MAMA 2017

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ok, còn bạn nào chưa biết về vụ này không?:> Lễ trao giải âm nhạc Châu Á- MAMA 2017 sẽ được tỏ chức tại 3 quốc gia: Nhật Bản, HongKong và Việt Nam=))

Ngày 25/11: Việt Nam ( Nhà hát Hòa Bình-HCM:<) #TeamHaNoi

Ngày 29/11: Nhật Bản (Yokohama Arena)

Ngày 30/11:Hong Kong (W Hong Kong)

Ngày 01/12: Hong Kong again:"< (Asia World-Expo Arena)

Link cụ thể: https://www.kpopmap.com/mnet-asia-music-awards-mama-2017-lineup/

Ok, HCM:> Mel ổn lắm=) Tuy vậy xin lỗi vì làm mất hứng một số bạn.. Nhà hát Hòa Bình của HCM chỉ có 2500 GHẾ NGỒI, và sân khấu cũng khá là bé. Chỉ chứa các ARMY thôi còn chưa đủ, chưa kể đến các fandom khác nhé... Lúc đầu, MAMA đã chọn SECC là địa điểm tổ chức với hơn 40000 m vuông nhưng hình như là bị vướng lịch đặt trước tháng 11 nên đã bị hủy. Và nhà hát Hòa Bình là lựa chọn thay thế.

Theo Mel nghĩ thì các anh nhà sẽ không về Việt Nam đâu... Nhà hát Hòa Bình rất bé, chỉ có 2500 ghế ngồi. Chỉ có cách mấy chục người ngồi đè lên nhau thôi=)) Lần này MAMA về Việt Nam chỉ để quảng bá chương trình và mời vài nhóm mới đến biểu diễn:< Vì vậy các nhóm nhạc nổi tiếng như kiểu BTS, EXO, BlackPink,... sẽ không có về đâu:< MAMA tổ chức chính thức ở Hong Kong lận:<  Nếu MAMA muốn tổ chức cho các nhóm lớn thì đã chọn những chỗ rộng hơn như sân vận động Mỹ Đình rồi... Tuy chưa có thông tin chính thức về việc các anh nhà có về Việt Nam không nhưng có lẽ 90% là không có khả năng và 10% là do may mắn :< 

Tương lai thật xa vời... 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net