Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về phần thực tập sinh nữ mà mọi người nói đến , Chí Mẫn thậm chí còn không biết mặt cô , chỉ vì một đồng nghiệp quen bảo em gái anh ấy muốn làm ca sĩ vì mãi năn nỉ nên đành thu nhận cô với trước giờ Chí Mẫn chưa từng đào tạo ca sĩ nữ solo bao giờ .

Còn cái cô thực tập do 1 lần qua công ty Chí Mẫn đưa hồ sơ dùm anh trai mình , tình cờ gặp được Hạo Thạc cô nghĩ mình là trúng tiếng sét ái tình của Hạo Thạc rồi nên cô đã tìm hiểu rất rõ về anh , cô nghe đồn anh yêu 1 cô Tử Xuyên gì đó mà người đó không thề thích anh nhưng cô chắc anh vẫn thích cô ta , cô di tìm hiểu thì nghe được Tử Xuyên rất giống Hà Nghiên quản lý của BS&T cô liền chụp lại 1 bức ảnh của Hà Nghiên và đi chỉnh sửa khuôn mặt như Hà Nghiên nhưng cô kêu bác sĩ chỉnh sao cho hoàn hảo hơn Hà Nghiên bao nhiêu tiền cũng được . Đến cả tên của cô củng đi đổi thành Hạ Tử Xuyên .

Hôm nay là ngày cô vào công ty để chính thức làm thực tập sinh , trước mắt cô đi tìm chào hỏi giám đốc trước rồi sau đó tính tiếp , đi ngang qua phòng tập liền thấy Hạo Thạc với Hà Nghiên khá thân mật , cảm thấy ngứa mắt nên cô xông thẳng vào .

" Chào 2 anh chị " 

Cả 2 đang nói chuyện thì có người chào thì chào lại , nghĩ là người trong công ty nên không quay lại " À chào em " 

Khi quay qua thì Hạo Thạc bất ngờ , cô gái trước mặt anh trông như Tử Xuyên thật . Người thì nhỏ nhắn , khuôn mặt ưa nhìn , hoàn hảo hơn cả Hà Nghiên nếu nói Hà Nghiên 90% thì cô gái này giống Tử Xuyên đến 99% . Cả Hà Nghiên cũng nhạc nhiên không thua gì anh , sao lại có thể có 1 người giống cô đến thế chứ à quên phải nói là hoàn hảo hơn cả cô , phải chăng chị em thất lạc . Nhìn cô gái trước mặt Hạo Thạc kích động nắm 2 cánh tay cô hỏi .

" Tử Xuyên là em phải không ? "

" A.. sao anh biết tên em ? , bộ chúng ta có từng gặp qua nhau chăng , hay anh nhầm em với chị đằng sau " 

Cô nghĩ mới gặp mà anh kích động như vậy thì cũng coi như là thành công bước đầu .

" Em tên là Tử Xuyên thật sao ? " Hà Nghiên và Hạo Thạc cùng nói

" Vâng em là Hạ Tử Xuyên năm tay 21 tuổi và hôm nay chính thức là thực tập sinh ở đây , mong anh chị giúp đỡ em ạ . " Nói rồi cô lấy chứng minh ra cho 2 người họ xem

" À chào em chị là Hà Nghiên quản lý BS&T kiêm thư ký tổng giám đốc " Hà Nghiên lo sợ chào hỏi lại

" Anh là Hạo Thạc trưởng nhóm BS&T chào em " 

Vì sự xuất hiện của Tử Xuyên giả này làm Hà Nghiên rất lo sợ 1 ngày anh bỏ cô mà theo Tử Xuyên kia thì phải làm sao ? , nhưng anh nói sẽ không yêu ai ngoài cô nên cô sẽ tin tưởng anh , mong anh nói những lời đó là thật và mong anh không làm cô thất vọng . 

Chào hỏi xong thì Tử Xuyên bảo đang đi tìm tổng giám đốc để chào hỏi nhưng không biết ở đâu , vậy nên Hạo Thạc đành dẫn cô lên phòng của Chí Mẫn chào hỏi . Còn cô thì lủi thủi đi tìm những thành viên còn lại của BS&T để tâm sự . 

Khi Hạo Thạc dẫn Tử Xuyên lên phòng của Chí Mẫn , Chí Mẫn rất bất ngờ tưởng cô là Hà Nghiên vừa mở miệng thì .

" Chào tổng giám đốc em là Hạ Tử Xuyên năm nay 21 tuổi và là thực tập sinh mới ạ " Tử Xuyên cúi đầu chào Chí Mẫn

" Hạo Thạc chuyện này là sao ? " Chí Mẫn thật không thể hiểu nổi 

" Như anh thấy đấy " 

" 2 anh là đang nói gì vậy ạ " Tử Xuyên không hiểu

" À không gì đâu , chào cô tôi là Chí Mẫn " 

Chào hỏi nãy giờ đủ rồi , liền dẫn cô đi tham quan công ty hết lầu này sang lầu khác , Hạo Thạc không biết mình đang suy nghĩ gì . Tử Xuyên thật không thể nào ở đây có thể chỉ là trùng hợp nhưng cô gái này không khác gì Tử Xuyên thế giới kia và ngay cả cái tên củng giống , nhưng anh đang quen Hà nghiên ? Vậy bây giờ anh phải làm sao mới đúng hả trời ! . ( Nghe theo lời con tim đi anh ơi )

" Anh bận việc ạ ? Nếu bận thì anh đi lo công việc trước đi ạ , em tự đi tham quan được mà " 

" Ừm dậy em tự đi tham quan nhé , anh đi đây "

Tạm biệt xong Tử Xuyên thì anh chạy đi tìm Hà Nghiên , chắc chắn là cô ấy có suy nghĩ giống anh nên anh không thể để cô ấy hiểu lầm được .

" Tử.. à không Hà Nghiên em có ở trong đây không " 

" Ở trong này nè anh Thạc " 

Vào bên trong thì anh thấy có Chính Quốc và Kì Duyên còn người nằm ở trên sofa là Hà Nghiên nhìn mặt cô hơi đỏ mắt thì sưng to , anh nghĩ là cô đã khóc

" 2 đứa ra ngoài đi , để anh ở lại cho " Anh nói

" Vâng " Chính Quốc đứng dậy nói

" Mà anh Thạc nè , em có nghe chị Hà Nghiên kể lại rồi , anh coi đừng làm gì khiến chị ấy buồn nha ban nãy chị khóc nhiều lắm " trước khi đi Kì Duyên nói với anh

" Ừ cảm ơn em , anh biết rồi "

" Vậy em đi anh trông chừng chị ấy nha " 

2 người đã đi , anh quay qua nhìn Hà Nghiên đã khóc đến sưng vù cả đôi mắt rồi anh không khỏi đau lòng nhìn cô , anh đưa tay lên chạm vào mắt cô rồi khẽ lau đi giọt nước còn đọng trên mắt cô vuốt vuốt tóc rồi cúi xuống hôn lên trán rồi nói .

" Anh sẽ không làm em thất vọng đâu , đã làm em khổ sở rồi " 

Anh đi lấy chăn rồi đặt người cô vào trong lòng mình ôm chặt cô , đem chăn đắp lên người cả 2 . Họ ở trong căn phòng đó cả buổi chiều , nhưng anh không biết ở ngoài đã có người nhìn được hết tất cả .

" Cô chờ đấy Hà Nghiên , và anh sẽ yêu em thôi Hạo Thạc " 

" Các người sẽ hối hận vì đã không cho tôi thứ tôi muốn ! "

______________________________________________

End chap 8





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net