14. Chuyển nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ba Joon à~ ba Joon hỡi~"

Thôi đi mà mấy đứa...ám ba cả ngày rồi giờ đến cả trong giấc ngủ cũng không chịu buông tha sao? Khó thở chết tui mất! Nhưng Namjoon đột nhiên cảm thấy thật kì lạ, sao Yoongi càng ngày càng cao thế này? Cục cưng càng cao thì càng bước ra xa khỏi anh, không ôm ghì lấy anh mà nhõng nhẽo nữa. Rồi cả Hoseok, Jimin, Taehyung, Jungkook cũng vậy... Không được! Đừng có lớn nhanh như vậy mà!!!

- A!_Namjoon giật mình tỉnh dậy.
Anh chớp mắt vài cái thì thấy xung quanh là 5 con nhợn con đang nằm vắt hết cả chân cả tay lên người mình, Hoseok à con nặng nhất mà kê cả nửa người lên chân ba thế kia bảo sao nó tê liệt luôn... Anh thở hắt ra một hơi, thì ra là gặp ác mộng. Thật may là mấy cục cưng chưa có lớn đùng như thế kia, Namjoon yên tâm nhắm mắt lại ngủ tiếp. Thật yên bình...

- Mấy đứa không định ăn sáng hả?
Jin từ phòng bếp đi vào vẫn thấy 5 cục cưng lười biếng nằm vật vờ cạnh Namjoon thì lắc đầu cười khổ, ai bảo hôm qua đùa nghịch vui quá không chịu để ý giờ đi ngủ cơ. Anh giao cho mấy đứa nhiệm vụ gọi ba Joon dậy, cuối cùng lại bò hết lên giường ngủ tiếp. Ánh mắt Jin lia đến Jungkookie đang ti hí nhìn mình rồi lén lút cười, thằng bé thấy anh liếc sang chỗ mình thì vội vàng úp mặt vào người ba Joon mà giả vờ ngủ tiếp. Jin nhịn cười tiến đến gần cục cưng, con cười đắc thắng như vậy là nghĩ đã lừa được ba rồi phải không?

- Jungkook à~ Kookie à~ ba có làm món con thích đó nha~_Jin ngồi xuống thích thú chọt chọt cái bụng tròn tròn của Jungkook.

Nhóc con trong lòng đấu tranh kịch liệt, cuối cùng vẫn không nhịn được mà quyết định xoay mặt ra ngửi ngửi thử xem có đúng món mình thích không. Jin lợi dụng thời cơ thơm chụt một phát rõ kêu vào cái má phính của cục cưng, Jungkook giật mình mở mắt ra luôn. Nhìn thấy mặt ba Jin chình ình đang cười toe toét nhóc con vẫn còn ngơ ngơ chưa hiểu gì, ủa mình mở mắt ra từ lúc nào thế?

- Kookie của ba đã tỉnh chưa nào?

- ...Kookie của ba chưa tỉnh đâu._cục cưng lấy hai bàn tay bé nhỏ che mặt lại rồi tự thôi miên bản thân "Con không có ở đây, con ngủ rồi, ba Jin chắc chắn chưa phát hiện ra..."

- Thế ba ăn hết bánh của con nhé?

- Hông a~~~!_Jungkook ngay lập tức ngồi dậy đu lên cổ ba Jin, bánh của mình đang gặp nguy hiểm!

Jin ôm lấy Jungkook bế lên rồi lại một lần nữa đi gọi từng đứa một dậy, và cả Namjoon nữa...anh khổ tâm quá mà. Gọi Yoongi với Jimin thì chỉ cần lay một tí là hai đứa sẽ tỉnh, cười một cái đến là dễ thương với anh rồi lồm cồm bò dậy nhưng mắt thì vẫn đang trong tình trạng nhắm tịt. Còn Hoseok với Taehyung...hai cái đứa chây lì lắm trò này càng ngày càng khó gọi dậy.

- Seokie à~ dậy đi nào cục cưng._Jin cất giọng nhẹ nhàng tình cảm, nắm tay Hoseok kéo kéo.

- Con ứ muốn~_Heseok to gan dám giằng tay ba Jin ra rồi quặp chặt lấy chân ba Joon như con Koala bám cây.

- Ba đếm từ 1 đến 3, con mà còn không nghe lời sáng trưa chiều tối ba cho con ăn rau hết!_đổi giọng thật là nhanh...ba Jin quá đáng sợ mà.

- Một.

- Con dậy rồi ba đừng đếm nữa a! Seokie không muốn ăn rau cả ngày đâu!

- Tốt._Jin mỉm cười hài lòng nhìn 4 anh em rồng rắn dắt nhau ra phòng bếp.

Giờ chỉ còn mỗi Taehyung thôi, nhưng mà Tae cục cưng kì lạ lắm nên anh nghĩ cứ trực tiếp bế ra phòng bếp để mùi đồ ăn đánh thức thằng bé là tốt nhất.

Jin trèo lên giường muốn ôm Taehyung mang đi...
- AAAAAAAAAAAAA BẮT CÓC!!! BẮT CÓC TRẺ CON!!!_nhưng anh chưa kịp động vào người cục cưng đã rú ầm lên, xong lại bình thản hít vào thở ra y như kiểu từ nãy đến giờ thằng bé vẫn ngủ rất ngoan vậy...

Namjoon bị tiếng hét của Taehyung làm giật mình, trợn tròn mắt nhìn Jin vẫn đang đông cứng ở tư thế định bế Tae đi. Bắt cóc? Người thương của anh bắt cóc trẻ con á? Lại còn bắt cóc chính con của mình? Jin kẽo kẹt quay sang thấy Namjoon đã thức thì trong mắt tràn ngập phẫn uất, bây giờ anh chỉ muốn khóc thôi huhuhu.

- Anh bỏ cuộc, giao thằng bé cho em đấy._Jin cay đắng thu tay về rồi bước đi cứng nhắc như robot chưa được tra dầu...

Namjoon nhìn theo bóng lưng anh người yêu mà chỉ biết thở dài, anh nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng Taehyung một lúc rồi cẩn thận bế thằng bé ra ngoài. May mà hôm nay là chủ nhật, mấy đứa không vội đi học và anh cũng không vội đi làm, Jimin với Taehyung cũng vào lớp một rồi nên chỉ có mỗi thứ 7 cả chủ nhật là anh không bị 4 đứa coi như tài xế mà giục loạn lên thôi.

Rồi cuối cùng bữa sáng cũng bắt đầu, và vẫn ồn ào như mọi ngày nó vốn thế. Ăn sáng xong 5 cục cưng lẽo đẽo theo Jin đến tiệm bánh chơi với dì Jieun và Shunsim, còn Namjoon thì thảnh thơi đi làm.

Hôm nay công việc phải giải quyết cũng không nhiều lắm nên chủ tịch Kim của chúng ta mới có thời gian ngồi ngẩn người nghĩ vu vơ về tương lai, về cái giấc mơ sáng nay ý. Anh đã tính đến chuyện chuyển nhà từ lúc có thêm Jungkookie rồi nhưng lúc nào định làm là lại vì cái gì đấy mà quên mất, nhân tiện bây giờ đang rảnh thì lên kế hoạch luôn. Mai sau lớn rồi chắc mấy đứa sẽ muốn có phòng riêng nhỉ? Thế là nhà mới phải có ít nhất 6 phòng. Vườn nữa, có cần thêm cả bể bơi không nhỉ? Bể bơi ngoài trời hay trong nhà? Đang chống cằm để mặc cho tâm trí bay đi xa mãi không về thì tiếng chuông điện thoại kêu lên làm Namjoon giật mình suýt đập mặt xuống bàn, ai mà gọi giờ thiêng thế không biết. Anh lôi điện thoại ra nhìn, ba à?

- A lô ba ạ?_thì ra là ba gọi bàn chuyện công việc.

- Được ạ. À ba này! Ba tìm nhà giúp con được không? Không cần rộng quá đâu ạ._trước khi bước vào giới kinh doanh ba anh từng làm trong công ty môi giới nhà đất, đối với chuyện mua bán nhà có kinh nghiệm hơn anh nhiều.

- Không...biệt thự trống trải quá, Hoseok với Jimin nhà con sợ ma lắm ba à.

- Vâng, không cần vội đâu ạ._Namjoon cúp máy rồi quay trở lại làm việc, giờ thì lại có một đống phải giải quyết rồi.

*Tối hôm đó*

- Yoongi ah con vào tắm cho Jungkook hộ ba một tí được không? Hình như nồi gà của ba cháy rồi hay sao ý!

