thế lực hắc ám

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bellatrix Lestrange - một pháp sư hắc ám, một bề tôi trung thành cũng Voldermort, một ả đàn bà điên loạn, kiêu căng và tàn bạo, sẵn sàng ra tay giết hại kẻ thù một cách tàn nhẫn không thương tiếc. Ả là một phù thủy có sức mạnh khủng khiếp, thành thạo các lời nguyền hắc ám, bên cạnh đó cũng là một tay đấu đũa phép tài ba khi đã ra tay giết hại được Sirius Black.

Nếu đem so Bellatrix Lestrange cùng với Phác Tú Anh, thì chẳng khác gì đem so con gia tinh Dobby với Hedwig của Harry Potter cả. Không chỉ nguy hiểm và điên rồ, Tú Anh còn là một người lớp trưởng tàn bạo như một con khủng long. Tôi trộm nghĩ, khi loài khủng long bị thiên thạch làm cho tuyệt chủng, Tú Anh đã may mắn trốn được ở đâu đấy. Sau đó cô dùng bảo bối của Doraemon đi xuyên thời gian và không gian đến tương lai, ghi danh trong cái ổ bê tha để trừng trị những kẻ xấu xa tại nơi này. (mà thật ra đứa xấu xa là nó mới đúng)

Là một phù thủy nguy hiểm khó lường, cô đã đánh bại được giáo sư McGonagall để làm hiệu trưởng của học viện Ma thuật và Pháp thuật Hogwarts (nay đã chuyển công tác về trung học phổ thông Đại Hàn). Moody Mắt Điên, Giáo sư Dumbledore và giáo sư Lupin đã hợp sức lại để đánh bại Tú Anh nhằm trả lại yên bình cho thế giới phù thủy. Và các bạn biết đó, nếu wifi dưới âm phủ tốt, thì có lẽ bây giờ họ cũng vừa húp trà vừa đọc mấy dòng này cùng với Diêm Vương.

Mặc dù là bà chúa của giới phù thủy, nhưng thay vì bay con mẹ nó vèo vào trường bằng cây Nimbus 5000 quyền năng, bỏ xa mấy thằng dân Muggle đang chạy hồng hộc đuổi theo người lấm lem mồ hôi nhễ nhại thì người ta lại thấy cô cưỡi xe điện vào trường, to mồm gào lên mấy câu như chúng mày cút mẹ hết ra cho bà mày vào. Tôi đoán chắc cô đã giấu đũa phép ở một nơi nào đó không ai tìm ra, nhưng Tú Anh sở hữu một thứ vũ khí còn dữ dội hơn cả cây đũa phép trong cửa tiệm của ông Ollivander, đó chính là bàn tay. Mọi kẻ từ già trẻ lớn bé nam nữ đều nhận một kết cục thảm khốc như nhau khi lỡ bố láo với Tú Anh: ăn tát.

Một kẻ quyền lực như Tú Anh hiên ngang chễm chệ ngồi lên chiếc ghế mang chức lớp trưởng, thôi khỏi nói thêm nhé, bọn tôi ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa khi nhìn thấy mấy nàng lớp trưởng lớp khác trắng thơm ngọt nước, quay lại nhìn lớp mình thì xem có khác đéo gì mụ phù thủy Simla không? Ngoài ra, Tú Anh cũng là một người đóng góp rất nhiều câu thần chú cho bộ truyện dài tập Harry Potter. Khi Voldermort tức tối, mặt hắn nổi gân xanh, vút mạnh cây đũa phép hét to: avada kedavra!!!; hay Harry Potter run run giơ cây đũa, khẽ nhăn mặt vì vết sẹo đau nhức ngay trên trán, hùng dũng nói: expecto patronum! thì Tú Anh chỉ chống nạnh, há mồm to hết mức có thể: đ!t mẹ chúng mày có nhấc cái mông dậy và quét lớp ngay không!???

