JUNG KOOK

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jung Kook

       Jung Kook sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997, với tên đầy đủ là Jeon Jung Kook. Gia đình anh gồm có bố mẹ và một anh bạn trai là Jeon Jung Hyun. Người anh này cũng khá quen thuộc với các A.R.M.Y qua các bức hình Jung Kook hồi nhỏ và các fanart được đăng tải lên tài khoản @jeon576 trên instagram. Jung Kook đã từng đi thử giọng cho Superstar K, nhưng sớm bị loại. Thời điểm đó, Jung Kook mới chỉ mười ba tuổi. Tuy nhiên, chính thất bại ấy lại giúp anh nhận được điện thoại từ bảy công ty quản lý khác. Mỗi lần nhắc tới chuyện này, Jung Kook cũng phải thừa nhận mình là "chàng trai màu nhiệm".

       Sau khi xem màn thử giọng tại Superstar K của Jung Kook, Big Hit đã gửi lời mời anh gia nhập vào công ty và anh đã nhận lời sau khi được thấy sự xuất hiện của RM mà anh cho rằng khá là ngầu. Jung Kook là một người đa nhiệm. Anh có thể làm nhiều việc, chơi nhiều trò chơi điện tử cùng một lúc. Trò chơi yêu thích nhất của anh là Overwatch. Thời gian đầu khi mới debut, nhiều fan từng cảm thấy hơi sợ Jung Kook vì tính cách anh khá trầm, cho người khác cảm giác lạnh lùng, khó tiếp cận.

       Hình mẫu của Jung Kook là G-Dragon. Trong một buổi gặp mặt người hâm mộ, nhiều fan đã tặng anh những cuốn tạp chí có bìa in hình G-Dragon. Ngoài ra, anh còn thần tượng IU và Justin Bieber. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Buzzfeed tháng 5 năm 2017, Jung Kook nói anh thần tượng Justin Bieber và nếu tự đặt cho mình một cái tên tiếng Anh, anh sẽ chọn "Justin Seagull" vì thành phố quê nhà Busan của anh có biểu tượng là những cánh chim hải âu.

       Jung Kook từng tham gia viết lời cho ca khúc "Can't You Turn Off Your Phone" cùng RM, lấy cảm hứng từ viễn cảnh tương lai chúng ta không thể rời xa điện thoại. Jung Kook cũng muốn học hỏi từ RM và những thành viên khác để trở thành nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Âm nhạc mà Jung Kook tạo ra đã được ghi nhận trong album Hoa dạng niên hoa Pt. 1 "Outro: Love Is Not Over". Anh chia sẻ, khi đó anh cảm thấy khá lo lắng và tò mò liệu mình có được trả tiền bản quyền cho việc biết ca khúc này hay không.

       Jung Kook là người duy nhất thuộc đội hình hát chính sở hữu một studio riêng mang tên Golden Closet ngay trong phòng của mình. Chính vì vậy, anh rất lười ngủ trong phòng vì có quá nhiều đồ đạc, giường lại ở trên gác và thường qua ngủ nhờ chỗ Ji Min hay Jin. Jung Kook thường đăng tải những bản cover mà anh thu âm tại chính studio của mình.

       Thời điểm đầu, Bang Shi Hyuk từng nói Jung Kook nhảy không có hồn. Vì vậy, anh được gửi sang Mỹ đi học vũ đạo. Ở Mỹ, Jung Kook được đào tạo urban style, female dancing style, powerful dance và rất nhiều loại hình vũ đạo khác. Jung Kook chia sẻ rằng quá trình học vũ đạo tại Los Angeles cũng không gặp nhiều khó khăn như anh đã lo ngại trước đó.

       Màu sắc yêu thích của Jung Kook là đỏ, đen và trắng. Theo như anh suy luận, hip hop có thể được biểu đạt thông qua việc sử dụng hai màu đen và đỏ. Jung Kook có biệt danh là "Golden Maknae" vì anh có thể làm được rất nhiều thứ. Một biệt danh khác nữa của anh là "Nochu", vì trong một lần rap đến câu "Not true", anh lại phát âm là "NoChu". Biệt danh "Kookie" thì được lấy từ chính nghệ danh của anh. Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm, nhưng Jung Kook cũng là "Devil Maknae - một người em một quỷ quái" trong nhóm vì anh rất hay trêu chọc các thành viên khác một cách ngoài sức tưởng tượng.

