Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park YoonGi ( Suga 18t ) : Tóc đen, gương mặt tuấn tú, da trắng ko tỉ vết, ánh mắt lúc nào cũng như 2 cục đá, sóng mũi cao, bờ môi mỏng, cao 1m76 ( hơi lùn anh ạ 😀😀 )

- Tính Cách : Lạnh lùng, ko bao giờ chơi hay nói chuyện vs ai trừ anh e và bn thân của mk. Lâu lâu lại lên cơn điên bất chợt. Ít lắm 3D th. Rất thương các e của mk. Sẵn lòng giúp đỡ bn bè và ko ngần ngại giết người nào làm hại tới người thân. Tâm điểm chú ý của các cô gái và bánh bèo.

- Gia thế : Con trai lớn của tập đoàn Park Thị lớn nhất và đứng đầu thế giới ( hơn donald trump chăng 😰😰). Tập đoàn Park Thị nắm trong tay vô số dự án lớn và khách sạn cực sang trọng bao la trên khắp thế giới, Park Thị còn là 1 trong những người có cổ phiếu lớn nhất , họ là nhất. YoonGi là Tổng Chủ tịch của tập đoàn nhà.

- Là 1 trong 5 thiếu gia của 2 băng đảng King và Growl đứng đầu xh đen trong thế giới ngầm . Các thủ lĩnh và tv trong băng đều phải thành thạo các vũ khí và võ có trên toàn planned một cách chuyên nghiệp.


Park Hoseok ( Jhope 18t ) : Tóc cam, gương mặt y như ông kia nhưng hơi giống ngựa tí, da hơi ngâm và ko tì vết, ánh mắt vui khi nhìn về ng thân còn lạnh như đã khi nhìn về ng ngoài , sóng mũi cao, cao 1m77 ( thắng 1cm vs ông kia 😧😧)

- Tính cách : Như ông anh cả nhưng điên level hơn. Cũng lâu lâu lại chạm mạch. Lạnh lùng boy

- Gia Thế : Con trai thứ 2 của Park Thị . Tổng chủ tịch 2 của tập đoàn nhà.

- Là 1 trong 5 thiếu gia của 2 bang. Sử dụng thành thạo các vũ khí và võ trên thế giới.

Park Taehyung ( V 18t) : tóc màu hạt dẻ, gương mặt chuẩn hoàng tử đến từng chi tiết, da trắng ko tì vết, ánh mắt cực cực kì lạnh lùng, mũi cao, bờ môi mỏng mỗi khi cười là hình chữ nhật ( mà hiếm khi cười ) ,cao 1m79 ( có tiến triển 😁😁).

- Tính cách : Lạnh như đá nhưng điên mát xi mum luôn, điên level max ko có thuốc chữa. ( có nghĩa là ổng điên tui ko thể nào tả nổi).

- Gia thế : Con trai thứ 3 của Park Thị. Tổng chủ tịch 3 của tập đoàn nhà.

- Là 3 trong 5 thiếu gia của các bang. Sử dụng thành thạo các vũ khí và võ trên thế giới.

Vương Tuấn Khải ( 17t ) : Tóc đen, gương mặt như thiên thần. Da trắng ko tì vết, ánh mắt cực lạnh như tảng băng Nam Mỹ, mũi cao, môi mỏng, cao1m78 ( thím : oa ck e cao dữ 😝😝 Khải : cho thím nhổ nước miếng ns lại 😒. Lòng thím đau ).

- Tính cách : điên như 3 ông anh nhưng tỉnh được một chút. Chỉ max level thôi.

- Gia thế : Con trai thứ 4 của Park Thị. Phó chủ tịch của tập đoàn nhà.

- Là 4 trong 5 thiếu gia của các bang. Sử dụng thành thạo các vũ khí và võ trên thế giới.

Vương Thiên Tỉ ( 17t) : Tóc đen, gương mặt ko góc chết, da hơi ngâm, ánh mắt như các anh, mũi cao, cao 1m77 ( đúng là ae)

- Tính cách : Như 4 ông kia nhưng nhẹ nhẹ hơn. Nhưng cả lũ mà lên cơn thì không thuốc chữa.

- Gia thế : Con trai út của Park Thị. Phó chủ tịch 2 của tập đoàn nhà.

- Là 5 trong 5 thiếu gia của các bang. Sử dụng thành thạo các vũ khí và võ trên thế giới.

Park Chanyeol ( 53t ) : Papa của 5 ông kia. Bá tướng thế giới ngầm khi nghe tên ai cũng khiếp sợ. Nhưng bây h đã về hưu và giao lại cho 5 con cưng nhưng vẫn lẫy lừng khiến ai chọc giận gđ ông cũng phải bỏ mạng.