- Vâng ạ._Yoongi lạch bạch chạy vào phòng tắm với Jungkook để ba Jin kiểm tra đồ ăn.

Jin vội vàng chạy vào phòng bếp xem nồi gà, ủa mình tắt bếp nồi gà rồi à? Thế mùi khét ở đâu...giời ơi nồi canh bên cạnh cạn sạch nước luôn rồi!!! Cả ngày xoay như chong chóng với 5 cục cưng đúng là mệt chết anh mà, giờ còn đãng trí làm hỏng mất nồi canh...không biết trong tủ còn cái gì nấu canh được không nhỉ?

- Jungkook không được nghịch! Không được xịt nước ra đây nữa, anh tắm rồi đó!!!_vừa nãy nhân lúc Yoongi không để ý Jungkook đã cho hyung của mình hứng trọn cả cái vòi hoa sen luôn, thấy Yoongi tránh còn thích thú nghịch tiếp...

- BA JIN!!! JUNGKOOK KHÔNG CHỊU NGHE LỜI CON!!!_Yoongi uất ức mang cả người ướt nhẹp từ đầu đến chân chạy ra tố cáo em út không ngoan với ba Jin.

Jin nhìn Yoongi rồi lại nhìn xuống cái sàn nhà mình vừa lau sạch sẽ cách đây không lâu mà mếu máo, Namjoon à sao em còn chưa về???

Trong khi nửa nhà bên kia đang hỗn chiến loạn lạc thì nửa nhà bên này 3 cục cưng đang rất là ngoan nha~ Hoseok với Jimin ngồi chăm chú xem siu nhơn còn Taehyung thì loay hoay với đống lego, khung cảnh này thực sự quá mức hiếm thấy vì bình thường đây là 3 đứa nghịch nhất.

- Jimin ah sao em cứ nháy mắt thế?_Hoseok để ý thấy em trai cứ nháy nháy dụi dụi từ nãy đến giờ thì lo lắng hỏi.

- Hình như có cái gì bay vào mắt em ý..._Jimin lại định đưa tay lên dụi mắt.

- Hông được dụi mắt nha~ để im anh thổi cho._Hoseok dí mặt đến gần nhìn vào mắt Jimin rồi đưa mỏ lên thổi phù phù.

- Ah hyung~ anh đừng có phun phì phì như thế chứ..._Jimin bất mãn đẩy mặt Hoseok ra, này là làm cho nó nặng thêm chứ giúp cái gì hả giời.

- Phim tình cảm lúc 8 giờ đây mà, mỗi tội phiên bản này lỗi quá._Taehyung chứng kiến cái cảnh sến súa bị hỏng kia thì lắc đầu lẩm bẩm như ông già.

- Jin à em về rồi! Ba về rồi nè mấy đứa!_giọng Namjoon vọng vào nhà từ ngoài cửa.

- Mừng em về nhà~_Jin đang bận nấu món canh khác nên không rảnh ra tận nơi ôm ấp Namjoon.

Yoongi vừa mới thay quần áo ướt xong, đang mặc đồ cho Jungkook thì nghe tiếng ba Joon về và Jungkook đã hớn hở lon ton chạy ra với ba Joon bất chấp việc mình mới xỏ được cái đầu vào áo...Yoongi chỉ đành bất lực nhìn theo rồi cũng đi ra ngoài chào đón ba Joon.

- Ba Joon!_Jimin với Taehyung đang ở phòng khách nên chỉ cần lạch bạch vài bước là nhảy bổ lên người Namjoon được rồi.

- Ba Chun!_Jungkook chỉ hơi ngọng một tí thui nha...

Taehyung với Jimin vừa xuống khỏi người thì đến lượt Jungkook nhào đến, cứ như Yoongi chỉ cần "Con chào ba" rồi cười một cái là được rồi mà... Ủa mà sao không thấy Hoseok?

- Hoseok đâu rồi mấy đứa?

- Bọn con không biết đâu~_Jimin với Taehyung nhìn nhau cười hì hì đầy mờ ám làm Namjoon cảm thấy bất an kinh khủng, chắc chắn lại bày trò nữa rồi.

Cơ mà Namjoon mặc kệ mấy đứa đang âm mưu cái gì, bây giờ anh muốn gặp người thương a~ ở với 5 cục cưng cả ngày mệt như vậy chắc chắn là Jin nhớ anh muốn chết luôn.

