TỪ "RAP MONSTER" TỚI "RM"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Ngày 13 tháng 11 năm 2017, Rap Monster viết trên trang web chính thức của nhóm rằng anh đã sử dụng nghệ danh Rap Monster một thời gian dài rồi và từ giờ sẽ đổi thành RM.

       Tôi đã sử dụng nghệ danh Rap Monster từ lâu. Cũng đã khoảng năm năm kể từ khi tôi bắt đầu dùng những danh này năm 2012.

       Đó là nghệ danh mà gia đình và các thành viên trong nhóm gọi tôi một cách rất tự nhiên. Nó đã theo tôi từ khi tôi viết nhạc lúc là thực tập sinh, và tôi yêu nó vô cùng. Tuy nhiên, sau khi tôi được thăng cấp, cái tên Rap Monster lại trở nên quá dài. Tôi nhận ra điều tôi muốn làm, nhạc tôi muốn viết trong tương lai khác với những gì tôi đã làm năm năm qua. Khi tới một số nơi, tôi bắt đầu giới thiệu mình là Rapmon hay RM, thay vì cái tên đầy đủ Rap Monster. Vì vậy, tôi muốn đổi nghệ danh đã theo tôi suốt thời gian qua thành RM để phù hợp hơn với thể loại nhạc tôi đang theo đuổi và cũng mang nhiều tầng ý nghĩa hơn.

       Tôi nghĩ chắc không ít người hâm mộ cũng đã đoán ra từ những bản nhạc và mixtape tôi phát hành dưới nghệ danh RM. Tôi đã nghĩ rất nhiều về chuyện này. Tôi muốn làm ra những ca khúc với tư duy mở, hiện đại, không bị giới hạn nào kèm kẹp.

       Có thể sẽ hơi kỳ quặc một chút khi một nghệ sĩ đổi nghệ danh của mình, đặc biệt là khi tôi đã sử dụng nó từ lúc bắt đầu làm nhạc, và các bạn cũng đã quen với cái tên này rồi. Tuy nhiên, tôi sẽ vô cùng biết ơn nếu các bạn vẫn tiếp tục bên cạnh ủng hộ tôi với cái tên mới này.

       Xin cảm ơn.

       RM


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#1234