03/01/19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

01/01/2019 6:35:41 

các cậu thích jimina? hãy đến với ổ jimina của tớ @gracentury <3 

tớ mới ra fic jimina 'sâu tận cùng lớp rêu phong', mong các cậu ủng hộ ạ TTT 

01/01/2019 22:42:01 

Xin chào các bạn mình rất thích Jimina nên mình cần tìm fic về cp này nhưng mà đa số mình thấy chưa hoàn, ngôn từ hơi trẻ con ý với cả SE k à huhu nên bạn nào biết fic Jimina về thể loại text hay insta có xíu ngược Jim cũng được nhưng cuối cùng HE thì chỉ mình với nhé ! Mình cảm ơn các cậu 

02/01/2019 1:05:38

Chúc năm mới an lành và đầy may mắn ~

Cơ mà các cậu ạ, mình thấy Dispatch khui KxJ rồi rumor Jimin x Nayeon mà mình hơi hoang mang.

Mình không hẳn là shipper BangTwice, nhưng mình không kì thị hay ghét bỏ gì cả. Mình nửa quan tâm nửa lại không muốn xảy ra :< Cũng không hiểu mình bị cái gì .-. Đừng có phốt mình vì mình cũng đâu có muốn mình kì dị thế :<

Nhưng mà nếu BangTwice có thật, phản ứng của các cậu sẽ như thế nào ?

Với mình thì dù ủng hộ, nhưng mình vẫn cực kì lo sợ.

02/01/2019 16:18:43

Các bn author khi muốn mở request có thể có trách nhiệm một chút được ko ạ? Chắc chắn bản thân có thể trả được thì mới nên nhận. Mình biết là có thể các bn ko đủ tgian rảnh để trả hoặc thiếu ý tưởng trong việc triển khai truyện nhưng mà nếu vậy thì đừng nhận. Trả chậm thì cx ko sao nhưng cái kiểu ai yêu cầu cx nhận rồi vì ko trả đc lại xóa đi. Bùng trong im lặng? Bản thân là một author với số followers ngất ngưởng thì cx nên tôn trọng reader một chút đi ạ. Họ tin tưởng bn nên mới hào hứng đặt. Nếu ko trả đc thì ít nhất cx phải thông báo một tiếng chứ nhỉ? Hay là các bn nghĩ rằng ngta quên request luôn r?

Nói chung là mình hơi thất vọng bởi sự thiếu chuyên nghiệp của 1 số bn. Mong các bn sẽ xem như đây là 1 lời góp ý hơn là chỉ trích ạ :)))

02/01/2019 22:20:09

Nếu được chọn một,các cậu sẽ đề cử ai là ""anh trai quốc dân"" của Bangtwice chúng ta vậy?

Mình cứ phân vân giữa anh Zesth với anh Thiên,còn các cậu?

(Cái này chỉ hỏi vui thôi chứ không có ý cạnh tranh gì đâu nha :>>)

02/01/2019 23:47:40

Đây là món quà bé xinh tớ tặng Pông nhân dịp năm mới muộn một tí, và cũng để cảm ơn Pông vì đã lập ra Bangtwice cfs, giúp tớ có thể đến được với Bangtwice và làm quen được với nhiều bạn trong ficdom Bangtwice như hiện nay ♡

Tớ viết còn dở, mong Pông đừng phũ phàng với bé con này :"<

Và nếu có thể, Pông đoán xem tớ là ai =))

// A gift form me to Pông //

[ Jeongmin ] [ If I get drunk today ]

"Chúng ta chia tay đi"

Lời nói từ khuôn miệng Jungyeon phát ra nghe thật nhẹ, nhẹ như cánh hồng phai úa tàn rơi xuống từ một bông hoa sớm đã không còn sức sống. Tuy giản đơn là vậy nhưng nó lại như một cú đánh giáng mạnh xuống sau gáy Park Jimin, khiến anh hoàn toàn khụy ngã.

"Chúng ta chia tay đi" gồm năm chữ, năm chữ nhỏ bé mà như chất chứa tất cả những nỗi đau nhân thế và sự đời éo le. Năm chữ mà như ghi lại được nhịp máu trong tim, gói cả hơi thở trong lồng ngực và kết đọng tất cả các cảm xúc vỡ vụn lúc này.

Tưởng chừng như anh sẽ hỏi cô lí do tại sao, sẽ níu kéo, sẽ làm mọi cách để nắm chặt lấy bàn tay cô gái trước mặt. Nhưng không, anh lại chẳng thể làm thế. Park Jimin lúc này chỉ còn có thể mỉm cười gật đầu, ôm cô nói chào tạm biệt.

