Chương 17: Thách đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sana chạy nhanh vào trong tập đoàn to tướng , Sana vừa chạy vừa tìm hình bóng quen thuộc . Đang chạy đi tìm người trong hàng tá căn phòng này , lại còn phải che mặt bằng chiếc mũ lao công khó nhìn này nữa chứ nhưng có còn hơn không , hàng loạt bước chân của ai đó đang chạy tới về phía Sana.

-" Cậu gì ơi ! Cho tôi hỏi ?"- tên đó vừa chạy đến vừa lên tiếng khiến Sana phải giật mình mà quay lại 

-" Gọi tôi !"- Sana nhìn xung quanh thì không thấy ai cả vì ở đây rất vắng mới bắt đầu suy cho cùng thì là gọi Sana . Không biết có bị phát hiện không đây , mong rằng đừng hỏi gì thêm nữa .

-" Cậu ..... Cậu có thể đưa cái này cho Kim Taehyung   được không ?"- tên đó đưa cái giấy gì đó trước mặt Sana và hơi bất ngờ khi nhìn thấy khuôn mặt của Sana . Ôi sao giống con gái vậy trời ! Đôi mắt  to tròn , làn da trắng nõn cùng với đôi môi đỏ mọng nữa chứ , nhưng nhìn Sana cũng giống một hotboy đấy chứ ! Sao phải đi làm lao công vậy nhỉ ????

-" À .... tôi mới tới nên không biết phòng cậu ta ở đâu ! Mà tôi cũng đang cần tìm phòng đó ! Anh có biết không ? Chỉ tôi với !" - Sana ấp úng cũng trở nên nài nỉ một cách trôi chảy , bây giờ không có thời gian tìm phòng nữa thôi đành phải hỏi rồi đến khuyên thôi.

-" À ... phòng 2019! Chuyển cái này giùm tôi nha !"- anh trả lời rồi bảo Sana chuyển hộ túi màu nâu  
-" Thank nha !"- Sana lấy nhanh túi nhanh rồi đi nhưng không quên miễn phí nụ cười vui vẻ cho người ở lại mà không biết hậu quả rằng đã làm đốn tim người ta .

-" Ôi ! Kawaii !"- anh là người Nhật nên cũng khen bằng tiếng mẹ đẻ thui , anh nhìn lại rồi lại gõ gõ vào đầu mình mấy phát rõ đau .

-" Cậu ta là con trai mà !"- anh vỗ vỗ vào mặt mình rồi quay lưng đi .

Về Sana , sau khi biết được số phòng thì cũng chạy đến được an toàn . Sana không cần gõ cửa mà đạp luôn cửa phòng mà không cần gõ cửa ( Tội cánh Cửa ) . Khi đi vào thì thấy Taehyung đang nhìn bầu trời đầy sao với một thành phố náo nhiệt cửa sổ mà không quan tâm người đến là ai , người phá hỏng cửa là ai .

-" Có người gửi mày cái này !"- Sana tiến đến gần hắn cùng nhìn qua khung cửa , một thành phố London đẹp làm sao , nhất là cái tháp đồng hồ kia , nó tuy cổ nhưng được làm mới lại do những người ở đây .

-" Để đó đi !"- Taehyung không màng đến giọng nói đó là của ai . Taehyung nhận ra giọng nói của Sana nhưng Taehyung nghĩ là nghe lầm , Sana làm sao mà đến đây .

-" Hãy trở về HQ đi !"- Sana quay sang nhìn Taehyung , Sana chỉ còn 15' thôi , phải tận dụng thời gian thôi .

-" Mày đến đây làm gì ?"- Taehyung lại nghe được giọng nói đó tiếp thì quay lại xem ai . Gương mặt Sana đang trước Taehyung khiến Taehyung phải to tròn mắt . Sana đến thật sao ! Khó tin thật !

-" Đến để lôi mày về HQ! Thằng trời đánh !"- Sana đứng trước mặt Taehyung mà quát lớn nhưng may những người ở đây đi hết rồi còn lại mình Taehyung và Sana .

-" Thời gian sắp đến rồi ! Làm sao tao về được !"- Taehyung nhìn lại cái đồng hồ trên cổ tay mình mà nhìn Sana cười buồn .


-" Vậy cho tao một điều kiện cuối cùng !"- Sana không quan tâm nụ cười của Taehyung hiếm thấy như thế nào nữa nhưng Sana phải lôi được Taehyung về .

-" Được !"- Taehyng chấp nhận nhưng có chút buồn buồn , Sana bỏ cuộc dễ dàng vậy sao , nếu Sana cứ cản Taehyung lại thì có thể Taehyung sẽ bỏ đi mà cho cái lễ nhận chức này được hủy bỏ .

-" Tao thách đấu với mày , thi chạy xe Lambor phân khối lớn xem ai đến tháp đồng hồ kia trước . Nếu mày thua thì phải về HQ cùng tao !" - Sana thách đấu Taehyung , Sana biết Taehyung chạy xe giỏi nhưng cái vụ trở Taehyung về nhà cũng đâu đến nỗi tệ .

-" Được ! Tao chấp nhận lời thách đấu ! Nhưng nếu mày thua thì phải đi chơi với tao vào Chủ Nhật tuần sau !"- Taehyung chấp nhận mà vặn ngược Sana , thách đấu một cái gì luôn có cái giá của nó chứ .


-" Được ! Sinh nhật vui vẻ !"- Sana cười mà tặng Taehyung một chiếc bông tai khuyếnh bạc có hình đôi cánh của ác quỷ nhưng nó lại là màu bạc .

Và rồi túi quà cũng đưa đến nhanh chóng và Sana kể lại câu chuyện trong thời gian ngắn gọn nhất . Taehyung nhận quà Sana và được Sana đeo lên bên tai trái vì Sana biết Taehyung có lỗ khuyên tai bên trái nên mới tặng Taehyung bông tai đó .

Cuộc đấu ai sẽ thắng đây ?

Taehyung có trở về cùng Sana hay không ?

chỉ có hắn mới quyết định được !!

-------

ưa hưa hưa xem tiếp đê rồi cho xin 1 cái sao nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net