Mà, trên đời này, lắm kẻ có mắt như mù, có tai như điếc, có mồm như câm. Điển hình là thằng công tử bột Kim Thạc Trân. Nó bỏ ngoài tai mấy lời cảnh báo về con khủng long kia, hiên ngang dùng tiền phá tung quyền lực của một người lớp trưởng. Thành ra, 12 Bê tha của chúng tôi giằng xé lẫn nhau giữa quyền lực từ sức mạnh của Tú Anh và quyền lực từ tiền của Thạc Trân. Vậy nên, tôi luôn thấy hai đứa này hay battle với nhau, tiền của Thạc Trân là một thứ vũ khí điên rồ nhất mà tôi từng thấy. Mấy tờ bạc polime đấy có thể tạo thành một chiếc khiên chống lại thế lực hắc ám đáng sợ kia. Thật là kinh khủng!!!!

Nhưng mà, Tú Anh là một con phù thủy healthy và balance nhất mà tôi từng biết. Cô hay mang salad đóng hộp lên trường, thêm 7749 các loại nước detox, sinh tố các kiểu, vậy nên mấy đứa con gái đừng có gào mồm lên bảo bà chúa lớp tao là làm đéo gì mà dáng đẹp thế nữa nhé? Tao đ!t vào mồm chúng mày đấy, nhồi mấy thứ dầu mỡ vào người xong đòi ốm đòi đẹp như nó thì mày nên nuốt luôn cái máy hút mỡ vào bụng đi. Như anh Huấn Hoa Hồng có câu: Ra xã hội làm ăn bươn chải, liều thì ăn nhiều không liều thì ăn ít. Muốn thành công phải trải qua cay đắng ngọt bùi. Sau này chỉ có làm, chịu khó cần cù thì bù siêng năng, chỉ có làm thì mới có ăn. Những cái loại không làm mà đòi có ăn thì ăn đầu buồi, nhá, ăn cứt, thế cho nó dễ.

Sau mấy chuyện tình lâm li bi đát không có hồi kết của cô, thì tôi thấy cô sống với châm ngôn: hận đàn ông. Nhưng mà tại cô quen trúng đàn ông đểu thôi, với cả cô dữ như tinh thế thì thằng nào mà chịu được. Với cả nói đi nói lại không phủ nhận là Tú Anh xinh vcl, tuy không đến mức đá mấy cô người mẫu hay nữ thần Aphrodite ra chuồng gà như Bùi Châu Hiền. Tôi thề có Chúa bà la sát này thả tóc xuống xinh vãi nhưng cô hay cột tóc đuôi gà (cho đỡ vướng khi đánh lộn), lần duy nhất tôi thấy cô thả tóc chắc là lúc kiểm tra, nàng lớp trưởng mẫu mực đã cố gian lận bằng chiêu đeo tai nghe bluetooth.

Tuy hằm bà lằng như thế, nhưng cô đã không ít lần đứng ra bao che cho 12 Bê tha vì số lần vi phạm pháp luật á nhầm kỉ luật lên đến dương vô cực. Mỗi lần bị giám thị đến giáo viên sỉ vả tôi thấy cô chỉ đứng cúi đầu, cắn răng nắm chặt tay chịu đựng. Đm tôi thấy lo cho giáo viên hơn là lo cho cô tại tôi sợ cô sẽ dùng ba lời nguyền bất hối lên họ mất.

Thay mặt 12 bê tha cảm ơn Tú Anh vì đã nhọc công đi xuyên không gian thời gian để đến đây làm lớp trưởng hay nói mẹ ra là bia đỡ đạn cho nó vuông, tuy tao và các bạn chưa làm được gì nhiều cho mày nhưng nếu mày muốn thì bọn tao sẽ xiên sống rồi đưa lên giàn thiêu thằng chó hay đi đường quyền kia. Chúc Tú Anh mỗi ngày lại luyện thêm được một ma thuật hắc ám hay tự làm món nước Đa Dịch nhé. Đối với tao, Hermione rất đẹp nhưng mà mày vẫn đẹp hơn.

*hình ăn cắp trên insta của Tú Anh

*nói tiếng nữa là ăn tát (ft. nữ quái giang hồ với tuyệt chiêu vừa đi vừa ngủ, đcm đừng đùa con kia ngồi trong lò bát quái 500 năm mới luyện được chiêu này đấy)

*vẻ mặt của nó sau khi xem thời khóa biểu mới, đm tôi sợ nó avada ông hiệu phó quá

*đâyyyyyyyy đcm haha tao chờ ngày này lâu rồi Tú Anh aaaaạa yêu nhau vui không hihi miễn là mày đau khổ 😏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net