Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai sinh ra trên đời, thì sẽ đến tuổi lấy vợ, lấy chồng và sinh con. Và....hai con người yêu nhau, đến với nhau và kết hôn. Vì rằng họ tìm được người bạn đời mà mình muốn đi chung đến hết cuộc đời. Hôn nhân khiến họ trở thành của nhau, không gì có thể chia cắt. Cùng nhau vui, buồn, cực khổ, khó khăn, đều bên nhau vượt qua nhưng.......đó là chỉ ở trong phim!!

Thực tế, đa số các cặp vợ chồng chỉ đi được với nhau nửa đoạn đường đời rồi lại rời bỏ nhau. Hoặc cũng có vài đôi vợ chồng đã cạn tình cạn nghĩa nhưng họ vẫn ở với nhau, đề vì cái gì vậy?? Là vì con của họ, không nghĩa là họ còn yêu.

Tại sao không đi hết cuộc đời như đã thề nguyện trong nhà thờ? Tại sao lại không chăm sóc, lo lắng cho vợ mình những lúc cô ấy cần nhất? Tại sao lúc thề nguyện là sẽ làm cô ấy hạnh phúc mà khi lấy về chỉ đáp lại vợ mình bằng những hành động đi sớm về khuya? Tại sao hứa cùng nhau xây lên 1 gia đình hạnh phúc rồi lại chính tay đạp đổ hết tất cả?? Tất cả chỉ tại người thứ 3!!

Người thứ 3, người không nên xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của 1 cặp vợ chồng. Vì người thứ 3 đã chen vào tình yêu của hai vợ chồng và làm tình yêu của hai người rạn nứt và tan vỡ. Họ đổ vào tai người chồng những lời ngon ngọt khiến họ mị óc. Và người chồng đã ngoại tình! Vì đàn ông mà, họ thích những cái mới mẻ. Trong những cuộc vui, những cuộc ân ái cùng người tình của mình..... thì người chồng lại quên mất vợ mình......người phụ nữ lúc nào cũng bận rộn với việc nhà, bếp núc, con cái. Vậy tại sao không quay về và xin tha thứ?? Đàn bà, phụ nữ khi yêu và kết hôn thì cũng sẽ tha thứ cho chồng mình vì họ còn tin tưởng và hi vọng vào chồng mình..

Và tôi đây, cũng đang trong tình trạng như vậy! Tôi Bora, và Jimin kết hôn với nhau. Phải nói ngay từ đầu tôi rất hạnh phúc nhưng đến hiện tại thì không còn nữa. Anh ấy đi sớm về khuya, người toàn mùi rượu và....vết son trên áo. Còn Minseok, con tôi...nó không hề về nhà nữa. Dù tôi có gọi, có nhắn tin nhưng nó cũng không hề trả lời. Tôi thật sự mệt mỏi lắm rồi, mệt mỏi với cách Jimin lạnh nhạt với tôi, mệt mỏi với đống công việc trên công ty, mệt mỏi khi đi làm về đều là một núi công việc nhà, mệt mỏi khi về nhà đều chào đón tôi là 1 căn nhà không có ai, và lạnh lẽo, cô đơn.

Cho đến 1 lúc, tôi tìm thấy trong ví của Jimin một tấm thẻ. Và đó là thẻ của những buổi họp đêm, mà họp đêm thì không tránh khỏi việc lên giường và làm tình cùng những người đàn bà khác. Tôi choáng váng, mất thăng bằng và ngồi khuỵ xuống.

" Tại sao?!! Tôi không làm hài lòng anh hay sao?!! Tôi chưa đủ với anh hay sao!!!"

Rồi tôi không biết lúc nào mà hai hàng nước mắt lăn dài trên má tôi, mắt tôi mờ đi do nước mắt, mũi tôi cay xè. Nước mắt ngày càng chảy nhiều hơn rồi.....tôi bật khóc. Tôi khóc đến khàn cả giọng. Tại sao!!! Tại sao cuộc đời tôi lúc nào cũng phải chịu đau khổ và bế tắc thế này!! Và....từ khi nào cơm canh gia đình đã nguội lạnh thế này!!.

Hôm sau, Jimin về nhà sớm. Tôi ngồi trên sofa chờ và trên bàn là tờ giấy ly hôn. Anh ta bước vào không hề nhìn tôi mà đi lại phòng.

Tôi : Park Jimin!

JM: Gì?

Tôi : Tôi có chuyện cần nói!

Jimin khó chịu đi lại ngồi đối diện tôi.

Tôi : Kí đi!

JM: Gì đây? Giấy ly hôn? Hahahahahahha!!

" Tên điên "

Thì anh ta bất chợt, dùng sức mạnh của ma cà rồng mà tấn công tôi. Làm tôi không kịp trở tay. Anh ta thừa cơ hội tấn công tôi liên tục, khiến tôi cơ thể tôi đầy vết thương và những vết cắt sâu vào da thịt. Và gương mặt tôi thì đầy các vết bầm, gương mặt tôi nói thẳng ra là hỏng hết. Sau cùng anh ta bóp cổ tôi và hét.

JM: CÔ MAU BIẾN ĐI!!!! TÔI ĐÂY CHÁN GHÉT CÔ LẮM RỒI!!! MỖI LẦN VỀ NHÀ GẶP CÔ, TÔI ĐỀU PHÁT BỰC VÀ THẤY XUI XẺO!! GIỜ NHÌN CÔ ĐI, THẬT KINH TỞM. TÔI NHÌN MÀ CÒN MẮC ÓI!! SAO CÔ KHÔNG GIỐNG NHƯ  NAYEON?! NAYEON XINH ĐẸP BAO NHIU THÌ CÔ XẤU XÍ BẤY NHIU!!!

Tôi không trả lời, tôi rất muốn. Nhưng tôi lại lựa chọn cách im lặng. Sau đó anh ta thả ra và bỏ đi. Tôi lồm cồm ngồi dậy, nhặt mảnh thủy tinh gần đó đưa lên nhìn khuôn mặt tôi trong đó mà tôi bật khóc nức nở. Giờ cả thể xác lẫn linh hồn tôi đau quá!! Tại sao người chồng mà tôi yêu nhất, tin tưởng nhất lại có thể phản bội và dùng những lời lẽ thậm tệ xúc phạm tôi như vậy chứ?!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net