Chap 3: Thịnh Nộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 1.Ngày thứ hai ở trường.


Không ngoài dự kiến, quả nhiên Jisoo vẫn thấy Han Bin ở cổng vào của trường, nhưng chẳng biết vì sao, hôm nay thấy tâm tình của cậu ta lại không giống trước nữa, hơi nặng nề, lại có chút trống trải.

Han Bin cậu ấy bây giờ, đã là bạn trai của người khác rồi... Cậu ấy đã là của cô gái khác rồi...

Chỉ cần nghĩ đến đây thôi, tim của Jisoo đã thấy rất đau rất đau!

-Sao thế? Nhìn gì mà ghê vậy?!_Han Bin nhìn thấy Jisoo, cười hỏi.

  -Không có gì đâu._Jisoo cố cười tỏ như mạnh mẽ, thực ra chỉ là miễn cưỡng bản thân phải cười lên thôi, hi vọng đừng cười đến nỗi khó coi là được.Vì dù gì cô và Han Bin cũng đã chẳng còn là gì của nhau.

  -Thế mắt cậu bị sao vậy?_ Cậu ta nghi ngờ chỉ chỉ vào mặt Jisoo.

  -Ớ? Cái gì, mắt gì ? Sao tớ không biết nhỉ?_Jisoo vội vã đưa tay lên che mắt, cuống quýt trả lời, hôm nay lúc soi gương chính cô cũng cảm thấy quả cũng hơi giống gấu trúc.

-Hay Cậu bị đánh à?_Han Bin kinh ngạc như phát hiện ra một châu lục mới.

-Cái gì? Nói nhảm gì thế? Cậu... cậu mới bị đánh đó!_"Cái tên này sao lại nói vậy, làm sao tôi có thể bị đánh chứ!? Bệnh thần kinh!"

-Thế là do cậu khóc hả?

-Không...không có...không phải đâu...Tớ sống tốt thế này làm gì mà phải khóc? Cậu bị bệnh hả? Tránh ra!

  -Làm gì thế hả? Cái cậu này bị gì thế? Mới sáng sớm đã uống thuốc nổ à, tớ quan tâm cậu mà! Làm gì thế hả...

 -Quan tâm gì mà quan tâm! Muốn quan tâm thì về nhà mà quan tâm con bạn gái mới của cậu đi! Tránh ra, chó ngoan không cản đường! Tớ phải đến lớp rồi._Jisoo thở hổn hển đẩy cậu ta ra để vào trường.

-Em bị cái quái gì thế?! Chaeyoung không phải bạn gái anh! Kim Jisoo!_Han Bin nổi khùng chạy đến rằng tay Jisoo lại mặt cô nhăn nhó rồi gỡ tay ra.

-Vụ ở Party mày tính sao?

-Con đấy có phải ChaeYoung đéo đâu..

CHÁT..ÁT..T..

-F*CK MAN ! Xa tao ra! Ok?!Kinh tởm.._Jisoo thân thương chao cho Han Bin một bạt tai ,cô đẩy mạnh anh ra phủi tay rồi bước vào lớp.

-Jinnie ah~ Hôm nay lại có chuyện gì mà đến tận lớp Chichoo vậy?_Jisoo ra vể thân mật cười cười nói nói phủi ngực áo cho Jin như cố chọc Han Bin . Anh nhìn cô với ánh mắt đầy ngạc nhiên:

-Sướng quá điên luôn à?

-Xuỳ..._Jisoo xuỳ một tiếng rồi vào lớp,cũng phải Han Bin đã đi kịch cũng tàn.

-Hơ..cái con này?

 . . .

"Được rồi, tiết học này mình quyết không thể ngủ, phải nghe giảng thật chăm, nghiêm túc nghe, chuyên tâm nghe... Được rồi được rồi, ngủ năm phút cũng có thể, năm phút thôi cũng được, sau năm phút chắc chắn... chắc chắn... chăm chú nghe giảng..."

  zZzzzz...zZzzz... Tiếng cô giảng trôi tuột đi, trong ý thức mơ hồ củaJisoo, âm thanh ấy giống như đang niệm chú "ngủ đi ngủ đi, bảo bối yêu quý của tôi".

zZZz ...zZZz ...zZZz ...zZZz ... 

-KIM JISOO!!!

-... ... Dạ dạ!

  Một âm thanh điếc cả tai đánh sập giấc mơ yên tĩnh đẹp đẽ củaJiSoo, cô dụi dụi hai mắt đỏ quạch từ từ đứng dậy.  

  -Em! Lại đây, lại đây! Đến chỗ tôi đây này!

Hả? Rõ ràng là tiết của cô Anh văn, từ lúc nào lại biến thành cô dạy số học thế này? Không... không phải chứ! Chẳng lẽ trong lúc mơ màng không hay không biết, Jisoo đã ngủ hết hai tiết rồi sao? Ối chao! Đây cũng quá kinh khủng rồi, hậu quả của việc thất tình quá kinh khủng!!!  

  -Gọi em đến đây, không nghe thấy hả? Em còn đang ở đó mơ màng ngu ngốc gì nữa?Hay không hiểu tiếng người?_Cô dạy Số học ánh mắt như cọp tức giận dùng thước dạy học chỉ chỉ Jisoo, chỉ còn thiếu mỗi tròng đen cũng lồi ra thôi.  

-Gâu!!! gừm..m...

HAHAHAHAHAH...... AHAHAHAHA.....  HAHAHAHAHAHA..... HAHAHAHA

  -Thái độ gì thế hả? Em dám ngủ trong giờ học của tôi lại còn thái độ à, cái con nha đầu này đúng là lợi hại thật đấy! Mau xem xem đây là cái gì? Nước dãi chảy đầy tay áo kia kìa! Ôi trời ơi, thật buồn nôn chết được, dơ ơi là dơ! Em... em có còn là nữ sinh không đấy?_ Vừa nói, bà cô dạy Số học vừa kéo ống tay áo Jisoo đưa lên cho cả lớp cùng thưởng thức.  

  Ha ha ha ha... ha ha ha ha... ha ha ha ha...  

ẦM...NGẬM MỒM!!!!!!!!!! . . .

  -Đúng... tôi xin lỗi nhé_Jisoo nghiến răng nghiến lợi nói ra câu này, đáng ghét! Bà cô thối này, bà còn muốn đến nước nào nữa, đủ rồi đấy!  

  -Thái độ của em là thế nào đấy? Hả? Nha đầu chết tiệt, sao em chẳng lễ phép gì cả thế, người nhà em rốt cuộc là dạy em thế nào hả, dám nói với thầy cô giáo thế à? Có phải em sống không nổi nữa phải không? Cha mẹ em chẳng lẽ không nói em biết làm người thế nào à?Nghĩ bố mẹ em ly thân rồi lên làm gì cũng được à?_Bà cô nhảy chồm đến trước mặt Jisoo, lấy cây thước trong tay gõ vào đôi vai yếu đuối của cô.

  Không khí trong phòng học nháy mắt trở nên nặng nề, dường như bây giờ chẳng còn ai đang làm bài nữa, tất cả đều không dám thở mạnh nhìn Jisoo, sắc mặt của Lisa đúng gọi là tái mét đến cực điểm, nếu không phải sự việc như thế này,Jisoo còn tưởng là mình đã làm chuyện gì kinh thiên động địa quỷ khóc thần sầu nữa cơ, thế thì JungKook không giết cô mới lạ!

A di đà Phật... thiện tai thiện tai!  

-Nhìn cái gì mà nhìn hả? Còn không mau làm bài đi, hả? Mau làm bài đi! Chuyện người khác mà dòm ngó cái gì? Làm bài tập cho tôi!

CHÁT...T...ẦYYYY...

Lớp học bỗng chốc trở lên xôn xao,nước mắt Jisoo đã dâng tròng...Một cái tát trời đánh!Nhưng người bị đánh không phải Jisoo mà là Bà cô kia:

-Bà đừng động vào Ba mẹ tôi!!!

