Chương 11: Tưởng thật là mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mặt trời lên tận đỉnh đồi rồi mà cái thằng bệnh của chúng ta chưa dậy nhưng ngược lại thì cô heo hay ngủ nướng thì lại đang hì hục dưới bếp để làm bữa sáng cho cả hai nếu không muốn chết đói . Vì thời tiết càng ngày càng lạnh nên Sana bèn phải chui vào trong tủ quần áo của phòng Taehyung ngủ mà lấy ra một chiếc áo khoác ra để mặc , áo của con trai không biết của Jimin hay Taehyung nhưng thôi kệ đi , có cái mặc là ấm thân rồi . Sana vừa làm vừa hát khiến Taehyung cũng phải nheo mắt mà tỉnh dậy xem kẻ đó là ai . Taehyung không nhớ gì về vụ việc hôm qua hết chỉ tưởng Sana như một giấc mơ dài mà thôi . Taehyung vừa mở cửa ra thì đã thấy cái bàn ăn có hàng đống món và có hoàn toàn là trứng , mà trứng ư ! Hình như Jimin mua hàng đống trứng để tủ rồi làm một chiếc bánh kem tặng sinh nhật thứ 17 cho Momo vì Momo muốn có một món quà mà Jimin tự làm mà lị . 

-" Chào buổi sáng !"- thấy Taehyung đang đứng đơ với đống thức ăn thì Sana vui vẻ mà bê những món ăn chạy ra chỗ Taehyung nhưng ôi chao cái chân Sana lên cơn đau đột ngột khiến Sana vấp chân này với chân kia mà đo ván với mặt đất còn những chiếc đĩa đựng món trứng thì sao nhỉ . Tụi nó cứ thấy Taehyung mà lao đến , món trứng tráng trộn thì rải khắp đầu Taehyung , món mì trứng thì bay ngay vào mặt Taehyung mà cho hắn những sợi mì vào miệng .

-" Hì Hì ! Tao sorry mày nha !"- Sana vẫn nằm đấy nhìn Taehyung cười méo xệch , một phần do vết sưng của Sana vẫn đang đau nên Sana nhăn mặt , cười gượng .

" Thôi coi như tao số xui !"- Taehyung vừa đi vào phòng vừa gỡ những miếng thức ăn trên đầu và mặt rồi vào trong phòng tắm rửa sạch sẽ .

-" Chắc lúc đó do sốt !"- Sana cười buồn nhớ lại truyện Taehyung nói hôm qua , Taehyung làm sao có thể nói với Sana những câu trìu mến như thế được ! Nếu đúng thì làm sao Taehyung lại để Sana nằm ra đất mà không đỡ lên cơ chứ ! Chắc Sana đã nghĩ sai rồi khi tưởng Taehyung có tình cảm với Sana! Haizzzzzz !

Sana tự chống tay xuống đất mà đứng dậy rồi dọn dẹp đống lộn xộn như bãi chiến trường kia với đôi chân khập khiễng . Thu dọn mãi mới xong thì Taehyung cũng vừa ra , nhìn thấy Sana có gì đó lạ lạ ở chân nên Taehyung mới tiến gần đến Sana.

-" Mày bị sao vậy ?"- Taehyung nhìn Sana từ trên xuống dưới mà dừng lại ở bàn chân đang sưng tấy lên được Sana giấu phía sau bàn chân kia .

-" Có gì đâu ?"- Sana khua khua tay nhưng hơi nhăn mày . Sana không muốn cho Taehyung biết chân Sana đang đau , vì Sana không muốn xem phản ứng của Taehyung . Nếu Taehyung biết chắc Taehyung lại nói hai từ " Đáng đời " khiến Sana phải tức sôi máu .

-" Đưa chân tao xem !"- Taehyung hạ thấp người xuống mà ra lệnh cho Sana , Taehyung đã thấy sơ qua được chân Sana rồi . Sưng to thế kia mà không thoa dầu vào , muốn để nó sưng to hơn nữa à !

-" Tao bảo k..."

-" Nhanh !"- Sana chưa nói hết câu đã bị Taehyung cắt lời bằng một câu đầy tức giận khiến Sana giật mình , thốt tim mà đưa chân mình cho Taehyung xem còn Sana thì ngồi trên chiếc ghế ở bàn ăn .

-" Sưng to thế này mà mày còn để được sao ?"- Taehyung nhìn mu bàn chân trắng thường ngày bây giờ lại đổi thành màu tím và vết sưng còn to hơn cả ngón cái nữa chứ . (Haizz ! Không biết cái não con này chứa gì nữa ! )-Tae nghĩ

Sana im lặng với vẻ mặt hối lỗi nhưng Sana làm gì có lỗi trong việc này đâu chứ ! Mà thôi đi , càng làm loạn thì chắc Taehyung thắt cổ Sana mất ! Im lặng là thượng sách !

Sana cứ ngồi đó để cho Taehyung thoa dầu vào vết sưng và Sana cứ nghĩ với mơ mộng . Đây là mơ sao ? Thật sự đây là Taehyung sao ? Tại sao Taehyung lại tốt với Sana vậy ? Chắc là mơ thôi , không phải thật ! Taehyung làm sao có thể tốt được như vậy chứ ! Sana cứ tự đặt ra câu hỏi rồi lại tự mình biết câu trả lời . Bàn tay Taehyung thoa đều nhẹ nhàng lên vết thương của Sana , sợ rằng Sana sẽ đau nên Taehyung thoa rất nhẹ tay . Giấc mơ đẹp của Sana vẫn được tiếp tục còn Taehyung thì có lẽ sống với thực tế hơn nhưng Taehyung tự trách Sana sao lại để chân như thế này ! Đó là trách yêu đó nha ! 

-----

em lại xin 1 ngôi sao xinh xinh . cảm ơn ạ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net