30. Jeon Thỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn trai là cái thứ cho không ai lấy, bán không ai mua nhưng hở ra mà mất. Jungkookie Jeon là bạn trai của Jung t/b - người có máu ghen không kém gì Hoạn Thư. Cô là người khá nóng nảy, biết đánh võ, từng tuyên bố sẽ đánh nhừ xương cả hai nếu phát hiện anh đi theo con bánh bèo nào khác ( =))) ) Chị đại của khối dưới, mà lại thành đôi với lại chàng hotboy thư sinh lớp trên, một thời rầm rộ cả cái giới liên minh chim lợn trong trường.

Mà ghen cũng đúng thôi, vì ở trường Jungkook khá là nổi tiếng vì ngoại hình và tài năng. Anh vừa cao lại vô cùng điển trai, hát hay, đàn giỏi. Và tất nhiên, vệ tinh xung quanh cũng không thiếu. Cô lúc nào cũng thấy không hề có cảm giác an toàn nào đối với bạn trai mình, tính đã hay ghen sẵn nên thi thoảng lại tự suy diễn rồi sinh sự. Cô nói với anh :

- Jungkook ạ có khi em phải bỏ anh vào lồng kính rồi khoá lại, chứ không thì có ngày anh bị vợt lúc nào không hay.

Anh chỉ biết cười khổ.

- Vợt ? Em nghĩ bạn trai em là thứ gì mà để người ta vợt. Hay để anh treo biển nhé. Ghi là " Jeon Jungkook là của Jung t/b " được không ?

Cô nhảy lên đùi anh, bẹo má.

- Đồ thỏ lợn đáng ghét, em mà thấy đứa con gái nào lảng vảng quanh anh là em khô máu với nó liền.

Jungkook yêu chiều hôn lên trán cô.

- Haha anh nghĩ là không ai có lá gan lớn như vậy đâu t/b à. Em đừng nghĩ linh tinh nữa nhé.

Jungkook đào hoa là vậy nhưng lại rất chung tình. Chuyện anh được các cô gái tỏ tình nhiều như cơm bữa, nhưng mỗi lần nghe đến tên t/b là các vệ tinh tự đông rút lui.
Có lần Jungkook đứng đợi cô ở cổng trường, bỗng có mấy em gái xinh tươi khoá mới lại gần và ngỏ ý muốn làm quen. Chắc vẫn chưa biết bông hoa này đã có chậu rồi, muốn đập được chậu mà cướp hoa chắc phải tu tiên 9 kiếp.

- Anh đẹp trai ơi, cho em làm quen được không ạ ?

- Cho em sđt được không anh, hay là facebook cũng được.

Jungkook thầm nghĩ, con gái bây giờ bạo quá, chẳng như t/b nhà mình vừa ngạo kiều lại chảnh cún hồi đó tán mãi mới đổ.

- Xin lỗi nhưng anh có bạn gái rồi em ạ. Bạn gái anh rất nóng tính và cục súc, lại còn biết võ nữa. Chị ấy là chị đại trong trường đó. Anh khuyên các em không nên đến gần anh vì nếu để chị ấy nhìn thấy chắc anh sẽ bị đánh gãy chân mất.

Mấy em gái nghe xong cũng cúp đuôi chuồn thẳng, trai thì mê thật nhưng chẳng dại gì mà dây vào tổ ong.

=))))))))))

Hihi =))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net