Chap 3 : WhiteHeart

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au : Bây giờ tui thay đổi ngôi kể từ cô chuyển thành nó nha.

Sau hai ngày kể từ khi kết thúc cuộc thi, cuối cùng thì bố Bang cũng đã cho triệu tập lại 5 thành viên. Nó và Do Yeon bước vào căn phòng, xung quanh bốn bức tường được sơn màu trắng tinh tế, 3 thành viên cũng đã ngồi đó đợi sẵn, nó liền đi tới ngồi ngay vào chỗ của mình. Sau khi đã tập hợp đông đủ bố Bang cuối cùng cũng cất tiếng.

- Ta là Bang Shi Hyuk, chắc các con cũng đã biết rồi. Hôm nay ta triệu tập các con lại là để mấy đứa làm quen với nhau cũng như giới thiệu album mới. Bây giờ ta sẽ đi ra ngoài một chút, tý nữa ta sẽ quay lại nhé các con hãy làm quen với nhau đi.

- Dạ

Cả 5 đứa cùng đồng thanh, khi bố Bang đã ra ngoài thì cả căn phòng bây giờ ngập tràn sự ngượng ngùng và e dè. Nó cũng không muốn phải im lặng như thế này nên dũng cảm lên tiếng trước.

- Trông mọi người có vẻ căng thẳng quá nên tui sẽ bắt đầu giới thiệu nha. Tui là Park Soon Mi sinh năm 98. Rất mong sẽ được cùng hợp tác lâu dài.

Nó vừa nói vừa gãi đầu với vẻ mặt ngượng ngùng. Do Yeon thấy nó nói cũng lên tiếng theo nó.

- Còn tui là Ha Do Yeon cũng bằng tuổi với Soon Mi. Chắc là hai bọn tui là maknae của nhóm đúng hem.

- À không đâu, em là Jeon Hyun Jin sinh năm 2000 thực ra em mới là maknae của nhóm.

Hyun Jin liền nói khiến cho Do Yeon có một trận dơ mặt. Nó thấy Do Yeon có vẻ hơi xấu hổ nên đành nói tiếp.

- Còn 2 bà hãy giới thiệu đi nào. - Nó mỉm cười nhìn vào nói.

- Còn chị là Hernandez Niruby sinh năm 95, cứ gọi chị là Ruby vì chị sinh ra ở mỹ nên tên hơi khó đọc, mấy đứa thông cảm nha hi.

- Lúc đầu chị cứ tưởng mình là em út của nhóm cơ hóa ra bây giờ là chị cả haha. Chị là Lee Suri, sinh năm 94 mong là mấy đứa em sẽ không bắt nạt bà chị già này.

- Ô nhìn mặt bà chị non choẹt à mà lại là chị cả sao. Em cứ tưởng chị kém tuổi hơn em cơ.

Nắm bắt thời cơ nó liền trêu trọc Suri, cả căn phòng tràn ngập tiếng cười đùa. Cuối cùng thì Bố Bang cũng đã quay lại, nhưng không phải là quay lại một mình mà có thêm cả hai người nữa.

- Tập hợp nào mấy đứa, giới thiệu với các con đây là Kim Taehyung của nhóm BTS và Hwang Jung Eun của nhóm ROXIE. Một lát nữa khi ta giới thiệu xong album, các con sẽ theo các tiền bối sẽ dẫn các con tham quan phòng tập và kí túc xá của mấy đứa nhé.

Nó bất chợp ngạc nhiên và đỏ mặt khi thấy Taehyung - Idol của nó hiện đang đứng trước mặt nó, trong lòng nó bây giờ đang sung sướng không diễn tả nổi vì một chút nữa sẽ được Taehyung dẫn đi tham quan. Nó liền cười thầm khiến cả đám quay ra mà không hiểu nó cười vì chuyện gì.

- Nào bây giờ ta sẽ giới thiệu về album mới của các con, có tên là WhiteHeart. Và bài hát đầu tiên của các con sẽ là If you have me. Ngày mai sẽ là ngày đầu tiên các con tập luyện. Bây giờ thì hãy đi theo 2 tiền bối để tham quan đi

- Dạ!

Cả đám đồng thanh nói, nó lẽo đẽo đi sau anh có thể ngửi được mùi nước hoa thơm nức của anh phải nói là mùi hương rất quyến rũ mê hồn. Không chút ngượng ngùng nó liền tiến đến anh khẽ chạm vào vai anh mà nói.

- Em chào anh, em là Park Soon Mi thực ra em là fan hâm mộ của anh lâu rồi mong là sẽ được đứng trên sân khấu nhiều hơn cùng với anh.

Taehyung thấy nó nói, liền đáp luôn một câu vào mặt cô.

- Ờ

Nghe thấy câu nói của anh mà nó bỗng dưng sụp đổ. Thần tượng mà bấy lâu nay nó hâm mộ lại đáp lại với nó chỉ một câu như vậy sao? Trong người nó bây giờ tức tối chỉ muốn đập cho hắn ta một phát thì từ đâu ra Jung Eun nhảy vào nói.

- Này cô kia, thấy bạn trai của người khác đẹp quá nên định tán tỉnh hả. Mới chỉ là gà con mà đòi làm quen với Taehyung của tôi sao? - Cô ta nói với một giọng điệu khinh bỉ.

- Ơ.. Vậy em xin lỗi chị em sẽ không động đến Taehyung của chị nữa..

Nó mím chặt môi cắn răng chịu đựng cái lời nói của cô ta.     Ôi trời! Cái cặp đôi này tự cao đến nỗi vậy sao. Đã vậy thì nó cũng không thèm dính dáng gì đến nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts