Mai này

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Em sợ mai này em đã có đủ thời gian, đủ tiền, đủ lớn để gặp anh, nhưng em chợt phát hiện ra lúc đó anh không còn đứng trên sân khấu nữa.

Em sợ mai này chúng em cần tự hỏi bây giờ anh đang làm gì?không cần lo sức khoẻ cho các anh nữa, vì bên cạnh anh đã có người mà anh thương rồi.

Nhiều năm về sau, BTS sẽ tổ chức concert lần thứ bao nhiêu đây?? Trong biển bomd lung linh đó, có bao nhiêu cô gái đến từ hôm nay? Có lẽ lúc đó anh sẽ nói "Cảm ơn vì đã đi cùng chúng tôi đến tận bây giờ" thay với câu "Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều!".

Em sợ mai này sẽ quên đi hình dáng của anh, quên đi những chi tiết đã trải qua những hồi ức đẹp mấy thì cũng bị tương lai phai mờ.

Nhưng sao biết trước được cái gì. Có thể 10 năm, 20 năm sau em vẫn nhớ các anh. Và lúc đó chỉ biết cười về những ước mơ hồi nhỏ như một bộ phim khoa học viễn tưởng. Những mơ ước thật viễn vông: nào là mai này sẽ sang Hàn để gặp các anh, nào là hi vọng em và anh sẽ cưới nhau hay được đi fansign hay concert một lần....vân vân mây mây...

Thực sự là rất ghen tỵ với A.R.M.Y Hàn vì họ có thể gặp, nói chuyện, bắt tay với các anh, hay ít nhất cũng hiểu anh đang nói gì. Còn mình chỉ có thể nhìn các anh qua màn hình nhỏ, thấy anh cười thì bất giác cười thôi.

Nếu có một ngày, anh không muốn sống vì công chúng nữa, em sẽ chúc anh hạnh phúc. Anh vốn dĩ không thuộc về thế giới của em nhưng anh lại cho em nhiều như thế. Có lẽ anh không bao giờ biết đến em, nhưng có sao đâu chứ? Chỉ cần em biết anh là quá đủ rồi.

Suga said: Nếu như có các bạn ở bên cạnh, tụi mình có thể rap và hát 10 đến 20 năm nữa đấy - Em hi vọng câu nói này anh sẽ thực hiện được.

Kim Taehyung (bias của au) đã từng nói anh ấy sẽ kết hôn khi mình 30 tuổi, bây giờ đã 23 tuổi rồi. Chỉ cần 7 năm nữa là lúc anh muốn kết hôn. Không biết đám cưới của Tae Tae có 6 anh chàng phù rể đẹp trai này nữa không? Hay lúc đó mỗi người một ngả!

Sau khi các anh đã kết hôn hết chắc không còn hát những bài về thanh xuân nữa mà thay vào đó là về những người đàn ông trụ cột trong gia đình. Đến lúc đó không biết còn vừa hát vừa nhảy bài Mic Drop và I Need U được nữa không?? Hay nhảy giữa chừng đã mệt bở hơi tai rồi.

Mà thôi!! chuyện của mai này thì mai này tính tiếp, còn bây cứ lo vote và cày view cho các anh đi đừng có mơ mộng quá mà nghĩ về hện tại lại thất vọng.....

Nhiều khi tự hỏi mình "tại sao mình không sinh sớm hơn nhỉ, nếu bây giờ mình 20 tuổi thì đã có thể sang Hàn Quốc rồi!". Bình thường nếu so sánh về tuổi tác thì với con số này au gọi người ta là cô chú rồi, nhưng BTS thì cứ oppa, anh anh em em (JungKook là Maknae nhưng hơn au 7 tuổi lận). Có khi còn ước linh tinh là "ước gì mình là con rơi con rớt của Jin oppa nhỉ". Au đúng là ảo tưởng không giới hạn mà.
Nhưng au chỉ ước một điều duy nhất là: Chỉ hi vọng mai này các anh sẽ cưới được một cô gái tốt, chuẩn mẫu hình lí tưởng của các anh, yêu thương các anh thật nhiều....Và... chỉ cần để lại một góc nhỏ.. một góc nhỏ thôi....một góc nhỏ trong tim là A.R.M.Y

Gửi đến những cô gái sẽ làm vợ BTS:

Chắc hẳn những cô gái này rất đặc biệt mới có thể làm các anh rung động. BTS là bảo bối......BTS là cực phẩm....Hãy làm các anh cười thật nhiều. Các anh đã chịu tổn thương nhiều rồi. BTS sinh ra là để yêu thương. Hãy thay chúng tôi chăm sóc họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net