jimin ( SE ) - mất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh và bạn yêu nhau được 5 năm rồi , hai người yêu nhau rất nhiều , anh là là một idol nổi tiếng , bề ngoài của anh rất dễ thương , anh rất tốt bụng và luôn chăm sóc cho bạn . Còn bạn , chỉ là một cô gái bình thường như bao cô gái khác nhưng lại được anh để ý .

Bạn rất vui vì đã được yêu anh , được cùng anh quan tâm chăm sóc lẫn nhau , hai người cùng sống chung một mái nhà , cùng ăn nhau ăn những bữa ăn ấm áp , tình yêu của hai người chỉ đơn giản là những cái nắm tay hay cái chạm môi .

Khi cả nhóm bangtan biết hai người đang yêu nhau cũng vui vẻ ủng hộ hai người đến với nhau những ngày tháng bên nhau , bạn thật sự rất vui và hạnh phúc rồi một ngày anh hẹn bạn lúc 11h đêm tại công viên hai người trao cho nhau nụ hôn đầu tiên .

Đến công viên , hiện h cũng đã muộn rồi nên không có người , vừa đến nơi bạn thấy một con đường rải đầy hoa hồng và những ánh đèn vàng lung linh mờ ảo , V bước ra nắm tay bạn đi , rồi V đưa tay bạn cho jungkook , rồi đến jin ,rồi đến hobi , đến rapmon và cuối cùng là suga .

Cứ như vậy các thành viên dẫn bạn đến nơi anh đang đứng đợi , thấy bạn anh nở một nụ cười tươi , trông anh thật lịch lãm trong bộ vest đen , trông anh thật đẹp còn bạn thì khoác lên mình một bộ váy trắng anh tặng cho bạn khi lần đầu hẹn hò .

Anh bước đến gần bạn , rồi quỳ một gối xuống , hai tay đưa lên , một tay cầm một chiếc hộp nhỏ đựng nhẫn , tay kia cầm một bó hồng , rồi anh nói :

- " t/b ak ! chúng ta yêu nhau cũng đã được 5 năm , đối với anh thời gian qua thật sự rất hạnh phúc đối với anh , những cái ôm , cái nắm ta , và những cái hôn em trao cho anh thật sự rất ấm áp , em luôn ở bên anh những anh những lúc buồn hay vui , luôn chăm sóc quan tâm lo lắng cho anh , anh biết mình không giàu có như jin huynh , không cao như namjoon huynh , không khỏe jungkook , không ấm áp như taehyung , không thông minh như suga huynh , không chăm sóc tốt cho em như hobi huynh , anh biết nói những điều này rất sến súa nhưng anh thật lòng yêu em , em có đồng ý lấy anh không ? " _ anh nói với bạn , những lời anh nói là thật lòng , nước mắt của không tự chủ mà rơi , những dọt nước mắt mặn chát lăn dài trên gò má của bạn

- " nae ! em đồng ý " _ bạn gật đầu rồi mỉm cười hiền , anh đứng dậy ôm chầm lấy bạn , các thành viên như V , jungkook đều đã khóc , còn các thành viên còn lại cố nén nước mắt lại .

- " anh xin lỗi vì không thể tổ chức một lễ cưới cho em " _ anh ôm chặt lấy bạn

- " không sao , có các huynh chứng kiến rồi mà ! chỉ cần có anh thôi , em không cần lễ cưới gì cả đâu " _ bạn cũng ôm lấy anh

Sau đó mọi người cùng về nhà , tối hôm đó bạn đã cho anh thứ quý giá nhất đời mình , 1 tháng sau bạn mang thai , anh chăm sóc bạn rất cẩn thận , sau 9 tháng 10 ngày bạn đã hạ sinh được một tiểu bảo bối rất giống anh ( con trai nha ) .

3 năm sau , anh đã công bố cho cả thế giới biết chuyện bạn và anh , cứ tưởng sẽ được ủng hộ nhưng không ngờ anh và cô lạ bị chỉ trích rất nhiều , anh cố an ủi cô mọi chuyện sẽ ổn thôi . Nhưng rồi một ngày cô đã tự tử .

Khi anh đi đón con từ trường về nhà ôn bà nội , rồi anh về nhà thì thấy bạn nằm dưới sàn lạnh cùng hộp thuốc ngủ , anh ôm bạn khóc , vài ngày sau mọi người lập đám tang cho cô . Anh mở bức thư cô viết gửi lại cho anh .

" jiminie ak ! thực sự được yêu anh , được quan tâm chăm sóc anh , thật sự em rất vui , em muốn anh được cả thé giới yêu thương và quý trọng , em sẵn sàng vì anh mà chịu tất cả những lời cay nghiệt trần gian , hay chăm sóc con thật tốt anh nhé ! đừng để nó thiếu tình thương của mẹ , em sẽ là thiên thần dõi theo anh và con anh nhé ! " _ đó là tất cả nội dung bức thư bạn viết cho anh .

Từ khi bạn mất , anh và con chăm sóc yêu thương lẫn nhau , khi đứng trên sân khấu anh không còn nói với các a.r.m.y là saranghae nữa mà là : naneun neoleul silh-eo .

Nụ cười của anh và con cũng không còn nữa chỉ khi hai cha con ở cùng nhau thì mới cười đùa với nhau còn với những người khác thì một cái nhếch miệng cũng không có .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net