10/12/18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

09/12/2018 16:31:14 

dừng nói về việc couple truyền thống đi là vừa, mọi chuyện xong hết rồi đừng cố nói thêm nữa, nhất là cfs cuối của ngày 9/12. 

STOP IT PLS   

09/12/2018 16:35:58 

Shipper Taetzu vs Taesa đừng cãi nhau nữa mà 

09/12/2018 20:43:53

WTF sao các bạn vẫn để bụng cái cfs không xứng để mình cho vào quan tâm như vậy ? Dù cho ship cặp nào thì vẫn là ý nguyện cá nhân. Còn chưa kể, các bạn có nhớ gì không, Bangtan đã từng nói không muốn fan ship mình với idol nữ nào, vì sợ Ami sẽ bị tổn thương. Chuyện ship này từ đầu đã là không đúng với ý muốn của Bangtan rồi. Nhưng ship thì vẫn hiện hữu, vì đây là ý muốn của các bạn. Vậy thì đừng tranh cãi thế nào là đúng, thế nào là sai.

Dẹp đi thôiiiiiiii. Chúng ta cần sự yên bình. Ai về thuyền người nấy và chúng ta vẫn là một ficdom đoàn kết, mặc kệ sự khác biệt về thuyền.

Và mình không nghĩ phốt là một trò hay ho gì, kể cả khi người bị phốt đúng hay sai. Sự thật luôn có một, chúng ta mỗi người một quan điểm. Không sự thật nào có thể ở trong bóng tối mãi được.

- Từ một đứa theo dõi 'bangtwice confession' để lắng nghe những mmt quắn quéo của thuyền các bạn và để hóng có bác nào pr truyện không -

Các bạn đừng giận hờn nữa. Ôm nhau và nghe The Best Thing I Ever Did đi, đông lạnh quá rồi.

Và thi học kì tốt * x n trái tim màu tím *

10/12/2018 0:52:03

Ừ thì có một số người gần đây lấy mục đích "tạo ra cuộc tranh luận" làm lí do để gây khó chịu cho người khác nhỉ? Mình nói thật nhé, tranh luận nó chỉ tốt khi kết quả cuối cùng có thể giúp cho tất cả các bên cùng đạt được lợi ích gì đó thôi, chứ cái kiểu nói ra xong bên nào cũng khăng khăng mình đúng và cuối cùng chỉ khiến cho mối quan hệ sứt mẻ hơn thì gọi là cãi nhau đấy ạ. Thế nên việc người khác nghĩ mấy bạn ấy kick war cũng dễ hiểu thôi.

Còn cái kiểu nói "AB nhiều shipper/momment/nổi hơn BC" ý mà, thì đừng lôi cái "tạo ra cuộc tranh luận" ra để nguỵ biện. Chẳng phải bạn đang muốn người khác phải thừa nhận cái couple của bạn "hơn" couple của người ta sao? Cứ coi như bạn "thắng" đi, thì cuối cùng chỉ để bạn hả hê cái tôi của bản thân mà khiến cho người còn lại cảm thấy buồn bã/khó chịu chứ có lợi ích gì cho họ đâu? Làm ơn đừng làm xấu đi cái ý nghĩa của từ "tranh luận" bằng cách sử dụng nó sai như vậy, nhé. Cảm ơn.

Hơn nữa, những bạn mà lên tiếng bao biện rằng những người làm sai "không cố ý" ý mà, mình nghĩ các bạn nên ngừng đi. Ai sai thì người đó nên tự đứng ra nhận lỗi, tự đối mặt với những hậu quả đi kèm, chứ cứ cái kiểu cứ bênh vực thế thì đến bao giờ người ta mới nhận ra được độ nghiêm trọng của vấn đề để mà sửa nhỉ? Cái đấy nó không gọi là bảo vệ đâu, mà là bao che bất chấp đấy. 

10/12/2018 10:13:07

người mấy cậu mới quen trong ficdom ? 

10/12/2018 10:14:38

chị thư ơiiiiiiiii    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net