09/08/18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

08/08/2018 13:45:14 

Có author hay fic Bangtwice nào mà các bạn thấy hay nhưng chưa được biết đến nhiều không, giới thiệu cho mình với!!!

08/08/2018 14:34:29 

các cậu muốn nghe lời nhận xét công tâm nhất, khách quan nhất về fic của mình không? 

tớ là rí, có thể văn phong tớ chưa là gì nhưng kén đọc vcl, tớ có thể cho các cậu lời khuyên và nhận xét mong là đúng đắn nhất vì dạo gần đây tớ nổi hứng review. 

nếu muốn các cậu hãy để lại tên fic muốn review (dưới 10 chương) và tớ sẽ bay đến, ưu tiên oneshot <33 vì tớ muốn notice các bạn viết ổn ^^

08/08/2018 22:48:42 

[By Meof] 

 Cá nhân tôi khá là ưng cách hành văn của Mật. Khi đọc sẽ có cảm giác kiểu tưng tửng (?), Pha chút hường phấn trẻ con theo đúng lứa tuổi của em (nếu không nhầm thì Mật 2k6 nhỉ). 

 Tuy em mới chỉ hoàn 1 fic và đang viết dở 2,3 fic nữa nhưng Mật vẫn có thể khiến người đọc cảm nhận được văn phong của mình (dù chưa hẳn là chắc tay và xuất xắc) , đó lại là một điểm cộng nữa 

 Tôi xin nhận xét sâu hơn về fic Roller Coaster của em. Bên cạnh cách hành văn khá tốt của em, tôi nghĩ là Mật nên chú ý về việc này. 

 Em miêu tả về 2 main chính ChaeYoung và JiMin, cả bối cảnh của 2 người để tạo đòn bẩy cho bối cảnh chính của mình rất nhiều. Đó thực ra là việc tốt nếu em luồn lái khéo léo. Nhưng thú thật, khi đọc đoạn sau tôi có cảm giác hụt hẫng, có lẽ vì tả sâu về sự khác biệt của 2 nhân vật chính nên tôi đã mong chờ nhiều hơn ở việc người xung quanh có đánh giá như thế nào về couple này, bố mẹ Chae nghĩ như thế nào và 2 bạn nhỏ giải quyết ra sao. 

 Đoạn cuối có hơi dùng nhiều câu đối thoại nhân vật, à, cái này thì cá nhân tôi không thích đối thoại nhiều như vậy lắm nhưng khi đọc lại đoạn này, tôi nghĩ là đối thoại nhiều như vậy cũng là 1 cách giải quyết tốt khi nhân vật đã xác định được tình cảm và cần bày tỏ với đối phương. 

 Dẫu sao, tôi vẫn phải dành tặng lời khen lớn cho Mật bởi theo tôi, so với các bạn đồng trang lứa, em cũng đã được tính là một author giỏi rồi. Cố gắng lên, tôi hi vọng rằng trong tương lai, em sẽ càng tiến bộ hơn và cho ra lò nhiều sản phẩm hay hơn nữa.

09/08/2018 8:09:39 

bình chọn các fic mà các cậu cho là hay nhất với từng couple nào 

 1. Jimina 

 2. Kooktzu 

 3. TaeTzu 

 4. Sakook 

 5. Nakook 

 6. Taesana 

 7. Jinsana (Sanajin) 

 8. Jinayeon 

 9. Taenayeon 

 10. Chaegi 

 11. Yoonhyo 

 12. Namhyo 

 13. Moseok 

 14. Momogi 

 15. Taemo (xém quên cái này :v ) 

 16. Các couple khác (bao gồm những thuyền lạ :v )

09/08/2018 8:12:24 

sau khi gửi cfs kia thì mới nhớ ra là quên mất một mục quan trọng dành cho các fic có nhiều couple trong bangtwice. 

thế nên tớ bổ sung ở đây nhé: 

0. bangtwice (nhiều couple)

09/08/2018 11:58:29 

Mục đề cử cho các giải Đáng yêu of the year, Thân thiện of the year sao toàn tự tag thế này ._. Các bạn làm cho người đề cử trao giải cảm thấy thắc mắc một lần nữa và hoang mang thì ôi thôi, tột cùng ._. 

Tiếp theo, táp tiếp các mục, bao gồm: 

* Visual of the year? 

* Năng động hoạt bát of the year? 

Và các mục đã bị bỏ trống khác... 

Lưu ý: 

Các mục như Hường phấn of the year là đề cử fan-fiction. Vui lòng khi đề cử thì đề cử tên fan-fiction cùng với author đi kèm (tag vào, có thể chọn không tag nếu cảm thấy không tiện). Một số bạn như bạn Chan_Bangtan đã không hiểu chỉ nêu tên author. Trường hợp đó coi như phiếu trống. 

Các mục bị bỏ trống mời xem lại confession ngày 8/8 để biết thêm chi tiết (các mục không có comment đề cử) và nếu được, có thể đề cử bất cứ một ai hoặc một fan-fiction phù hợp. 

Có thể sau nhiều ngày, nếu không có bất kì một sự thay đổi nào trong số lượng comment đề cử ở mỗi mục, sẽ đưa ra danh sách chốt lại. 

Và giải này chỉ nhằm mục đích giải trí, vui lòng không hiểu nó theo hướng quá nghiêm trọng hoá vấn đề. Giải thật có thể đến cuối năm. 

Và cuối cùng, ở các mục đề cử fan-fiction, các fan-fiction được đề cử có thể hoàn hoặc chưa hoàn, nhưng quan trọng là fan-fiction đó phải được published trên trang cá nhân của author. Nếu đã bị ẩn hay xoá thì coi như đề cử không hợp lệ. 

Hết.

09/08/2018 12:00:03 

Xin chào, hãy chia sẻ OTP của bạn trong BangTwice và cho biết lý do. *OTP: One true pairing.

09/08/2018 12:03:44 

Các bạn có sở trường viết lách ở mảng nào? Và các bạn muốn thử sức cầm bút viết ở mảng nào, có thể là một mảng hay một thể loại bạn chưa từng viết hoặc đã viết nhưng không viết lại trong khoản thời gian đã lâu.Các bạn nghĩ mình yếu kém về mặt gì trong văn phong? Đã bao giờ các bạn có ý định từ bỏ nghiệp viết lách không? Hãy chia sẻ!

09/08/2018 13:04:43 

Có fic thriller nào mới mà các cậu cho là hay hông ?? cmt cho tôi vài fic với

09/08/2018 13:17:41 

Các cậu ơi ~~ 

Hôm qua tớ vừa xem một video trên Youtube bảo rằng Jungyeon với Jimin đang hẹn hò ~~ 

Các cậu nghĩ sao về việc này?? 

Link này:


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net