09/09/18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

07/09/2018 19:20:59 

cái bìa cfs làm mừn mất máu quá nhe =)))))

07/09/2018 21:28:15 

cái cậu lạc gì đấy có phải là bé mật không nhỉ? tớ thấy cách nói chuyện giống hệt luôn  

07/09/2018 22:32:52 

 Deurama sắp nổ ra rồi. 

Có khi là melodeurama không chừng ý.

08/09/2018 9:06:57 

Tự nhiên thấy dạo này mấy em 2k6, 2k7 nhiều ghê, cho tớ hỏi người đầu tiên xuất hiện trong ficdom chúng ta là ai vậy?

08/09/2018 9:11:32 

Nói thật chứ chẳng có ý gây war hay bóc mẽ gì đâu nhưng nếu không lầm thì Candybombteam là team chính của BangTwice mà phải không? Vậy tại sao không thấy nó hoạt động vậy. Đáng lẽ ra trong những lúc ficdom đang gặp khó khăn như vậy thì các cậu phải có nhiều đóng góp hay ý kiến hơn chứ. 

Với lại sao trên cfs tớ toàn thấy author cmt thôi thế nhỉ? Các reader à...cho tớ thấy cánh tay của các cậu đi :>

08/09/2018 13:08:54 

 Hôm nay tớ may mắn cực kì luôn. Tớ gặp được bạn Dứa ở Papa's Chicken đó !!!! Thật ra tớ không biết mặt Dứa đâu. Nhưng khi bạn ấy vừa bước vào quán là thu hút ánh nhìn của tớ cực kì ý, tớ mê gái mà. May mắn là bạn ý ngồi bàn cạnh bàn tớ, nên là bạn ý nói gì tớ nghe được hết. Đến lúc Dứa kể cho cái anh cao cao đi cùng về wattpad tớ mới biết đấy là Dứa :))) 

Người bạn ý không được gọi là gầy thon gọn đâu, nhưng cũng không phải béo, gọi là điện nước đầy đủ. Trời ơi từ cái khí chất bạn ấy toát ra đến cái cách bạn ý phối đồ ý, trất và sang vô cùng luôn. Má bánh bao phúng phính yêu lắm, tớ không ngờ được góc nghiêng của Dứa xuất sắc thế đâu, thật sự là đẹp vãi linh hồn luôn. Dứa đi với một anh cao ơi là cao mà đẹp trai lắm nhé. Trời ơi trai xinh gái đẹp không ý. Thấy hai người thân lắm, làm tớ tủi thân. Sau đó tớ chẳng màng gì, sồn sồn chạy đến làm quen luôn. Nhìn gần bạn xinh lắm, lúc tớ chạy ra bạn giật nảy cả người. Nghe tớ khen vài câu mà cúi gằm mặt xuống bàn luôn, cưng dễ sợ. Sau đó thân thiện lắm, đạp cả anh đẹp trai ra chỗ khác để cho tớ ngồi đối diện dễ nói chuyện. Thì ra kia là bạn thân của Dứa, cũng dễ thương lắm. Dứa ăn khoẻ kinh khủng, một mình bạn gần như đánh hết một đĩa gà và tokbokki phô mai luôn, anh kia thì chẳng ăn gì mấy. Dứa phải gọi là thân thiện the best, đút cho tớ miếng bánh gạo phô mai to tổ chảng luôn. Sau đó thì vừa ăn vừa nói chuyện, tớ có hỏi bạn ấy về "To you", bạn bảo là trước đó cốt truyện lủng củng quá, không hay nên bạn quyết định ngừng đăng, thay đổi cốt truyện rồi đăng lại nó sẽ hay hơn. Bạn còn khoe là đang viết một fic Jimina bựa bựa với Chanh cơ, hóng ghê ! Bạn cũng kể nhiều về Thư, Yum, Cáo, Méo, Dẹo, Bắp, Chanh, Vii, Bông, Thỏ với cả Sally lắm, bảo mọi người dễ thương thân thiện đáng yêu, ngưỡng mộ mọi người về cả tài năng và phẩm chất nữa. Còn buồn buồn bảo là nhớ Hoa. Tớ thì không biết nhiều người, biết danh của mọi người lại càng không hiểu, thế là Dứa ngồi giải thích cho tớ ai là ai luôn. Thỉnh thoảng tớ có liếc sang anh bên cạnh, khổ thân anh bị ăn bơ thượng hạng luôn. Lúc phải chia tay tớ buồn ghê gớm ý, mà bạn thì có hẹn phải đi. 

Cái này là tớ muốn mọi người hiểu thêm về Dứa và khoe cái sự may mắn của tớ, mong bạn chủ confession nhớ đăng cho tớ nhé !!!

08/09/2018 13:45:15 

tớ cảm thấy BangTwice confession hệt như bản tin khu phố chiều tối vậy đó=)))(tại bạn chủ hay đăng vào lúc chiều chiều nên tớ mới dùng từ "chiều tối")

08/09/2018 14:38:50 

Các au của ficdom chúng ta có tài lẻ gì vậy nhỉ ????

08/09/2018 23:16:00 

  

Uhhh mọi người có thấy Bangtan và Teudoongie nhà mình có chút điểm trái ngược không ? Cụ thể là về các sản phẩm âm nhạc í ?
Ví dụ như theory nè

Ví dụ như MV nè

Ví dụ như concept nè

Ví dụ như thể loại nè

Ví dụ như lyrics được viết bởi các unnie oppa nè
...

Với mình, cái này như kiểu định lí rồi ấy : " TWICE càng đơn giản bao nhiêu, BTS càng phức tạp bấy nhiêu."

Tuy vậy điểm giống cũng rất nhiều :'>

Như là lịch trình nè

Như là nhân cách nè

Như là sự nỗ lực nè

Như là visual ngày càng sắc nè

Như là độ trưởng thành của fandom nè ( Mình thấy 2 fandom thật sự có nhiều sự giống nhau ;-; và điều đó làm mình quắnnnnnnn )
...
Ngồi ngẩn ngơ chút thì mình nghĩ đến mấy điều xàm xí nhỏ nhoi này but ...

Đố các you tìm được những điểm khác với giống mình để ở trên đấy :)))
( Làm ơn đọc được đừng bơ mình nhé, mình rất muốn nghe câu trả lời của các bạn để hiểu BTW hơn )

Ehehe đang đói cả fic TaeTzu lẫn TzuKook nên mình dở chứng, mong các bạn sẵn tiện bận tâm thả cho mình vài truyện thật mới and chất lượng của TaeTzu nhé ( dĩ nhiên là không phải từ @PhuongLoanTrinh hay @blueinmyname, @sosotosancho, @_sunset24th_ hay mấy bạn Hoa, Cáo, Dứa, Mật, Chanh ... nữa, vì mình đọc hết rồi TvT )


09/09/2018 16:15:28  

Các cậu có tình cảm đặc biệt với ai trong ficdom này thế? :3  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net