Chap 1 : Vòng Sơ Tuyển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi - Park Soon Mi, một con bé người Việt Nam. Tôi đã làm thực tập sinh của Big hit entertainment được 10 tháng, lí do vì sao tôi lại lặn lội từ một đất nước xa xôi đến Hàn Quốc để làm thực tập sinh ư ? Vì tôi muốn gặp các anh, tôi muốn được đứng chung sân khấu với các anh. Nghe thật buồn cười đúng không ? Nhưng đó là ước mơ mà tôi đã ấp ủ bấy lâu nay khi trở thành một ARMY. Lúc đầu mới đến Hàn Quốc, tôi rất khó khăn về ngôn ngữ giao tiếp và suýt đã bị trượt khỏi cuộc thi để tuyển chọn thực tập sinh, vì vậy tôi đã luyện tập thật chăm chỉ để vượt qua vòng loại và có được kết quả như ngày hôm nay. Nhưng đây chưa phải kết thúc, còn một chặng đường dài xa xôi để tiến tới cơ hội được debut dành cho tôi, công ty có tổ chức một cuộc thi nhằm chọn ra 5 cô gái xuất sắc nhất được debut dưới tên một nhóm nhạc là Lady Heart. Cơ hội chỉ có một nên tôi đã nhanh chóng đăng kí cuộc thi, tôi đã suy nghĩ kĩ dù kết quả có ra sao thì tôi vẫn sẽ vui vẻ đón nhận, gục gã một lần thì mới gọi là thử thách.

=======Àn nhon mị là dải phân cách xuynh đệp===============

Tại Phòng Chờ Cuộc Thi ( từ bây giờ au sẽ dẫn truyện nhá )

Tại phòng chờ, Soon Mi đang ngồi trên ghế để được gọi đến số báo danh của mình. Hôm nay cô nàng mặc một chiếc áo croptop với chân váy tennis màu hồng dễ thương toát lên một vẻ đẹp hồn nhiên từ cô. Cô ngồi vắt chéo chân, quyển sách đặt trên đùi ôn tập lại bài hát mà cô đã chuẩn bị cho vòng sơ tuyển, cô rất tự tin với sự chuẩn bị này nên tròng lòng bây giờ đang rất hào hứng.

- Xin lỗi bạn, tôi ngồi đây được chứ?

Bỗng có giọng nói vang lên bên cạnh cô, quay lại nhìn trước mặt cô bây giờ là một cô gái trẻ trung với mái tóc màu hồng đang mỉm cười với cô, nhìn nụ cười đó làm cô đợt nhiên bị hớp hồn cho dù cô là con gái.

- À được, bạn ngồi đi ! - Soon Mi mỉm cười nói.

- Mình là Ha Do Yeon 20 tuổi, mình làm thực tập sinh ở đây cũng được 2 năm rồi. Thấy bạn ngồi một mình nên tôi mới đến bắt chuyện làm quen, rất vui được gặp bạn!

- Còn mình là Park Soon Mi cũng 20 tuổi, mình mới chỉ làm thực tập sinh được 10 tháng thôi nên vẫn còn non nớt lắm, mong bạn chiếu cố.

Cô nói với một giọng điệu ngại ngùng vì bình thường cô cũng không quen nói chuyện với người lạ. Cô cảm thấy Do Yeon rất đáng yêu và thân thiện, cô rất vui vì cuối cùng cô cũng có được một người bạn từ khi cô đặt chân đến đất Hàn Quốc này.

- Soon Mi này, bạn phụ trách ở vị trí nào thế.

- À mình sao, mình chọn vị trí dancer tuy mình có thể hát và rap nhưng mình thấy tự tin ở khoản dancer nhất!

- Woa, bạn thật là đa tài, mình còn rất yếu về việc hát và nhảy nhưng về phần rapper thì number one !

- Mình tin chắc chắn bạn sẽ được chọn làm 1 trong 5 cô gái xuất sắc nhất Do Yeon à.

Và cứ thế hai cô nàng nói chuyện với nhau vui vẻ. Dù mới quen nhau nhưng Soon Mi đã không còn ngại ngùng nữa. Cô muốn rằng mình sẽ bỏ được tính ngại nói chuyện với người lạ. Dù cô vẫn còn gặp khó khăn về ngôn ngữ nhưng cô sẽ cố gắng hết sức để có thể thông thạo tiếng Hàn.

- Xin mời số báo danh 136.

Tiếng thông báo được phát ra ở loa, cô liền hít thật sâu để chuẩn bị tinh thần. Cô cầm hồ sơ lên đứng dậy và nói.

- Do Yeon à tớ chắc chắn sẽ cố gắng để vượt qua vòng sơ tuyển. Cậu cũng cố gắng lên nhé ! Mong là sẽ được gặp lại cậu ở vòng sau !

- Okii ! Chúc may mắn nha cô gái !

Do Yeon bắn tim cho cô như một lời động viên, điều đó làm cô bớt căng thẳng hơn. Cô bắt đầu bước đến cánh cửa , và tưởng chừng đằng sau cánh cửa đó sẽ là một thử thách đầy gian nan và khó khăn để đạt được ước mơ của mình.

Au : Vậy là đã end tập 1,chap 1 tuy hơi ngắn nhưng chap sau sẽ dài hơn nhé :v nếu có gì sai sót các cô cứ góp ý nhé và nhớ bấm ngôi sao phía dưới để bình chọn cho tui nha. Yêu các cô ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts