NỖI LÒNG CỦA FANGIRL (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Các bạn biết không thực ra mình là một người sống rất nội tâm, mình không giỏi chia sẻ những bí mật của mình với người khác, càng không phải là một người biết lắng nghe người khác, biết san sẻ những nỗi buồn thầm kín của mình với mọi người xung quanh. Đối với bố mẹ, với anh chị em trong nhà là sự yêu thương, là sự kính trọng sâu sắc nhất. Mình là người không giỏi bộc lộ cảm xúc ra ngoài nên có rất nhiều người nghĩ mình là một đứa vô cảm, vô tâm, ích kỉ, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến bản thân mình mà không bao giờ nghĩ cho người khác. Nhưng họ không sống cuộc sống của mình, không quan tâm những gì mình làm dù đúng hay sai. Bạn trong lớp thì nói xấu mình, mình biết. Bạn thân của mình khó chịu với mình, mình biết. Bố mẹ anh chị có lúc thất vọng về mình, mình biết. Mình biết hết tất cả nhưng mình không nói ra, không phải là mình muốn cô lập bản thân với thế giới xung quanh mà là mình sợ, sợ khi nói ra những suy nghĩ của mình sẽ bị người khác cười nhạo. Mình là một đứa tự ti không chỉ về vẻ bề ngoài mà còn ở kiến thức bên trong. Mình không xinh cũng chẳng giỏi giang nhưng mình thực sự muốn cảm ơn bố mẹ vì đã sinh thành ra mình, sinh ra trong cõi đời này đã là một may mắn đối với mình, mình may mắn hơn rất nhiều người, sinh ra mà vẫn lành lặn cũng chẳng bị dị tật bẩm sinh nên mình vô cùng cảm ơn những điều đó. Nhưng trong cuộc sống xô bồ này sinh ra đã không phải một điều dễ dàng gì mà lại còn phải đối diện với những tác động bên ngoài của xã hội, có yêu có ghét có hận thù thì mới có cuộc sống. Cuộc sống của mình khá yên ả nhưng nó không phải đơn thuần là yên bình mà là yên ả trước khi có một cơn sóng dữ dội đến. Con sóng của những ước mơ, những hoài bão của cuộc đời. Nó như những thước phim mà chính chúng ta là những người làm chủ vậy, tốt hay xấu, giàu hay nghèo, trong sáng bình dị hay đen tối xấu xa đều nằm ở suy nghĩ của mỗi chúng ta. Vì vậy đứng trước muôn vàn khó khăn thách thức đang chờ đợi ở con đường phía trước con người ta cần một chỗ dựa thật vững chắc, chỗ dựa đó có thể tiếp cho ta sức mạnh, có thể cho ta niềm vui, san sẻ cùng ta mỗi khi buồn và quan trọng hơn hết đó chính là nó thúc đẩy được đam mê ẩn sâu bên trong con người ta, nó giúp ta khai thác, giúp ta hiểu và hướng chúng ta đến những giấc mơ tươi đẹp. Bởi thế nên mình mới chọn con đường trở thành một ARMY và ngồi tâm sự với các bạn như ngày hôm nay. BTS là một chỗ dựa tinh thần vững chắc đối với cá nhân mình.

