anh, tôi khóc và anh cũng khóc.

" Đừng mà!!! Sora! SORA!! MAU TỈNH LẠI CHO ANH! EM KHÔNG ĐƯỢC NHẤM MẮT NGHE CHƯA!?" Anh hét lên.
" Em...y..êu..anh.." tôi nhắm mắt lại, tôi muốn ngủ dù tôi biết một khi tôi đã ngủ thì không thể tỉnh lại được.
" Ya!! HAN SOO AH, EM..EM ĐỪNG ĐÙA VỚI ANH NỮA, MAU DẬY ĐI!! ĐỪNG CÓ NGỦ NỮA, KHÔNG PHẢI EM HỨA SẼ Ở BÊN ANH SUỐT ĐỜI SAO HẢ!?! TẠI SAO? TẠI SAO MỌI CHUYỆN LẠI THÀNH RA NHƯ VẦY? ĐÁNG LẼ ANH KHÔNG NÊN DẪN EM ĐI CHƠI VÀO GIỜ NÀY!!" Anh gào thét lên. Nhưng đáp lại chỉ là một sự im lặng bao chùm.
" Sora.. hức...anh cầu xin...em đó..hức..mau tỉnh lại đi" Anh bắt đầu khóc và lay tôi.
Sau ngày hôm đó, đám tang của tôi được diễn ra, những đàn anh đàn chị trong giới ca sĩ tôi quen đều đến tham dự và cả BTS nữa. Sau khi chết tôi được lên thiên đường nhưng tôi không thấy hạnh phúc như bao hồn ma khác.
" Sao ngươi lại buồn? Ngươi không thích lên thiên đường sao? Nơi đây là thiên đường dành cho những linh hồn thánh thiện" Một người đàn ông xuất hiện trước mặt tôi và ông ta hình như là Chúa.
" Không phải, tôi rất thích nhưng....tôi còn nhiều việc chưa làm.." Tôi cụp mắt nói, tôi muốn ở bên anh Suga lâu hơn một chút và tìm ra ai là kẻ đã muốn giết anh ấy.
" Nhìn ngươi có vẻ mong muốn lắm, được thôi, ta sẽ cho ngươi một cơ hội" Chúa nhìn tôi nói.
" Thật sao?" Tôi vui mừng nói
" Nhưng đổi lại, sau khi cô hoàn thành công việc thì ta sẽ lấy linh hồn cô" Chúa nhìn tôi hỏi.
" Tôi...." Tôi không biết nên làm như thế nào cho đúng.
" Ý của ngươi như thế nào?" Chúa có vẻ không có kiên nhẫn.
" Tôi đồng ý" Tôi kiên quyết và bắt tay lập giao ước với Chúa.
" Haha, Tốt lắm, ta sẽ cho ngươi quay lại trần giang với hình dạng một con mèo, để ngươi có thể hoàn thành việc chưa làm" Chúa cười lớn.
" Mèo? " Tôi nghi hoặc nói.
" Đừng lo, ngươi là mèo nhưng có thể biến thành người được." Khi Chúa vừa nói dứt câu thì tôi ngất đi.
Khi tỉnh lại thì tôi thấy tôi nằm trong một thùng giấy các-tông với hình dạng một con mèo màu đen. Tôi trèo ra ngoài thì thấy khung cảnh rất quen....là trước cửa KTX của BTS, thì tôi thấy có một mảnh thủy tinh vỡ nên tôi đi lại xem mặt tôi như thế nào, thì tôi thấy tôi có đôi mắt màu đỏ thẩm như máu và có hình vết bớt đôi cánh màu xanh dương trên trán. Nhìn kĩ, tuy là một con mèo nhưng tôi cũng dễ thương đó chứ. Mà làm sao để vào trong KTX bây giờ? Rồi tôi cũng nghĩ ra một cách đó là trèo vào thùng các-tông và đợi ai đó về rồi sẵn tiện đi vào luôn. Một lúc sau đó thì Jimin về thì thấy một thùng các-tông đặt trước cửa thì mở ra thấy một con mèo đen( là tôi).
" Aw~~ dễ thương quá, ai lại để em ở đây vậy? " Jimin cưng nựng rồi hôn chụt vào mặt tôi.
" Anh đưa em vào nhà nhé?"
" Meow~ ( Vâng)" tôi không ngờ tôi không thể nói được chỉ có thể kêu Meow Meow thôi.
" Dễ thương chết đi được, chỉ kêu Meow thôi mà cũng cưng nữa".
Rồi Jimin đem tôi vào bên trong. Cho tôi uống sữa và vuốt ve lông tôi, khá dễ chịu. Thì Jin hyung và RM hyung đi siêu thị về cầm một đống đồ thì tôi chạy ra ngước lên nhìn hai người đó rồi cả hai cũng nhìn lại tôi, hai người đó nhìn tôi với ánh mắt ngỡ ngàng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net