Lời chia tay tại Sapporo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

170702 WINGS tour in Sapporo D2

SG: Ngày cuối tại Sapporo dừng lại rồi và cả WINGS tour nữa. Tui buồn quá! Buồn quá à!! Mọi người, mình thực sự đã chuẩn bị cho tour diễn dừng lại tại Hokkaido đầy mong đợi. Mặc dù thật buồn vì đây là lần cuối rồi, Sapporo Sapporo Sapporo Sapporo.... mình thích cậu!!!

JK: Các bạn à, hôm nay mình rất hạnh phúc. Khi mình tới Sapporo lần đầu, mọi thứ mình nhìn thấy đều rất đẹp và mình vẫn nhớ như in trong đầu. Đây là lần đầu tiên bọn mình có một (solo) concert tại Sapporo, trí nhớ của mình đã tăng lên gấp đôi vì mình đã có rất nhiều kí ức đẹp tại đây. Các bạn có vẻ cũng rất vui nhỉ, nên mình nghĩ hôm nay quả là một ngày vô cùng hoàn hảo. Cám ơn các bạn nhiều. Mọi người đã vất vả rồi! hẹn gặp lại!

V: Ngày hôm qua, Rap Mon hyung đã nghĩ ra một câu, mình có thể dùng k nhỉ? Ai-Sa-Ppo-Ro-Yo ( 'i love u' tiếng Nhật + Sapporo) !!
Hôm nay là ngày cuối rồi, dù vậy, ARMYs chính là những ngày xuân. Nhìn những ARMY Bomb giống như tuyết vậy. Mình đã chuẩn bị vài điều muốn nói, mình nói nha? Dù mình có lại được sinh ra bao nhiêu lần đi nữa, thì mình dám chắc sẽ không có gì thay đổi so vs hiện tại. Hạnh phúc của mình chính là đang đk sống với ARMYs, giờ mình sẽ đi gặp ARMYs đây. AiSoporro always.

Jin: Japan tour đã kết thúc. Mình đã rất vui, mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi luôn có ARMYs bên cạnh bọn mình. Bởi vì ARMYs luôn cạnh bên, nên hình như trái tim mình đang ngày càng rộng lớn hơn. Trái tim mình thực sự...như thế này này...rộng lớn như này đó..( ảnh đưa trái tim lớn đã đk dấu ra ) mình yêu các bạn!!

RM: Jin hyung, anh là Doraemon hả?

JM: Mình rất cảm động bởi trái tim mà anh Jin đã chuẩn bị đấy. Dành cho hyung và ARMYs ngày hôm nay, mình cũng đã chuẩn bị 1 thứ. Các bạn hãy hô to 2!3! ( dòng chữ" BTS❤ARMY " xuất hiện)

JM: Hôm nay là ngày cuối Japan tour của chúng mình rồi. Thật tuyệt để đk gặp mn lần nữa, và có thể hoàn thành tour diễn an toàn. Mình đang đợi tới ngày chúng mình có thể gặp lại. Xin hãy đợi mình nhé. Và hãy tiếp tục dõi theo bọn mình. Cám ơn!

JH: Yeah~~~Sapporo! Yeah~ Các bạn~Ha~~ Là ngày cuối mất rồi. Mình rất hạnh phúc vì chúng mình có thể kết thúc tour diễn tại Sapporo. Ngày cuối đáng mong đợi!! ( hát Otsukare ) Mọi người à, mọi người đã vất vả rồi!

RM: Đầu tiên, mình sẽ nói cho các bạn những suy nghĩ của mình lúc này. Phản ứng của các bạn trong bài solo của mình 'Reflection'... "Kim Namjoon We Love You 사랑해! ", mĩnh đã rất cảm động vì điều đó. Cho tới bây giờ, tới tận Sapporo này, mình đã nghe đk tất cả các fanchant và mình thấy biết ơn lắm.

RM: Được gặp các bạn fan Nhật trong suốt 1 tháng qua khiến mình thấy rằng chúng ta thực sự đang kết nối với nhau từ tận sâu trong trái tim. Trong khi bắt tay vs các bạn, khi nhìn vào đôi mắt và nghe giọng ns của các bạn giống như những gì chúng mình đang làm đây, khiến mình cảm thấy sự khác biệt về đất nước, ngôn ngữ đều chẳng là gì cả. Trong tương lai, cho dù có cách xa, xin đừng quên đi điều này. Chúng mình luôn luôn bên cạnh ARMYs. Và cuối cùng, AiSapporo! Các bạn! Đã tới lúc phải kết thúc WINGS tour Japan Edition rồi. Mình muốn đk khóc, cười và đồng hành cùng các bạn trong tương lai. Chúng ta sẽ làm đk chứ? Các bạn sẽ đi cùng BTS chứ? Cám ơn rất nhiều. Thực sự..bây giờ là bài hát cuối. Cám ơn mọi người hôm nay đã tới.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net