 " Không được khóc...Kim Jisoo, mày tuyệt đối không thể thua ...  "

  Kịch... một tiếng, hình như cửa lớp học Jisoobị ai đó đẩy ra, tất cả mọi người dường như đồng loạt ngẩng đầu lên nhìn về phía đó, sau đó bắt đầu xì xầm bàn tán. 

-Kim Seok-Jin! Em đến lớp tôi làm gì? Em xem con nhỏ này đã làm gì tôi...

Jisoo vội vã dụi dụi đôi mắt đang ướt sũng của mình, quay đầu lại nhìn - Trời ạ! Quả nhiên là cậu ấy!

-Seok-Jin em phải làm chứng với ba em về chuyện này...Thật vô kỉ lục!

 - Đã biết thế thì sao còn la hét trong lớp học thế, cô có biết là tiếng của cô bên lớp chúng em nghe rất rõ không?_Rõ ràng là ngữ khí mang theo sự hằn học, Seok-Jin nói rất chua cay, vì trong giọng nói của cậu ấy không phải như bình thường.  

  Em, em nói cái gì?_Bà cô nhỏ giọng hỏi, xem ra bà ta hoàn toàn tin lời Jin rồi. 

  -Đúng vậy ạ, tiếng cô dạy dỗ học sinh, thầy lớp chúng em nghe hết rồi, gì mà 'Em là nha đầu chết tiệt, sao không có lễ độ như thế' 'Chẳng lẽ cha mẹ em không dạy em cách làm người sao?', mấy tiếng đó đều nghe thấy hết, quả thật rất là ồn ào, chúng em thực không thể nhịn nổi nữa, thầy mới kêu em sang đây nói với cô một tiếng, xin cô có thể nào hạ bớt giọng xuống một chút được không, hà hà, nếu không em sẽ không đến làm phiền cô đâu_Seok-Jin mặt không đỏ tim không đập, rất bình tĩnh nói.  (Chết mịa rồi =))) )

  -Thật đúng là... a, trời ạ trời ạ, thế này thì làm sao đây, làm sao bây giờ... sự việc sao lại thế này?_Bà cô số học lo lắng hoảng sợ, bà ta đang lo lắng gì chứ? Ồ - đúng rồi,nghĩ ra rồi, giang hồ đồn hình như bà ta âm thầm đơn phương thầy dạy lớp Seok-jin 

 - Thưa cô, xin đừng ồn ào như thế nữa, hãy chú ý hình tượng một chút, cô nói xem đúng thế không? Nếu đồn đại ra bên ngoài thì không hay chút nào, hà hà, thế thì không cần dạy dỗ học sinh nữa đâu ạ! Được rồi, em cũng về lớp đây, chào cô!_Vừa nói, Seok-Jin liếc xéo Soo một cái rồi nhanh chóng mở cửa bước ra.

  Nháy mắt cái đã đến giờ giải lao.

Lisa bên cạnh JiSoo cứ nguyền rủa bà cô Số học, Cô phải cám ơn bạn ấy đã quan tâm mới đúng, nhưng lại cảm thấy sao mà ồn quá... Nha đầu này quả đúng là phiên bản nữ của Đường Tăng, JungKook, đúng là khổ cho cậu quá, ngày nào cũng phải nhẫn nhục nghe lải nhải thế này...  

  Cách, cửa sau lớp bị đẩy ra, trong lớp rất loạn, cho nên âm thanh có lớn đi nữa cũng chỉ như tiếng muỗi kêu. Là Seok-Jin.

  -Hôm nay thực rất cảm ơn cậu._Hai tay JiSoo gấp lại, cảm kích vạn phần nói.  

-Cám ơn? Gì mà cám ơn?

-Chính là tiết Số học...

-A, a! Tớ biết rồi, cậu nói chuyện đó hả? Cậu đừng có hiểu lầm nhé, tớ vì Jennie nên mới làm thế thôi, phải biết rằng như thế sẽ ảnh hưởng đến Jennie chúng tôi học hành chứ! Cô giáo dạy số học giáo dục cậu lớn tiếng thế sẽ ảnh hưởng đến Jennie của chúng tôi mà!

  -Ồ, thế cơ đấy...  

-Jin ,   mắt cậu chỉ mọc tới gót giày thôi à?