- Jin à~ hự! Seokie à..._vâng là Hoseok cục cưng chứ còn ai nữa, chẳng biết thằng bé chạy ra từ chỗ nào rồi dùng hết sức mà bật lên bám trên vai ba Joon...trông cái dáng đạp đạp để trèo lên y như con ếch vợi.

Namjoon thấy Hoseok sắp sửa tụt xuống đến nơi thì vòng tay ra sau xốc thằng bé lên cõng luôn rồi hai ba con nhong nhong đi vào bếp, đằng sau là 4 cặp mắt đang vô cùng...vô cùng kì thị.

Sau khi ăn tối Namjoon gọi mấy đứa quây lại thành vòng tròn rồi lôi ra một quyển gì đấy, Jin vừa rửa bát xong đi ra thấy vậy cũng tò mò ngó vào xem thử. Thì ra là paint catalogue, để làm gì vậy?

- Mấy đứa chọn một cái đi, thích màu nào nhất? Màu này đẹp nè._Namjoon chỉ cái màu cam vàng.

- Con thích màu đen, giống Kumamon của con._Yoongi cầm tay ba Joon lôi đến vị trí màu đen.

- Không được à nha, không thể chọn màu đen được._màu đen thì trông ghê lắm, giống phim kinh dị.

- Vậy thì màu trắng được không ạ?_lại lôi tay ba Joon đến chỗ màu trắng.

- Màu trắng thì được.

- Con cũng thích màu trắng, nhưng Yoongi hyung chọn mất rồi nên con sẽ chọn màu này. Nhưng mà màu này cũng đẹp, màu kia nữa, đây nữa nè bla bla bla..._rõ ràng ba bảo con chọn 1, con lại chọn tận 10 màu là sao hả Taehyung?

- Chỉ được chọn một màu thôi.

- Tại sao a? Con thích màu cầu vồng được không?_bởi vì không biết chọn để làm gì nên Tae cục cưng cứ vô tư nói màu mình thích thôi.

Namjoon suy nghĩ một chút, phòng màu cầu vồng thì trông như thế nào nhỉ?...Không được, sẽ nhìn y hệt cái rạp xiếc!

- Chỉ một thôi, con cứ suy nghĩ đi nha. Minie, con thích màu nào?

- Màu xanh da trời ạ._Jimin trả lời mà chẳng cần nhìn bảng màu luôn, bé thích màu đó nhất mà.

- Còn Kookie thì sao?_Namjoon ôm lấy cục cưng rồi đặt thằng bé ngồi trong lòng mình.

- Màu đỏ ạ, màu đỏ như thế này nè._Jungkook vươn người ra chọt vào cái màu đỏ chót chói lọi.

Mắt Namjoon giựt giựt, sao lại toàn thích những màu quái dị như thế chứ?

- Nhạt hơn thì sao? Như cái này nè.

- Cũng được ạ._Jungkookie dễ tính lắm.

- Hoseokie? Con không thích màu nào à?

- Không phải, tại con tìm mãi mà chẳng thấy màu xanh lá cây đâu cả ý.

- Chắc là ở trang bên kia có._Namjoon lật mấy trang liền mới tìm thấy màu xanh lá cây.

- Đây ạ!_màu Hoseok chọn đẹp nhất luôn đó.

- Tae à con nghĩ xong chưa? Ủa Tae?_Namjoon quay sang thì chẳng biết Taehyung biến mất từ lúc nào mà Jin lại đang ngồi đăm chiêu suy nghĩ ở đấy.

- Thằng bé chán quá nên chạy đi chơi từ vừa nãy rồi, chọn cho Taehyung thì màu này cũng được nè._Jin chỉ vào màu tím nhạt, hợp với cục cưng mà.

- Cứ như vậy đi!_Namjoon đóng quyển catalogue lại định đứng dậy.

- Ơ ba Joon? Chọn cái này để làm gì a?_Jimin khó hiểu hỏi.

- Bí mật._Namjoon quăng lại một câu rồi tiêu sái bước đi...

Bốn cục cưng không đoán nổi ba Joon đang nghĩ gì hay bị làm sao, cũng rất nhanh chóng bỏ cuộc mà chạy đi chơi với Taehyung không thèm để ý nữa. Còn Jin thì biết Namjoon định làm gì rồi, gớm bày đặt bí với chẳng mật...dở hơi.

