Em còn nhỏ - Suga (P2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hư...hư...mèo con hư..."

Anh lạnh lùng thì thầm vào tai bạn, khiến bạn rùng mình đỏ mặt 1 chút.

Không đợi được nữa, sau khi nhìn vào khuôn mặt cute pho mai que pha chút ngây thơ của bạn, anh nhanh chóng ôm chặt lấy thân thể kiều mị kia, cúi đầu cuồng nhiệt gặm nhấm đôi môi anh đào nhỏ xinh đẹp kia.

Cái lưỡi anh nhanh chóng chui vào khuôn miệng bạn, quấn quít lấy cái lưỡi xinh đẹp kia. Anh sờ soạng hết người bạn như nhận thấy điều gì đó làm anh hưng phấn cất giọng trầm khàn quyến rũ.

"Bé mèo T/b hôm nay cố tình không mặc đồ trong để câu dẫn anh đúng không?

Bao lần anh ảo tưởng trong 3 tháng xa bạn có thể cùng bạn triền miên làm tình, bây giờ cuối cùng giấc mộng cũng thành sự thật.

Nghĩ đến cảm giác được bao bọc bởi hoa kính xinh đẹp ướt át kia, anh không nhịn được lập tức đè bạn xuống bồn tắm, hai tay không rảnh rỗi thoát hết y phục trên người bạn.

Trong khi bạn hoảng loạn, hai tay vô tình chạm vào vật to lớn của anh.

Oanh!! Sự đụng chạm này là ngòi nổ cắt đứt sợi dây lí trí cuối cùng của anh. Anh nhìn cự vật đang sưng tấy nổi đầy gân xanh phình lớn đến đáng sợ, không nhịn được, anh nói:

"Mèo con, mau dùng cái miệng xinh của em phục vụ anh."

Giọng nói trầm khàn quyến rũ đến nỗi đầu óc bạn mụ mị như bị hư hỏng, bạn nhút nhát cầm lấy cự vật to lớn kia đưa lên miệng, khẽ liếm xung quanh đỉnh quy đầu, bạn vờn đi vờn lại đầu khấc khiến anh càng ngứa ngáy khó chịu, không chờ được bàn hai to lớn giữ lấy đầu bạn rồi húc hông thật mạnh đem hết con rồng khổng lồ kia đi sâu vào khoang miệng ấm áp.

Cảm giác thật mất hồn, dục tiên dục tử anh không nhịn được thân dưới mạnh mẽ "vận động" ra vào khoang miệng của bạn, bạn trong cơn mơ màng cảm nhận được cự vật khổng lồ đi sâu trong miệng bạn, đâm mạnh đến tận cổ họng thật muốn né tránh nhưng bàn tay to lớn của anh đã cố định đầu bạn, khiến bạn không tài nào thoát khỏi. Anh sướng đến nỗi không kìm được, liền rên rỉ:

"Kitten...a...quá sung sướng...ngậm chặt thêm một...chút"

Hạ thân dâng lên luồng khoái cảm tê dại khiến anh hơi rùng mình, đem hết tinh dịch đậm đặc bắn thẳng xuống hết cổ họng bạn.

Cự vật lớn trương phình dù mới bắn xong nhưng vẫn không có dấu hiệu mềm đi, lại ngẩng cao đầu diễu võ dương oai trước mặt Timi. Môi anh từ môi bạn di chuyển xuống dọc cần cổ trắng ngần đến đôi gò bồng xinh đẹp, một tay anh xoa nắn, bên còn lại liên tục bú mút kích thích dục vọng của bạn.

Tay còn lại của anh men theo những đường cong hoàn hảo đi dần xuống hoa huyệt đầy dâm dịch, khẽ vuốt ve hoa kính ẩm ướt làm bạn rên rỉ ái muội dâm dịch tiết ra ngày càng nhiều, tạo nên cảnh đẹp hút hồn.

"Tha....ưm...cho...em...a...~"

Nghe xong câu này, hắn vội vàng để côn thịt mình gần với khẩu huyệt động xinh đẹp ướt át kia, không báo trước thân dưới động mạnh đen toàn bộ cự vật của mình đi sâu vào hoa kính ẩm ướt. Khi hai thân thể kết hợp khăng khít, anh không chờ được, vận động mãnh liệt đem toàn bộ cự vật rút ra rồi đâm vào, rất có tiết tấu. Bạn cảm nhận được cự vật của anh xâm nhập vào cơ thể mình, có chút đau đớn nhưng nhanh chóng bị khoái cảm lấn áp khiến những tiếng rên kiều mị cứ thế bật ra.

"Aaahhhh....ư....ư....ưm...~~~"

Tiếng rên rỉ này như liều thuốc kích thích, khiến anh "vận động" càng mãnh liệt, tốc độ ra vào càng nhanh. Những đợt ma sát dấy lên từng đợt khoái cảm.

Mỗi cú thúc của anh đều đánh trúng điểm G của cô. Cho đến cuối cùng, anh thúc thật mạnh thật sâu, đầu chôn sâu vào rãnh ngực mê người, đâm sâu vào "cô bé", bắn hết tinh dịch của mình vào trong đó.

Nhìn thân thể nhỏ bé đang bất lực phản kháng nhưng anh vẫn không tha, kéo bạn lại gần cự vật, nhanh chóng sáp nhập lại tạo thành khúc tình triều mãnh liệt. Buổi sáng này là một buổi sáng mãnh liệt, mặc kệ bạn cầu xin anh dừng lại, anh vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, thân dưới liên tục luân động. Bạn vì kiệt sức đã sớm không chịu nổi mà ngất đi...

Anh thấy bạn đã kiệt sức nên tha cho bạn hôm nay, anh bế bạn lên, đặt bạn dựa vào thành bồn tắm, anh dọn dẹp mọi thứ, không để lại dấu vết, sau đó tắm cho cả bạn và anh.

Xong xuôi mọi thứ, anh mặc cho bạn 1 bộ đồ mà anh đã mua. Anh mặc cho bạn 1 chiếc váy ngắn mỏng để lộ ra vùng da thịt trắng nõn, thon thả, ba vòng chỗ lồi chỗ lõm hiện rõ khiến đàn ông điên cuồng.
___________________
Au: Suga mạnh bạo quá à~~~ ><

melody_2911

veoarmyallga

Aikihero333

HuynPim

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net