-JISOO!!!HIỆU TRƯỞNG GỌI!!!

-Chết...!...Chết...!!!

-Tớ đi cùng cậu!

-Dẹp đi! Ra với JungKook ụppa kia kìa

. . .

  Đúng vào lúc Jisoo và Lisa kẻ tung người hứng, cửa trước lớp học không biết bị ai đẩy mạnh ra, trong lớp thoắt chốc yên lặng hẳn, sau đó hùng hổ tiến vào một đám con trai vừa cao vừa gầy, chính là học sinh năm 3 của trường , mẹ ơi!JiSoo vừa nhìn đã nhận ra ngay tên con trai dẫn đầu đám đó!  

Là Han Bin!!! Hơ Hơ sao Chaeyoung lại kề kề bên cạnh chứ? Jisoo hậm hực.

  Xin chào tiền bối! ....Xin chào tiền bối! .....Xin chào tiền bối! ... 

-Gì nữa...???Kheo khoang bạn gái mới à?

-Không có gì, muốn nhìn thấy em thôi.

-Seok-Jin! Seok-Jin ! cậu cũng học ở lớp này à?Đúng là chuyện lạ nhỉ!_Han Bin tỏ ra vui vẻ gọi Jin.

-......_Jin không nói câu nào, giống như chẳng nhìn thấy sự tồn tại của Han Bin.

-Ha..Chichoo,hôm nay em tan học rồi có rảnh không?dừng giận nữa...anh sẽ làm rõ mọi việc..

- TAO-VỚI-MÀY-ĐÉO-CÒN-GÌ-ĐỂ-LÀM-RÕ-CẢ.._Jisoo gằn giọng nghiến răng nói từng chữ.

-Đừng nói thế...anh sẽ buồn lắm..._Hắn cười đểu nhìn Jisoo.

Jin nhẹ nhàng tiến lên trước.Tất cả mọi người đều nín thở, lặng lẽ quan sát hai luồng sóng mắt giao nhau giữa hai tên con trai,Jisoocũng không ngoại lệ.

-Chuyện của hai năm trước, cậu phải biết đó không phải là do chủ ý của tôi.

"  Hai năm trước? Cái gì hai năm trước?"

Seok-Jin mắt không hề chớp, đột nhiên nhảy ra khỏi bàn dùng một nắm tay đấm mạnh vào gương mặt đẹp trai của Han Bin.

  Bốp---!  

Han Bin loạng choạng lùi lại mấy bước, ngã mạnh xuống mặt bàn, suýt chút nữa là ngã luôn xuống đất!

-Trời ơi!_Jisoo thốt lên.

Han Bin  sờ sờ vào khóe miệng vừa bị đánh đến sưng đỏ lên, lập tức thay đổi sắc mặt, chẳng biểu lộ tình cảm gì, lặng lẽ nói với tôi một câu:

-Tối nay gặp ở Party nhé! Tất cả! Không thiếu một ai..._Sau đó liền quay người bỏ đi.Đám người còn lại ở đó bắt đầu chụm lại bàn tán ầm ĩ.  

-..... A------ U hu... đau quá!_Chết tiệt, sao lại té ngã vào lúc này chứ, hơn nữa còn đụng chạm vô cùng thân thiết với cái đám đá sỏi cứng ngắc này nữa! Hu... đau... không phải là cái đau bình thường, đột nhiên Jisoo cảm thấy muốn khóc quá, mũi bắt đầu cay cay, trong cuộc đời Jisoo sợ nhất là bị chảy máu, thật là đau chết mất thôi!!!

-......Sao ngốc thế hả?!_Jin gãi đầu quay lại,than phiền rồi bồng Jisoo lên.

-Tránh ra! Tôi không cần cậu quan tâm! Về vớ Jennie kia kìa!

_______________________________________________

Au: Viết ma không thành rồi...đọc xong xàm quá xoá mẹ nó luôn haha...Haizzzz...ý tưởng ơi!Mày ở đâu???Up muộn nên chap hơi dài nhỉ???Sẽ cố cho Ma Vô mà...sorry

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net