*Đêm - Phòng Namjin*

- Ah...chỗ đó...
- Chỗ này hả?
- Ừm...
- Thoải mái không?
- Có...

15 phút trôi qua~

- Em mỏi tay rồi không mát xa cho anh nữa đâu._Namjoon thôi không đấm bóp cho Jin nữa, nằm vật ra giường nhìn trần nhà.

- Mới được có 15 phút mà~ quân lười biếng!_Jin bò đến nằm cái uỵch lên người Namjoon làm anh muốn bẹp cả ruột.

- Này, chúng ta sắp chuyển nhà hả?_Jin chuyển sang gối lên tay Namjoon rồi ngẩng đầu lên hỏi.

- Ừm...em đang nhờ ba tìm nhà rồi, chắc cũng nhanh thôi._Namjoon quay sang ôm eo Jin kéo lại gần.

- Không biết mấy đứa sẽ phản ứng thế nào đây...

[2 tháng sau]

- Ba Joon à chúng ta đang đi đâu vợi?_Hoseok nhìn cảnh vật ngoài cửa xe có chút lạ nên thắc mắc.

- Đưa mấy đứa đi bán ý mà.

- Cái gì??!!!_bốn cục cưng đồng thanh gào lên, có mỗi Jungkook là vẫn chưa hiểu gì.

- Ba Joon đùa thôi mà, đến nơi rồi sẽ biết a~_Jin buồn cười nhìn ba cái mặt thở phào nhẹ nhõm, một cái mặt ngơ với một cái mặt nhăn nhó khó ở qua kính chiếu hậu.

- Ba Joon nhạt toẹt, thiếu mứt._Yoongi bĩu mỏ khinh thị ba Joon.

- Đến nơi rồi đó, mấy đứa xuống đi._Namjoon dừng xe trước cổng một ngôi nhà lạ hoắc.

Jin xuống mở cổng rồi dắt 5 cục cưng vào còn Namjoon thì lái ô tô đến ga-ra ở đằng sau, mấy đứa từ lúc nhìn thấy ngôi nhà thì cứ ngẩn người làm Jin phải khổ sở lôi kéo mãi mới chịu nhúc nhích.

- Từ bây giờ đây sẽ là nhà của chúng ta đó. Đi nào, đi xem phòng của mấy đứa thôi!_Jin bế theo Jungkook dẫn một đàn zịt con lẽo đẽo theo sau, con zịt nào cũng ngơ ngác thấy cưng hết sức mà.

- Bởi vì bây giờ mấy đứa vẫn ngủ chung nên chỉ có một phòng đầy đủ tiện nghi thôi còn bốn phòng kia vẫn trống trơn hết, à lần trước ba Joon hỏi màu mấy đứa thích là để sơn phòng đấy._Jin dừng ở cửa phòng đầu tiên trên tầng 2 rồi mở chốt.

Phòng sơn màu trắng, có một phòng tắm, hai giường tầng một giường đơn và hai bộ bàn học lớn. Mặc dù kê nhiều đồ như vậy nhưng phòng vẫn không bị chật, và về sau cái phòng này sẽ là của Min Yoongi, đến lúc đó thì lại sửa. Jin tiếp tục dẫn 5 cục cưng đi từng phòng một, Hoseok nhìn phòng màu xanh lá cây của mình vì chưa có gì cả nên trống trải quá mức thì tự dưng mếu... Jimin với Taehyung mặc kệ hyung-sợ-mọi-thứ mà hớn hở nhảy chân sáo đi khám phá mấy phòng còn lại, uầy có cái phòng màu hường này~ Trên tầng 2 chẳng còn gì để xem nữa nên hai đứa kéo nhau lên tầng 3, có mấy cái ghế với một cái cửa kính rất to nha! Yoongi cũng đi theo lên tầng 3 để trông hai thằng em nghịch ngợm, còn ba Jin dắt theo Jungkook với Hoseok xuống tầng 1 rồi.

- Woaaaaa bể bơi này!!!_Jimin với Taehyung chật vật mãi mới mở được cái cửa, vừa nhìn thấy bể bơi thì phấn khích nhảy tưng tưng.