Vì sao mình lại chọn đi theo BTS? Vì sao hả, vì họ tiếp thêm động lực cho mình, những lúc mình yếu đuối nhất, những lúc mình buồn nhất luôn có họ ở bên, đúng hơn là âm nhạc của họ đã cứu rỗi cuộc đời nhàm chán này của mình. Như mình đã nói ở trên, mình là một người sống nội tâm, đối với người nhà mình hay cười nói vui vẻ nhưng với người lạ hoặc mới quen thì dường như mình không nói nhiều, hay nói đúng hơn là mình ngại giao tiếp. Mình khá tự ti vì khoản giao tiếp với người lạ, thường nếu họ bắt chuyện trước thì mình sẽ trả lời còn không thì mình cũng im lặng. Vậy nên có khá nhiều người hiểu nhầm mình rằng mình kiêu và không thân thiện, đó cũng là lí do luôn có một khoảng cách với mình đối với những bạn cùng trang lứa. Mình rất buồn vì điều này. Thế nên cuộc đời mình gói gọn trong một câu thôi :"Mình không có bạn, mình chỉ có các anh". Câu nói này quen chứ, đúng vậy đây là câu nói mà Jungkook đã nói, cậu ấy không hề có bạn cậu ấy chỉ có các anh...........mình cũng vậy. Nó như một sự đồng điệu, một sự tương đồng hiếm có vậy, đó cũng là một trong những lý do mình đến với BTS. Mình đến với họ vì sự đồng cảm, mình đến với họ vì sự đồng điệu về tâm hồn của những con người cô đơn, mình đến với họ vì những lời ca họ mang lại tiếp thêm động lực cho mình, mình đến với họ vì tài năng của họ, mình đến với họ vì họ là những con người có nhân cách tốt, mình đến với họ vì mình cảm nhận được những tình cảm chân thành mà họ dành cho fan của mình, tình cảm đó, những cảm xúc thiêng liêng ấy được viết thành những bài hát như một lời cảm ơn, một lời động viên, một lời khích lệ dành cho những người ủng hộ họ, những người đã sát cách cùng họ trong suốt quãng thời gian khó khăn đã qua. 5 năm là khoảng thời gian không ngắn cũng chẳng dài nhưng nó chứa đựng biết bao nhiêu kỉ niệm buồn vui, có khó khăn vất vả tới đâu cũng luôn mỉm cười vì họ biết có những người vẫn luôn ủng hộ họ, có những người luôn quan tâm đến họ trong những năm tháng khó khăn nhất. Vậy nên đừng ghét những con người này, họ làm việc, họ cống hiến, họ đền đáp, họ trả ơn, họ tận tình, họ nhiệt huyết, họ đam mê, họ trường tồn nhưng họ sẽ không bỏ qua cho bất cứ kẻ nào muốn đạp đổ họ. Hãy chấp nhận đi, chẳng phải bây giờ là thời đại của BTS hay sao?? Chẳng phải chỉ có những kẻ ghen tị, ghen ghét với những gì họ đang có mới không chấp nhận và đánh giá thấp họ thôi sao?? Tỉnh táo lại đi, chấp nhận đi, đó là cách duy nhất để tồn tại trong xã hội này đấy. Các bạn bash những người thậm chí không biết đến sự tồn tại của các bạn ở trên trái đất này thì có gì hay sao, cả kể khi có những lời nói tiêu cực, những tờ báo lá cải hay những tin đồn thất thiệt như vậy mà họ vẫn nổi tiếng hay sao?? Họ bị nói xấu, bị bash ngoại hình, bị bash âm nhạc, bị bash nhân cách nhưng chẳng phải họ vẫn nổi tiếng không phải sao?? Mình nói sai ở đâu à?? Một câu nói thôi: "2018 rồi, sống sao cho sang lên nhé các anh hùng bàn phím".


5 năm là quãng thời gian vất vả, chúng tôi vất vả chúng tôi chật vật mới được như ngày hôm nay chứ không phải ngồi không ăn bát vàng mà có được. Một nhóm nhạc đi lên từ một công ty con đang đứng trên bờ vực bị phá sản. Một nhóm nhạc 2 năm đầu sau khi debut vô danh không ai biết tới. Một nhóm nhạc mà tất cả các thành viên trong nhóm nghèo tới nỗi phải mặc quần áo cũ của nhau, chi tiêu hàng tháng phải dè dặt cẩn thận, cùng túng tới nỗi phải đi xin tiền đấng sinh thành ra mình chỉ để ăn một bữa ăn. Một nhóm nhạc cùng túng đến nỗi những MV quay không có chi phí đều phải dùng đi dùng lại một chiếc ô tô đã cũ. Một nhóm nhạc trung thành tới nỗi chủ tịch công ty bảo sẽ không cứu nổi nhóm nhưng vẫn nhất quyết không cho tan rã nhóm mà chật vật sống qua những năm tháng khó khăn nhất, chật vật vun đắp những ước mơ những hoài bão mà tưởng chừng như không tài nào với tới được. Nhưng những khó khăn vất vả mà các anh phải chịu đựng cũng đã được đền đáp một cách xứng đáng.

Đó là bởi 2016 là một năm đại thắng đối với BTS, cũng là một năm vô cùng tự hào đối với các A.R.M.Y!

Tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 tổ chức ngày 16/11, BTS đã khiến cho fan hâm mộ vô cùng tự hào khi chiến thắng 2 hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhấtBiểu tượng xuất sắc nhất. Đây là giải thưởng danh giá đánh dấu sự thành công của BTS trong năm 2016.

Quả thực, năm 2016 là năm BTS thực sự vươn mạnh về mặt thành tích. Album "WINGS" mang về cho nhóm một loạt kỉ lục trong nước và quốc tế như: Nhóm nhạc Hàn Quốc xếp hạng cao nhất trên US Billboard 200 (#26), Đứng đầu bảng xếp hạng Itunes của 97 quốc gia, Album có doanh số tháng đầu cao nhất của Gaon Chart, v.v...

Trong cuộc phỏng vấn với báo Star News (Hàn Quốc), các thành viên BTS đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về năm 2016 đầy rực rỡ:

Suga: "Năm 2016 là năm mà mình sẽ ghi nhớ cho tới những ngày cuối của cuộc đời. Thành công này tất cả là nhờ có các bạn (A.R.M.Y)."

Jimin: "Mình luôn tin rằng con người ta sẽ được đền đáp từ những nỗ lực mà mình đã bỏ ra. Và năm 2016 càng làm mình tin vào điều ấy hơn nữa. Năm 2016 là năm tràn ngập những kỉ niệm không thể nào quên đối với mình."

RM: "2016 là năm mà chúng mình đã đạt được ước mơ. Chúng mình được nhiều người biết đến hơn, đồng nghĩa với việc phải có trách nhiệm hơn. Nhưng điều đó không phải là áp lực lớn, vì trách nhiệm càng cao, chúng mình càng đạt được nhiều điều quý giá."

Jin: "Năm nay là một năm thật sự tuyệt vời, chúng mình đã thiết lập được nhiều kỉ lục và có những năm tháng hạnh phúc. Mình thật sự biết ơn những người đã ở bên ủng hộ chúng mình suốt thời gian qua."

Khi được hỏi về những ý nguyện chưa thể hoàn thành, ngoài giải Daesang và Giải Nghệ sĩ Toàn cầu, BTS đã có những câu trả lời thú vị:

J-Hope: "Mình ước bọn mình sẽ được gặp tất cả các A.R.M.Y trên toàn thế giới thật sớm."

Jimin: "Mình muốn BTS sẽ trở thành một nhóm nhạc mà khi tự nhìn lại, chúng mình sẽ đều thấy cả nhóm thật ngầu. Hiện giờ chúng mình còn nhiều khiếm khuyết. Nhưng một ngày nào đó, chúng mình sẽ thực sự rất ngầu, đúng không?"

Suga: "Mình chỉ có mong muốn trở thành một con người tốt, một con người vĩ đại"

RMJin: "Chúng mình muốn cả nhóm có thể đi du lịch cùng nhau, chỉ ít ngày thôi cũng được, để tất cả có thời gian để trò chuyện."

Jungkook: "Mình nghĩ trưởng thành là điều quan trọng nhất. Mục tiêu của mình là trở thành ca sĩ ngày càng hoàn thiện về kĩ năng."

V: "Mình có nhiều ước muốn lắm, nhưng một số đã hoàn thành được rồi còn một số thì chưa. Nhưng mà mình luôn muốn cho mọi người thấy là nhóm bọn mình tuy có hay tranh cãi, nhưng vẫn nhận được yêu thương."

Tính đến năm 2016, BTS đã ra mắt được hơn 3 năm. Ba năm với bao khó khăn, định kiến, là ba năm đong đầy mồ hôi, nước mắt, nhưng trên hết là những nụ cười khi họ được đứng trên sân khấu để thực hiện ước mơ của mình. Giờ đây, 7 chàng trai tài năng đã đạt được thành quả xứng đáng với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Năm 2017 là một năm được coi là "Năm của BTS". Hãy cùng mình điểm qua một chút về những khoảnh khắc ấn tượng mà BTS gặt hát được qua năm 2017 nào.

* Album mới được đánh giá cao

Album "You Never Walk Alone" của BTS phát hành vào tháng 2 và cả album mới nhất "Love Yourself: Her" chính là tâm điểm năm 2017 của BTS.

