Chương 9: Nguyên nhân tỏ tình sớm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Những ngọn gió hiu hiu đi khắp nơi trong ngày lễ noel này , những hạt sương muối về đêm lạnh đến thấu xương , hàng người nườm nượp đi qua nhưng không phải chỗ của cặp đôi đang tỏ tình đằng kia vì  Min đã cho người làm ở đó , một nơi ít người qua lại . Sana mặc trên người chiếc áo khoác bông trắng ấm áp , chiếc quần jean mài rách đôi chỗ , đôi giày thể thao xanh sẫm cùng đôi mắt hạt dẻ đang trầm tư suy nghĩ , chiếc mũ len bịt kín tai màu trắng được đội lên mái tóc đen dài được thả buông của Sana còn Min mang trên mình bộ ven đen lịch lãm làm tôn lên vóc dáng cao chuẩn , một người trưởng thành , trững trạc hơn , mái tóc xanh đen được vuốt keo để lộ khuôn mặt tượng tạc của mình , đôi mắt vàng ấm áp đang trông chờ , mong mỏi điều gì đó ở Sana . Tuy dòng người ngoài kia đang run vì rét nhưng ở đây thì khác , người thì nóng vì rao rực còn người kia nóng vì không biết trả lời ra sao 

 -'' Mình xin lỗi ! Mình đã yêu người khác rồi !''- Sana bấu chặt gấu áo khoác của mình , thật sự Sana không biết phải cư xử ra sao mới đúng nên Sana chỉ biết nói thẳng ra suy nghĩ của mình là được chứ gì !

-'' Mình biết cậu yêu Taehyung nhưng cậu ta có đáp lại không ?''- Min vẫn bình tĩnh mà nói , vì Min biết được kết quả của việc này trước rồi nên có vẻ lấy được tinh thần , nhưng tại sao tim Min lại đau thế này cơ chứ như bị vỡ ra thành trăm mảnh vậy .

-'' Nhưng mình chưa quên được cậu ta ! Thật sự xin lỗi cậu ! Chúc Min tìm được người khác tốt hơn mình nha !''- nước mắt của Sana không cản lại nữa rồi , khi Min nói Taehyung không đáp lại tình cảm của Sana thì nước mắt của Sana đã rơi xuống , 1 giọt....2 giọt..... rồi lại một hàng dài rơi ra khỏi hốc mắt . Sana  phải chạy đi kẻo Min nhìn thấy vẻ mặt đau buồn của Sana , Sana muốn tìm một chỗ nào đó để có thể được ở một mình .

Sau khi nhìn theo bóng dáng Sana hòa với dòng người tấp nập thì Min quỳ hẳn đầu gối mình xuống đất mà cúi mặt xuống , Min thực sự không khóc được mà chỉ có thể cười buồn và chúc Sana hạnh phúc thôi . Bỗng dưng tiếng chuông điện thoại của Min reo lên trong túi áo , Min biết đó là ai ! Min định không nghe nhưng suy nghĩ lại chuyện vừa này , Min đã thất bại rồi thì lấy cớ gì mà chối bỏ nữa chứ .

-'' Alo ! Con nghe !''- Min rút chiếc điện thoại trong túi áo mình ra , ấn nút nghe mà không cần nhìn dãy số đó à của ai . Chắc pama Min lại nhắc đến chuyện đó chứ gì ! Được vậy cậu sẽ nghe theo họ !

-'' Con nghĩ sao rồi ?''- đầu giây bên kia vang vọng tiếng trẻ trung của người phụ nữ nào đó , đó chính là mama Min .

-'' Dạ con sẽ làm theo !''- Min thở dài , thời nay đâu còn cái luận lệ pama bảo ngồi chỗ nào thì con ngồi chỗ đó cơ chứ . Hazz ......

-'' Tốt ! Pama rất vui đó !''- đầu giây bên kia lại lên tiếng rồi tiếng cười của cặp vợ chồng vang lên qua điện thoại khiến Min phải chán nản mà dập máy .


Chuyện là thế này , 1 tuần trước pama Min bảo sẽ cho Min đính hôn với một đứa con gái mà Min chưa thấy mặt bao giờ , thì Min đã phản đối việc đó . Pama Min bảo được nếu Min tìm được một cô người yêu về đây và làm người ưng ý thì sẽ hủy bỏ hôn ước nếu không vẫn phải tiếp tục diễn ra như kế hoạch . Vì pama Min nói thế nên Min phải tỉnh tò với Sana nếu không thì vừa bị mất Sana và vừa bị đính hôn với người khác nữa chứ ! Nhưng số trời đã an bài( nâu nâu nâu tui đây an bài) , Sana từ chối Min!