- Hai đứa còn chưa biết bơi mà, thích thú cái gì._Yoongi cũng chưa biết bơi...

- Phao bơi để làm gì a~_hai ông quỷ con bĩu môi bất mãn nhìn hyung lớn, thế mà còn mắng ba Joon nhạt toẹt, anh cũng y hệt còn gì.

Ở trên này có mỗi cái bể bơi mà không được nhảy xuống nên cũng chán, thế là ba đứa lại lôi kéo nhau xuống tầng một. Chạy quanh phòng khách với phòng bếp mà chẳng tìm thấy Hoseok với Jungkook đâu, vẫn đang thảnh thơi đi dạo thì Jimin giật bắn mình vì nhìn thấy Jungkook đang áp mặt vào cái cửa kính dẫn ra ngoài sân. Cơ mà Minie lùn quá biết mở làm sao? Chỉ đành ngồi xuống nhìn Jungkook, cơ mà chẳng hiểu sao tự dưng Jimin cảm thấy Kookie cười "có duyên" quá nên lấy tay che mặt thằng bé lại. Jungkook nhích nhích sang bên cạnh tiếp tục dí mặt vào cửa kính, Jimin lại di tay đến che mặt thằng em và cứ thế một đứa chạy một đứa che cứ như phim hoạt hình Tom&Jerry dài bất tận...

- Hai đứa đang làm trò gì thế..._Namjoon, Yoongi với Taehyung không biết đã xuất hiện từ lúc nào, đứng nhìn hai cục cưng dở hơi mà mỗi người một biểu cảm nhưng khinh bỉ vẫn là nhiều nhất.

Namjoon mở cửa ra, ngoài sân có đặt một bộ bàn ghế gỗ, một cái xích đu với một cái cầu trượt. Sân nằm ở phía bên phải còn hồ cá ở phía bên trái, nhưng chưa có chuyển cá ở nhà cũ đến nên chẳng có gì để xem cả.

- Yoongi có thích nhà mới không?_Namjoon ôm Yoongi ngồi trên xích đu hỏi.

- Con á? Thích chứ ạ. Jimin, Taehyung với Jungkook cũng thích, còn Hoseok thì sợ mai sau phải ở phòng riêng sẽ bị ma bắt mất._Yoongi tựa lưng vào người ba Joon nhìn ba Jin đang chơi cầu trượt với Jungkook, còn ba đứa kia không biết lại chạy đi đâu mất rồi.

- Nhà mới có hơi xa trường một tẹo nhưng bù lại gần đây có sân bóng rổ với cả cũng an toàn hơn nữa.

- Uầy uầy ba Jin phía bên kia có cái hồ cá kìa!!! Bao giờ thì chúng ta thả Lemi, Jeri...*bla blo một đống tên cá* vào đó a!_hóa ra là ba đứa tìm thấy hồ cá rồi.

Namjoon cười toe toét nhìn năm cục cưng, mấy đứa thích là được rồi. Anh cũng thật hạnh phúc vì có thể cho những người mình yêu thương những gì tốt nhất a~

Bonus mấy cái ảnh cho dễ tưởng tượng nhà của mấy đứa nhé.

Bể bơi này.

Hồ cá nè.

Còn đây là cái sân nhưng không có xích đu với cầu trượt :)))

Tại vì không có cái nhà như trong miêu tả nên đành chắp vá như thế này :v

-----------------------------------------------------------

To be continue.

Đoạn trong phòng của Namjin ai cũng nghĩ bậy bạ đúng không hí hí tui biết mà =]]]]
Mấy hôm nay rảnh nên ngồi viết chap này tặng mọi người nghỉ hè vui vẻ đấy :)))
Với cả cho tui hỏi mấy bạn có muốn tui viết kiểu lúc thì mấy đứa vẫn nhỏ lúc thì tụi nó lớn rồi ý, không theo trình tự thời gian ý :v thế có được không hay là các bạn muốn theo trình tự lớn từ từ hơn?

À và tui nói thẳng luôn này. Tui KHÔNG ship bất cứ cp nào Taehyung làm công, cũng KHÔNG ship bất cứ cp nào Kook làm thụ. Lúc chúng nó còn nhỏ các bạn muốn nghĩ thế nào thì tùy nhưng lớn rồi thì KHÔNG nhé.Còn những cp khác muốn như thế nào tui cũng có thể chiều :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net