Byun Baekhyun ( 53t ): Mama của 5 ông kia. Nhà thiết kế và ca sĩ nổi tiếng nhất của thế giới. Ai cũng phải nghe tên. Được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

( Vì người già đc ưu tiên 2 tấm)

( cho thím ns vài lời. Đúng là vk ck ChanBaek đẻ kinh. Một lần đẻ 3 đứa, lần đẻ 2 đứa. Chắc papa Yeol ph khổ khi đưa appa Baek đi đẻ lm ha?? )

~~~~Các nv tiếp theooo~~~~

Kim JiMin (18t) : Tóc bạc kim, gương mặt baby, mịn màng, trắng không tì vết. Ánh mắt lạnh lẽo đối vs ng ngoài còn ấm áp đối vs anh e mình. Khi cười không thấy tổ quốc, mũi cao, cao 1m76.

- Tính cách : Dễ thương, ấm áp, thân thiện còn ng ngoài thì no never. Có cơ hội lại nổi cơn điên bất chợt, rất thương em mk. Sẵn lòng đấu tay đôi vs những kẻ dám đụng vào em mk, mặc dù hơi lùn.

- Gia thế : Con trai lớn của tập đoàn Kim Thị đứng thứ 2 trên thế giới. Có khối tài sản là những nhãn hiệu siêu xe, moto phân phối lớn, hiệu đồ cực chất,...đều là của Kim Thị. Sản phẩm chỉ sản xuất mỗi năm một lần vs số lượng nhỏ ko nhưng tới 15-30p là hết sphẩm, ko phải đại gia nào cũng mua đc, cậu là tổng chủ tịch của tập đoàn nhà.

- Là 1 trong 4 thiếu gia của các bang Queen và Death khét tiếng trong thế giới ngầm sau Park Gia. Cậu giỏi tất cả võ và các vũ khí đc cậu sử dụng thành thạo. Các tv trong băng đều phải bt các vũ khí và võ có trên toàn galaxy này một cách chuyên nghiệp.

Kim JungKook ( 18t) : Tóc nâu, gương mặt baby cùng nụ cười như b chú thỏ béo, ánh mắt như anh cả, mũi cao, cao 1m78.

- Tính cách : vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, rất thương anh e, ai đụng tới thì đừng trách, lầy, nhoi, ham ăn, thường xuyên ko uống thuốc nên bệnh đã ko chữa khỏi.

- Gia thế : con trai thứ 2 của Kim Thị. Tổng chủ tịch 2 của tập đoàn nhà.

- Là 2 trong 4 thiếu gia của các bang. Sử dụng thành thạo các vũ khí và võ trên thế giới.

Lưu Nguyên ( 17t ) : Tóc đen, gương mặt ko góc chết, ánh mắt dễ thương nhưg lạnh lẽo vs ng ngoài, mũi cao, cao 1m75.

- Tính cách : dễ thương, nhí nhảnh, thân thiện, rất yêu anh e, hy sinh vì đồ ăn.

- Gia thế : Con trai thứ 3 của Kim Thị. Phó Chủ tịch của tập đoàn nhà.

- Là 3 trong 4 thiếu gia của các bang. Sử dụng thành thạo các vũ khí và võ trên thế giới.

Lưu Chí Hoành ( 17t ) : tóc đen, mặt Vline, ánh mắt mộng mơ, mũi cao, cao 1m75.

- Tính cách : dễ tiếp xúc, thân thiện, hòa đồng. Rất thương các anh. Bất chấp tất cả để đc thứ mk muốn.

- Gia thế : con trai út của Kim Thị. Phó chủ tịch 2 của tập đoàn nhà.

- Là 4 trong 4 thiếu gia của các bang Sử dụng thành thạo các vũ khí và võ trên thế giới.

Kim Namjoon ( 53t ) : Papa của 5 ông kia. Bá tướng 2 của thế giới ngầm cùng Park Thị. Cũng đã về hưu và giao lại cho 4 con cưng. Bn thân của Park ChanYeol và vợ của ông ấy.

Kim Seokjin ( 53t ) : Mama của 4 ông kia. Nhà thiết kế và đầu bếp nổi tiếng nhất của thế giới. Ai cũng phải nghe tên. Được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Bn thân của Baekhyun từ thời bé và Ck bác ấy.

( Cũng vì người già nên đc 2 tấm. 2 ông bà này sung lắm !)

Và trong truyện Au sẽ kêu hội nhà Park là anh, hội nhà Kim là cậu nha.

Mời mọi người đón xem phần sau!!👋👋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hânvy06