Với những single là "Spring Day", "Not Today", "DNA", và phiên bản remix của "MIC Drop" với Steve Aoki, rõ ràng nhóm đã nỗ lực làm việc cật lực cho sự trở lại của năm nay. ARMY thì luôn trong tâm thế chờ đợi các teaser phát hành bất cứ lúc nào, nên nhóm hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý dốc sức lực cho việc chuẩn bị các sản phẩm của mình.

* Concert cháy vé và những màn trình diễn ấn tượng

Chỉ một phần rất nhỏ trong cộng đồng fan hâm mộ của BTS là có may mắn tham dự vào các concert của nhóm vì sức hút của chúng luôn luôn không thể lường trước được. Cháy vé là một hiện tượng dễ thấy đối với concert của BTS, và chỉ có 550.000 người hâm mộ may mắn trong 40 buổi biểu diễn tại 19 quốc gia. Con số đó chỉ mới là thống kê trong suốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm - "Wings".

Lần đầu tiên BTS có cơ hội tổ chức một buổi hòa nhạc vòm tại Nhật Bản, và đối với các thành viên đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của năm 2017. Concert thành công là minh chứng cho những nỗ lực và niềm đam mê của nhóm, và những khoảnh khắc phát biểu trong các concert của nhóm giàu cảm xúc đến nỗi không có cuộc phỏng vấn nào có thể so sánh được.

* Các thành công và giải thưởng

Với "Dope", "Fire", "Blood Sweat & Tears" và "DNA", BTS hiện có bốn MV với hơn 200 triệu lượt xem. Twitter của nhóm có 11 triệu người theo dõi7 triệu người dùng đang theo dõi nhóm trên V Live.

Thành công của nhóm cũng thể hiện qua việc nhóm đã giành được ba Daesang cho những nỗ lực của mình tại Lễ trao giải MMAMAMA.Nhóm cũng đặc biệt coi các bảng xếp hạng âm nhạc trên khắp thế giới như "ngôi nhà thứ hai" của mình.

Sự xuất hiện của BTS trong BBMAs (Billboard Music Awards) đã làm cho cộng đồng fan không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế tự hào. BTS cũng là nghệ sĩ kpop đầu tiên được nhận giải Top Social Artist nó như một chất kích nổ lớn, như một làn sóng càn quét dư luận trên toàn thế giới. Đây cũng là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của BTS.

* Khoảng thời gian tuyệt vời ở Mỹ

BTS đến Mỹ rất thường xuyên trong năm nay. Nhóm có chuyến lưu diễn "Wings", "Bon Voyage Season 2", BBMAs, và tất nhiên là cả AMAs. Trong chuyến tham quan AMAs và buổi debut tại Mỹ, họ cũng đã tham gia phỏng vấn trong các chương trình TV như "Jimmy Kimmel Live!", "The Ellen DeGeneres Show", "Late Late Show With James Corden" và "KTLA 5 Morning News".

Điều quan trọng nhất đó chính là, thành công của các lần tới Mỹ này của họ đã đem tới rất nhiều cơ hội mới cho BTS, khi mà nhóm liên tục nhận được những lời mời hợp tác từ khắp mọi nơi. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Nhóm cũng đã đến Hawaii, nơi các chàng trai luôn ao ước được đặt chân tới, cùng những người hâm mộ của mình xem một mùa giải mới của "Bon Voyage" cùng nhau.

* Sự ra đời của chiến dịch "Love Myself" của UNICEF

BTSBig Hit Entertainment đã thực hiện một khoản tài trợ để giúp đỡ các nạn nhân của bi kịch chìm phà Sewol, và đóng góp các mặt hàng để bán tại hội chợ từ thiện. Nhưng tiêu biểu nhất chính là việc bắt đầu chiến dịch "Love Myself" với UNICEF với mong muốn ngăn chặn bạo lực đối với trẻ emthanh thiếu niên trên toàn thế giới.

Chiến dịch "Love Myself" đang được huy động bởi các hình thức tài trợ khác nhau. Nó cho thấy cả BTSBig Hit đều nhận thức được rằng họ đang có ảnh hưởng nhất định đối với rất nhiều người, và họ quyết định sử dụng quyền lực xã hội này vì một lý do chính đáng.

* Các ca khúc cover, solo và những màn hợp tác

Ngoài các album và các concert của nhóm, BTS còn chăm chỉ cho ra đời những ca khúc solo, cover hay hợp tác với các nghệ sĩ khác.