Thế là giờ đây, anh và cô hai người hai lối riêng. Anh là Bangtan Sonyeondan Jimin, cô là TWICE Jungyeon, không ai nợ ai điều gì, không còn liên quan gì đến nhau.

===

Những ngày sau đó, Jimin rơi vào trạng thái hoàn toàn mơ hồ, mọi thứ xung quanh anh chỉ còn là những ảo ảnh sương khói. Anh đã phải dùng đến rượu để giải tỏa tất cả những gì còn đọng lại nơi ngực trái, chỉ có nó mới đủ để quên cô gái anh đã từng dùng cả trái tim và lí trí để yêu thương.

Jimin không hiểu. Bangtan Sonyeondan vốn không bị cấm đoán trong vấn đề tình cảm, TWICE cũng vừa kỉ niệm ba năm ra mắt, đánh dấu sự kiện không còn lệnh cấm hẹn hò. Vậy nhưng cô lại rời bỏ anh mà đi, không một lời giải thích. Park Jimin vốn mạnh mẽ là vậy, nhưng anh cũng là con người, anh cũng biết đau, biết tổn thương, biết rơi nước mắt.

Seokjin đã từng phàn nàn về việc này hàng trăm ngàn lần, mỗi khi anh tỉnh dậy bên cạnh những chai thủy tinh rỗng la liệt dưới sàn nhà. Namjoon đã từng khuyên ngăn anh, vì anh là một idol, là người của công chúng nên phải biết giữ mình, không được phép sa ngã. Taehyung đã từng gào vào mặt anh rằng nếu cô ấy đã không còn tình cảm thì làm ơn hãy buông, cố gắng hủy hoại bản thân mình thì cô ấy cũng chẳng thương hại mà quay về bên anh đâu. Hoseok đã từng giúp anh gặng hỏi Momo lí do chia tay của Jungyeon là gì, nhưng đáp án anh nhận lại cũng chỉ là con số không tròn trĩnh.

Jimin biết và hiểu tất cả những điều ấy, anh đương nhiên là muốn sự thảm hại của mình lúc này không ảnh hưởng đến các thành viên còn lại. Anh đã thử, đã cố gắng. Nhưng hình bóng người ta đã in quá sâu vào tâm khảm mất rồi, muốn xóa đi chỉ còn cách duy nhất là tẩy não mà thôi.

Anh đã xin lỗi các thành viên không biết bao nhiêu lần, thề với bản thân rằng bắt buộc phải thay đổi. Để rồi khi màn đêm đen đặc buông xuống, khi bóng tối ập tới bủa vây tâm hồn anh, anh lại trở lại là một chàng trai hoàn toàn bất lực về tình cảm của bản thân. Park Jimin đã nhiều lần uống say rồi lao sang phòng Jungkook đập cửa rầm rầm, thao thao bất tuyệt những câu nói như xé tâm can con người. Và lúc Jungkook mở cửa cũng là lúc anh gục xuống bên bờ vai của cậu em út khóc ngon lành.

May thay, lịch quảng bá của IDOL đã kết thúc từ lâu nên Bangtan quyết định giấu chuyện này với công ty và cùng nhau xin một kì nghỉ dài ngày. Trong những ngày đó, Jimin lại tiếp tục đắm chìm trong hơi cay nồng của thứ chất cồn sóng sánh đựng bên trong chiếc chai thủy tinh.

Cứ như thế, ngày qua ngày, tháng qua tháng, cuối cùng Jimin cũng đã bỏ được rượu. Nhưng anh lại chẳng thể nào bỏ được cô, anh quyết tâm không uống rượu nữa, anh sẽ tập trở nên bận rộn để không lúc nào có thời gian nghĩ đến cô gái họ Yoo đã từng là của anh.

===

Tuyết vẫn rơi trắng xóa khắp cả bầu trời Đại Hàn Dân Quốc, phủ kín một trái tim đã vốn lạnh lẽo từ lâu. Ngồi bên cửa sổ nhìn ra ngoài, Jungyeon khẽ thở dài một hơi.

Khỉ thật, cô lại nhớ anh rồi.

Nhâm nhi li cà phê đen mà ngày xưa cô từng vô cùng ghét, tận hưởng vị đắng lan tỏa ra khắp khoang miệng, Jungyeon không thể ngăn mình hồi tưởng về những ngày tháng xưa cũ khi hai người còn bên nhau.

Cô còn yêu anh, đúng.

Cô biết anh còn yêu cô, đúng.

Nhưng Jungyeon làm sao có thể nói với mọi người – nhất là với anh – lí do của việc làm đó?

Rằng là cô đã biết người em gái cô yêu thương nhất trong nhóm – Myoui Mina – cũng yêu anh hơn chính bản thân mình?

// The End //


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net