CHƯƠNG 27 - Giải Thích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi tất cả mọi người đang trơ mắt ra nhìn thì Yoongi để ý rằng Hoseok có vẻ không phản ứng dữ dội khi thấy cảnh tượng giường chiếu của Min. Anh liền đặt nghi vấn cho việc này nhưng do đang bị cả đám tra khảo nên phải trả lời rõ ràng.

- Anh nói chuyện với Yang Min, mà em ấy không thèm trả lời anh.

Giờ đây, Namjoon thì chán nản thở dài vì cứ tưởng mình được xem chuyện hay, còn Jin và đám còn lại thì cười hả hê trước sự ngơ ngác của Yoongi. Cũng một lần nữa, Jimin tốt bụng nên lên tiếng nói cho Yoongi hiểu.

- Hôm qua Bang PD gọi điện thoại có thông báo chuyện Yang Min bị mất giọng mà hyung?

Lúc này đây cả đám đều đứng ôm bụng cười hả hê trước cửa phòng, Min thì thở phào nhẹ nhõm vì mãi cũng có người cứu cô khỏi tình huống khó xử khi nãy nhưng Yoongi thì lại đen mặt đi. Anh liền từng bước đi tới cánh cửa phòng đứng nhìn lũ người đang cười kia mà nhẹ nhàng nở một nụ cười đầy nguy hiểm.

- Cười đã chưa?

Nghe được giọng nói "trìu mến" ấy phát ra từ miệng của Yoongi, cả đám chỉ biết bỏ của chạy lấy người rồi cuối cùng "của" ở đây là Hoseok. Cũng sẵn có Hoseok ở đây, Yoongi liền hỏi thẳng.

- Hoseok, em với Yang Min đợt trước có hôn nhau không?

Hoseok liền trao cho Yoongi một cái nhìn khó hiểu, vì rõ ràng người thân với Min nhất chỉ có một mình Yoongi. Vậy mà giờ lại đi hỏi xem người khác đã hôn Min chưa, mà chưa kể Hoseok còn rất nhát nữa.

- Tay của Yang Min mà em còn không dám đụng vậy thì anh nghĩ có khả năng hôn nhau không?

- Vậy lần trước thì sao?

- Lúc đó em chỉ khom người xuống để nhìn rõ mắt của Yang Min thôi mà...

Chỉ cần nghe được nhiêu đó, Yoongi lập tức quay sang nhìn Min nhưng Min thì lại không có can đảm nhìn anh, liền né ánh mắt và nhìn về hướng khác. Giờ có cho cô tiền thì chính cô cũng không dám nhìn thẳng mặt Yoongi. Anh liền cảm thấy vui trong lòng rồi quay sang vỗ nhẹ vai Hoseok.

- Vậy được rồi. Tâm trạng anh đang vui nên tạm thời tha.

Vừa nghe thấy chữ "tha" là Hoseok cong chân lên chạy như bị ma đuổi, vì đối với Hoseok thì Yoongi còn đáng sợ hơn cả ma. Yoongi liền đóng cửa rồi đi lại gần chỗ Min, cảm thấy hơi sợ nên Min định kiếm chỗ trốn đi nhưng không may bàn tay Yoongi lại đặt lên đỉnh đầu của Min và xoa nhẹ lên đó.

- Anh xin lỗi.

Hơi bất ngờ trước hành động ôn nhu của Yoongi, nên Min cứ đờ mặt ra ngồi đó nhìn anh. Vô tình biểu cảm đó lại khiến Yoongi tưởng lầm rằng Min chưa có ý định tha lỗi cho mình, nên liền xuống nước xin lỗi tiếp.

- Nãy anh có hơi nóng tính.

Min liền giơ tay ra dấu hiệu, chưa kể mặt còn cười tươi. Yoongi cũng mỉm cười rồi còn xoa đầu cô.

- Em làm gì mà bị mất giọng vậy?

Min liền nhìn xung quanh để kiếm điện thoại, nhưng kiếm mãi không thấy. Yoongi thấy vậy liền lấy điện thoại và đưa cho Min.

- Đây.

Thấy điện thoại Min liền vui mừng cầm lấy, rồi nhanh tay bấm vài dòng chữ lên đó. Sau đó đưa điện thoại cho Yoongi xem.

"Em tập hát nhiều quá nên... mà chỉ cần nghỉ ngơi vài bữa thì sẽ bình thường lại thôi, anh đừng lo lắng quá."

Đọc xong những dòng chữ trên càng khiến Yoongi thấy lo lắng hơn, rõ ràng cổ họng bị đau tới nỗi mất giọng như vậy mà Min vẫn cứ bình thản nghĩ rằng nghỉ ngơi thoải mái sẽ hết được. Yoongi liền thở dài.

- Anh đã dặn là đừng luyện tập quá sức rồi mà. Vậy em uống thuốc chưa?

Min vội cầm lấy điện thoại rồi ghi tiếp lên đó, ghi xong liền giơ ra cho Yoongi thấy.

"Nãy Woozi có mua ít thuốc đem qua, em cũng định chút nữa uống."

Nhìn thấy được dòng tin nhắn đó, Yoongi chẳng nói câu nào mà cầm lấy đống thuốc Woozi đem tới rồi bước thẳng ra ngoài mà quăng xuống thùng rác. Tất nhiên Min cũng hốt hoảng chạy theo định ngăn lại nhưng quá trễ, đống thuốc đã bị ném vào thùng rác không thương tiếc.

"Anh làm gì vậy? Sao lại đem bỏ đống thuốc đó?"

Yoongi mặt đang đen sầm lại, không nói câu nào liền nắm lấy cổ tay Min mà kéo vào phòng. Vừa đóng được cánh cửa thì đã quay sang nói.

- Anh cấm em qua lại với thằng nhóc đó.

Min liền trưng bộ mặt ngơ ngác nhìn Yoongi, vì chính cô cũng không hiểu tại sao anh lại cư xử kì lạ tới vậy. Rõ ràng lần trước còn nói chuyện bình thường với Woozi, vậy mà giờ lại cấm cô qua lại với tên lùn đó. Còn chưa bàn tới vụ phải làm bạn gái giả của Woozi để đuổi sasaeng fan đi nữa.

"Vậy còn vụ hẹn hò giả thì sao?"

Yoongi thở dài, có phải chăng do Min quá tốt bụng hay là do Min quá ngu ngốc đây. Rõ ràng thân phận con gái của mình bị bại lộ từ lâu rồi, vậy mà giờ còn giữ cái lời hứa chết tiệt ấy.

- Hủy đi. Dù sao mọi người cũng biết em là nữ rồi.

Min liền suy nghĩ, mãi mới thấy Yoongi nói đúng liền gật gù. Nhưng cũng không được bao lâu thì Yoongi lại lên tiếng tiếp.

- À còn chuyện vừa rồi, sao em lại nói em với Hoseok hôn nhau rồi?

Min liền cố ý lảng tránh ánh mắt đang nhìn chằm chằm của Yoongi, nhưng Yoongi không hề để Min toại nguyện, anh liền đưa tay lên mặt cô rồi xoay mặt cô sang chỗ mình. Ánh mắt cả hai liền nhìn chằm chằm nhau.

- Yang Min, anh cần một câu giải thích rõ ràng.

=====END CHƯƠNG 27=====
Au: Viết xong chương này thì Au cũng thông báo nghỉ Tết ha :v mùng 8 Au sẽ comeback :v ủng hộ bằng cách bấm ngôi sao bên dưới nha. ☆☆☆☆☆☆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net