       Mới đầu, vì quê nhà của Jung Kook là vùng biển, nên Big Hit định đề xuất tên Seagull cho anh, nhưng Jung Kook từ chối, dù rằng sau này khi tham gia phỏng vấn với Buzzfeed, Jung Kook từng muốn lấy tên tiếng Anh là "Justin Seagull".

       Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhiều nhất đến Jung Kook là Supreme Team, G-Dragon và Macklemore. Hồi nhỏ, Jung Kook ước mơ trở thành một vận động viên thể thao, đặc biệt là cầu lông, nhưng sau khi nghe G-Dragon hát, anh đổi ý và muốn trở thành ca sĩ. Ngoài ra, Jung Kook cũng rất thích Tori Kelly.

       Jung Kook luôn cảm thấy mình hát live chưa tốt, vì vậy anh thường xuyên luyện giọng ngay cả khi đang tập cơ bụng hay chạy bộ. Có lần anh đã khóc trong phòng tập luyện vì cảm thấy mình hát chưa được hay.

       Các thành viên còn lại đều nói Jung Kook là người duy nhất không muốn được gọi là "oppa" và anh đã thừa nhận điều đó. Anh cảm thấy không thoải mái khi ai đó lớn tuổi hơn mình gọi mình là "oppa". Có một câu chuyện thú vị rằng trong một buổi gặp mặt người hâm mộ, Jung Kook đã bảo bất cứ ai gọi anh là "oppa" đều phải cho anh kiểm tra chứng minh thư trước.

       Thuở nhỏ, Jung Kook thường chơi máy tính từ sáng tới đêm, thậm chí còn xin tiền bố mẹ để mua trò chơi điện tử. Anh chia sẻ rằng nếu trước khi debut mình hoàn toàn chỉ là một cậu học sinh bình thường thích chơi điện tử và hip hop mà thôi. Đến lúc trở thành thực tập sinh, anh mới rời quê hương Busan và gia đình của mình. Từ nhỏ, Jung Kook đã rất đam mê nghệ thuật. Anh giỏi hội họa giống mẹ và có thể vẽ Bang PD-nim chỉ bằng vài nét. Anh trai Jung Kook cũng có một tài khoản instagram thường xuyên đăng tải fanart BTS.

       Jung Kook rất thích tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi và ăn uống. Và anh luôn mong muốn có được sự hiểu biết của RM, sự sâu sắc của Suga, tinh thần lạc quan của J-Hope, sự cần cù của Ji Min, tài năng thiên bẩm của V và bờ vai rộng của Jin.

       Suga và Jung Kook thường cho nhau đồ lót. Suga từng tiết lộ anh có rất nhiều quà từ người hâm mộ là đồ lót và có lần chúng đã không cánh mà bay. Sau đó, Jung Kook thừa nhận chính anh đang mặc chúng. Đây là cách anh trả thù Suga vì Suga thường lấy trộm đồ lót của anh hồi họ chưa nổi tiếng.

       Thời đi học, Jung Kook không thích tất cả các môn trừ Thể dục, Mỹ thuật và Âm nhạc. Đối với anh, các môn tự nhiên quá khó và anh không muốn đào sâu những môn đó. Anh từng bị ba điểm môn tiếng Anh mặc dù đã tham gia các nhóm học ngoại ngữ. Tuy nhiên, anh rất mong mình có thể nói tốt tiếng Anh để giao tiếp được với những người hâm mộ. Nỗ lực của anh đã được công nhận qua sự tiến bộ trong cách phát âm tại một vài sự kiện.

       Jung Kook từng tham gia chương trình Masked SingerLet's Eat Together với Jin. Trên chương trình StarShow 360, RM nói rằng Jung Kook là đứa trẻ ít khi bộc lộ cảm xúc cho người khác biết. Tuy nhiên, đã có lần Jung Kook khóc và nói mình cảm thấy rất buồn khi các thành viên khác gặp khó khăn. Jung Kook cũng tiết lộ các thành viên BTS là những người chăm sóc cho anh từ khi anh mới mười lăm tuổi, anh cảm thấy rất biết ơn vì những điều đó. Thông thường hiếm khi anh để mọi người thấy được phần tính cách đa cảm này của mình, nhưng điều đó đã được thể hiện trong ca khúc solo "Begin" của anh trong album WINGS - ca khúc mà trong đó anh kể về những "người anh" của mình trong BTS.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#1234