Sau khi Sana rời khỏi đó , khóc thật đã đời trên đường đi thì Sana cũng quyết định về nhà mà đánh một giấc đến sáng mai , khi về thì pama Sana đã ngủ nên không ai biết là Sana vừa khóc xong còn Taehyung thì đã chọn một chiếc ghế đá mà ngồi từ đó đến sáng , vì là lễ noel nên người người vẫn đi qua nườm nượp mà không để ý đến Taehyung là đã ngủ quên ở đó . Thật không thể tin nổi , cách ngủ của Taehyung như đang ngồi suy nghĩ vậy khiến ai cũng không biết nổi , thật là bá đạo mà (Trời ơi tin được không nó ngủ thật kìa) .

Đến khi trời sáng thì Taehyung mới nhăn mặt lại , không lẽ đêm hôm qua Taehyung phơi sương ở đây hay sao , dậy thì có vẻ chóng mặt nên Taehyung đã bắt taxi mà đi về nhà , thay quần áo xong thì Taehyung nhảy lên giường mà đánh một giấc ngon lành .

Sana đi đến lớp với phong cách thường ngày nhưng khi đến lớp thì Sana không thấy Taehyung và Min đâu , Min thì Sana nghĩ chắc do hôm qua nhưng Taehyung bị sao nhỉ thì đó chỉ là một dấu hỏi chấm mà thôi . Vì thường thì khi Sana đến lớp là Taehyung lúc nào cũng có mặt ở đây rồi chứ sao đến bây giờ vẫn chưa thấy tăm hơi đâu hết !

-'' Hey ! Anh Jimin ! Anh biết vì sao Taehyung không đi học không ?''- Sana đi sang bàn Momo và Jimin đang nói chuyện vui vẻ về vụ đi chơi hôm qua với mấy đứa xung quanh  mà có quan tâm đến ai có mặt trong lớp đâu !

-'' Jimin ! Em gái đang hỏi thăm thằng em trai quý tử của anh đến nước nào rồi kìa !''- 1 người trong đám nói chuyện nói nhỏ vào tai Jimin mà vẫn chưa trả  lời câu hỏi của Sana, Momo và Jimin đang muốn làm chuyện gì mờ ám liên quan đến Sana đây mà .


-'' Hai người kia có nghe gì không hả ?''- Sana thấy mãi Jimin và Momo không trả lời mà cứ nói cái gì đó , Sana tò mò nhưng không thể biết bèn sinh ra nổi nóng với đôi bạn trẻ  này luôn.

-'' À .... À ..Hôm nay , nó bị sốt mất rồi !''- Jimin và Momo giật mình với cái giọng sư tử gầm của Sana nên phun luôn Taehyung đang bị sốt , mà cũng đúng thôi Taehyung bị cảm thật mà ! Anh chị này thánh thật ! Bái phục ! Bái phục !( thực ra 2 ông bà này có biết Tae cảm đâu chém bừa ra ai ngờ trúng)

-'' Thật không ?''- ánh mắt tia ra lửa điện của Sana , lại còn giơ nắm đấm trước mặt cả hai nữa chứ ! Làm 2 bạn nhỏ không rét mà run . Không phải như hai người này nói thì chốc nữa sẽ biết tay với Sana .

-'' Không tin tao có thể đưa địa chỉ cho mày !''- Momo viết cái địa chỉ gì đó rồi ném cho Sana( đụ bà làm như nhà bà mà viết địa chỉ như đúng rồi), sau đó kéo Jimin đi chạy mất hút luôn. Vì Jimin và Taehyung sống riêng nên Jimin biết rõ nhất Taehyung ra sao , nhưng vì sáng sớm hôm nay Taehyung mới về . Jimin không biết nhưng khi đi học thì ngó qua nhà thấy Taehyung vẫn ngủ nên thôi khỏi gọi để Taehyung ngủ thêm .

Sana nhận tờ địa chỉ đó rồi cúp tiết mà đi đến nhà Taehyung , thật ra Sana mù đường nhưng may bắt taxi mà nhờ bác tài đưa đến nếu không chắc Sana đi một mình thì lạc đường mất rồi (*_*)

-----

đó hết rồi đó biết kết quả chưa . biết rồi cho tui 1 sao thank 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net