50- Hạnh phúc viên mãn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ sau scandal, chuyện của tôi và Jimin trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, mọi chuyển biến trong mối quan hệ của chúng tôi luôn được mọi người quan tâm...và chuyện Jimin ở giữa đường phố Hongdae cầu hôn tôi đã trở thành đề tài bàn tán của mọi người suốt 1 thời gian.

Lễ cưới của chúng tôi đã được định vào đầu tháng hai.
Gia đình 3 người chúng tôi đến đảo Jeju để chụp ảnh cưới, từ trang phục áo cưới, váy áo dạ hội đến trang phục truyền thống, cả hanbok lẫn áo dài và 1 số trang phục khác...

Vì con gái cuối cùng cũng lấy chồng, lại còn là người nước ngoài, nên ba mẹ tôi đều muốn tổ chức tiệc cưới ở quê nhà, vừa để chúc mừng và vừa coi như là bữa tiệc chia tay.

Tiệc cưới được tổ chức sớm hơn bên Hàn 5 ngày, gia đình, bạn bè, họ hàng đều có mặt đông đủ.
Một bà mẹ ngoài 30 kiếm được chồng đã khó, lấy được chồng giàu sang, nổi tiếng lại càng là điều không tưởng.
Mọi người cũng không chấp vấn về chuyện 'ba của Jiyoung vì sao đến giờ mới xuất hiện?' Nhìn thấy tôi có được hạnh phúc trọn vẹn thì ai cũng đều vui mừng cho tôi.

__________

Lễ cưới của chúng tôi được tổ chức tại khách sạn Shilla, đây được coi là đám cưới thế kỷ, nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là fan hâm mộ trên khắp thế giới.
Trước lễ cưới ở khu vực hiện đại thì chúng tôi tổ chức 1 buổi họp báo ở khu vực truyền thống của khách sạn với sự có mặt của hàng trăm ký giả.

_____

Lễ cưới bắt đầu, mặc trên người bộ váy cưới màu trắng tinh khôi mà từ rất lâu tôi đã luôn muốn mặc, khoác tay Jimin bước vào lễ đường trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của gia đình, bạn bè cùng với tiếng đàn du dương của Yoongi.
Đi trước chúng tôi là Jiyoung và Miyoon (con gái của anh Yoseob), 2 đứa cầm 2 cái giỏ trên tay, đem những cánh hoa hồng trong đó tung lên, Jungkook thì cầm máy quay quay lại toàn bộ buổi lễ.

Tôi và Jimin đứng trên lễ đường đọc bản tuyên thệ trước sự chứng giám của các vị khách mời, chia sẻ niềm vui, gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách mời đang có mặt tại buổi lễ...rồi cùng trao nhau nhẫn cưới, chính thức gắn kết cuộc đời với nhau. Vượt qua bao nhiêu sóng gió, trắc trở, cuối cùng thì chúng tôi cũng đã được ở bên nhau.

Nhớ ngày nào, tôi còn là 1 fan girl ngồi ở nhà ngắm nhìn, theo dõi Jimin trên điện thoại thì giờ đây anh ấy đã là chồng của tôi...đúng là cuộc sống không ai lường trước điều gì.

___/////___

Cái gì quá hoàn mỹ sẽ khiến ta có cảm giác không chân thực...

Nhưng...

Nếu là mơ thì không bao giờ trở thành hiện thực...

Và đã là thực thì chẳng thể nào là mơ!

_______End_______

#17/7/2018 - 17/10/2018#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net