#JiMin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ SE ]

You × JiMin
_______

Bạn vốn là con hồ ly sống trên đỉnh núi ngàn năm. Một ngày nọ, cả tộc hồ ly của bạn bị diệt sạch, bạn may mắn chạy thoát nhưng cả người đều bị thương tích.

Và rồi bạn gặp JiMin. Anh cứu bạn, giúp bạn trị thương. Bạn cảm kích vô cùng, cũng đem lòng mình trao cho anh. JiMin là thái tử của nước Vũ Linh. Bạn từng được nghe kể về anh, anh là bậc nhân tài thời bấy giờ. Anh năm nay 20 và cũng chưa lập gia thất.

Bạn vui mừng, cố gắng tu luyện thành người để cùng anh sánh đôi.

Cuối cùng cũng được toại nguyện. Bạn lấy thân phận con người ở bên anh, giúp đỡ cho anh, nhưng.....

JiMin đã có người trong lòng? Bạn hỏi anh người con gái đó là ai? Nếu không có người con gái đó? Anh có yêu bạn hay không? Anh im lặng không trả lời.

Năm 28 tuổi, JiMin đăng cơ.
Trong lễ đăng cơ, thích khách xuất hiện. Bạn đứng ra cản kiếm cho anh, lại càng không nghĩ  kiếm đã được tẩy qua huyết hồ. Mà dù có biết bạn vẫn cản thay anh, vì JiMin, bạn chấp nhận cái chết.

Anh bàng hoàng đỡ lấy bạn, còn kẻ đâm bạn thì nói bạn ngu ngốc, lại lấy thân mình đi cứu kẻ đã diệt toàn bộ tộc hồ ly. Bạn ngỡ ngàng nhìn anh. Anh khẽ gật đầu. Bạn thấy anh khóc.

- T/b! Là ta phụ nàng... Nàng hỏi ta cô gái đó là ai? Ta có thể nói cho nàng biết! Người con gái trong tim chỉ có thể là nàng! Nhưng ta sợ... ta sợ ngày hôm nay! Khi nàng biết sự thật, nàng sẽ hận ta! Ta không dám giao trái tim này cho nàng! Nhưng ta sai rồi! T/b à! Nàng có thể đánh ta, giết ta nhưng xin nàng đừng chết! Xin nàng đừng rời xa ta!

Anh đã khóc. Bạn cũng khóc. Bạn không trả lời anh. Tim bạn như vỡ vụn, bạn luôn muốn tìm ra kẻ đã diệt cả bộ tộc của bạn, lại càng không ngờ kẻ đó chính là anh...

" Tim ta đau quá! Nhưng ta không hối hận! Kiếp này được gặp chàng! Ta đã không còn hối hận! "

Nước mắt bạn rơi hòa lẫn với máu mắt. Đau đớn đến tột cùng, bạn từ từ nhắm mắt lại đi vào cõi hư vô, chỉ loáng thoáng mờ ảo nghe được tiếng hét của JiMin....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net