RM đã phát hành "Always", "Change" với Wale, V và Jin đã hát bài "Even if I Die, It's You" cho OST của "Hwarang", Jungkook đã cover "Beautiful" từ OST của Goblin và cả hit "We Don't Talk Anymore" với Jimin, còn Suga cũng rất bận rộn với ca khúc "So Far Away" cùng với Jin và Jungkook, và dĩ nhiên là cả "Wine" với Suran - ca khúc giành được "Hot Trend" tại lễ trao giải MMA năm 2017.

* Show truyền hình thực tế

Bên cạnh show "cây nhà lá vườn" là Run BTS, các anh còn tham gia show truyền hình thực tế khác. Jin trước đó đã từng đề cập đến việc anh chàng muốn tham gia nhiều chương trình truyền hình vào năm 2017, và ước muốn ấy đã thành hiện thực. Các chàng trai là khách mời của "King of Masked Singer", "Law Of Jungle", "Hello Counselor", "Ask Us Anything", và nhiều chương trình thú vị khác.

Để chào đón sự trở lại của nhóm, những chương trình đặc biệt như "Mnet BTS Comeback Show" và "BTS Countdown" ra đời và phản ứng của khán giả dành cho nhóm được đánh giá rất cao khi mỗi thành viên đều bộc lộ được con người thú vị của mình trên màn ảnh nhỏ.

* Những video hài hước

Năm 2017 của BTS sẽ thật thiếu sót nếu không có "BTS Gayo", "Run BTS! 2017, "EAT Jin", "BTS Home Party" và tất nhiên là "Bon Voyage" mùa 2.

Bên cạnh đó, không thể không nêu tên các "Bangtan Bombs" - các DVD đặc biệt hàng năm được nhóm tung ra để thể hiện khía cạnh thân thiện của mình tới với người hâm mộ, từ đó thu hút được thêm một lượng lớn khán giả trở thành ARMY.

* Những thành quả cá nhân

Đừng nghĩ là những thành tích tuyệt vời của họ trong năm 2017 đã kết thúc ở trên, mỗi thành viên của BTS còn gặt hái được nhiều thành tích cá nhân đáng ngưỡng mộ khác. Diễn xuất của V trong "Hwarang" được đánh giá rất cao, mở ra một tương lai diễn xuất mới cho anh chàng.

Vào tháng 2, Jungkook đã tốt nghiệp trường trung họcchính thức theo học tại trường Đại học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul. Hình ảnh cậu út trong bộ đồng phục màu vàng trong ngày học đầu tiên ở trường và sự xuất hiện của tất cả các thành viên còn lại khiến các fan xúc động trước tình cảm anh em gắn bó của nhóm.

Điều tương tự cũng xảy ra với Jin trong lễ tốt nghiệp đại học năm nay, cho thấy để cân bằng giữa học tập và trình diễn, các chàng trai đã phải nỗ lực nhiều như thế nào.

* Cuộc sống riêng tư

Vì âm nhạc là vô cùng quan trọng đối với một nghệ sĩ, nên việc tìm hiểu về một phần đời sống thường nhật của họ cũng chính là khám phá một nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận mà họ có được trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình.

Các chàng trai BTS để cho các fan hâm mộ trở thành một phần chuyến đi riêng tư của họ, như chuyến đi của V và Park Bo Gum tới đảo Jeju, chuyến đi của Jungkook và Jimin tới Nhật Bản, hoặc kỳ nghỉ của RM ở Châu Âu. Thật tuyệt khi thấy rằng, ngay cả khi đối với BTS, đó là những cơ hội nghỉ ngơi hiếm hoi, nhưng các chàng trai vẫn sẵn sàng chia sẻ nó với người hâm mộ như một lời tri ân của mình.

Một thay đổi lớn nữa liên quan đến cuộc sống riêng tư của nhóm vào năm 2017 chính là chuyển đến ký túc xá mới. Gọi là ký túc xá nhưng thực chất, đó chính là một căn hộ cao cấp ở một trong những khu phố đắt đỏ nhất của Hàn Quốc, đồng nghĩa với việc mọi thành viên sẽ đều có đủ không gian riêng tư để sống một cuộc sống thoải mái cho riêng mình.

_________________

Tạm thời đến đây đã, bài viết cũng khá dài rồi nên mình sẽ kết ở đây, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo nhé!!!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net