24/12/18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

23/12/2018 14:58:14 

Taenayeon có fic mới hay bạn Au nào mới không nhỉ ? 

23/12/2018 16:40:59

chào gió, tớ thắc mắc là tại sao cậu lại gỡ bỏ toàn bộ tác phẩm bangtwice rồi nhỉ? bây giờ chỉ toàn wannazone, à tớ không cấm cậu ship những thuyền khác nhưng cậu ơi? bangtwice đâu phải nơi muốn đi là đi muôn về là về hả cậu? khi bước chân đến cái ficdom này, cậu có đủ fame rồi đi luôn? chẳng còn thiết tha gì. FICDOM BANGTWICE KHÔNG PHẢI LÀ CÁI CĂN NHÀ TỰ DO, chẳng biết cậu có yêu thương bangtwice không nhưng cái cách mà cậu gỡ bỏ tất cả các thứ về bangtwice, ruồng bỏ đi xem như chưa hề biết nó làm ficdom bọn tôi cảm thấy như đang bị giẫm đạp lên thứ mình yêu thương vậy.

23/12/2018 17:06:54

say hello các bạn :33 chúc các bạn một ngày thật vui vẻ :33

chỉ là tớ muốn collab với một author bangtwice vì chưa bao giờ collab với ai cả nên đây là lần đâu tiên. truyện collab nội dung dựa theo theory mv của bangtan hoặc twice ( tùy bạn collab chọn) nên bạn nào muốn collab có thể tìm mình qua @bbyjheon nhé :33 tớ xin cảm ơn ạ!!

có bạn nào ship namhyo giống tớ hông :((( 

23/12/2018 17:57:26

Mây với Taetzu là sao đấy nhỉ ? Mình hơi lạc hậu quá chăng ? 

23/12/2018 19:07:50

Ficdom chúng ta có cặp chị em nào đáng yêu hok dạ? cmt một người lớn hơn và một người bé hơn thân thiết với nhau mà các cậu thấy đáng iu đi 

23/12/2018 20:49:04

Fandom của Nakook tên gì vậy m.n? 

23/12/2018 21:42:08

sứ nói người khác ""đạp lên bangtwice để nổi rồi bỏ"" nghe buồn cười ghê :)) nếu vậy thì cậu cũng là một trong số những người đó rồi :)) chẳng phải cậu từ cáo của bangtwice sang làm sứ của seventeenxtwice và nctxtwice sao :)))

trước đó cũng có mấy cfs ném đá mấy bạn kia thì chẳng ai nói gì toàn thấy team ""bạn không phải người ta sao hiểu đc"". giờ thì bạn sứ lên tiếng bằng cái giọng điệu ấy thì lại chẳng thấy cái team kia đâu haha :))) bù lại là team thả tim và team ""chuẩn ko cần chỉnh"". ơ sao ở mấy cfs trước thì lại không vào cmt như vậy hả? y hệt cái vụ taetzu taesana lần trước. tự hỏi nếu không có hoa lên tiếng thì lấy đâu ra người chịu thông cảm :)))

thật là giả nhân giả nghĩa~

23/12/2018 23:24:18

Đọc cfs của sứ, tôi thật sự thấy nể. Cậu ấy nói lên nỗi lòng của bao người đấy. Nói thật, theo ý kiến cá nhân và sự quen biết với dàn 06er, 07er, tôi thấy chỉ có một số người là ổn. Tất nhiên đây chỉ là theo bản thân tôi thấy vậy. Ví dụ như dâu, em ấy nói chuyện khá dễ thương ấy chứ, tính tình cũng cởi mở thân thiện nữa. Hay là tiên, thật sự rất hâm mộ đó, đúng như kiểu tài không đợi tuổi, em ấy des thật sự rất xinh. Có mấy bức manip đẹp khỏi chê, em ấy cũng hay des tặng mọi người nữa. Hoặc là na, dạo này thấy na rest hình như vì thi cử nhưng thấy em ấy moe mà, em ấy viết fic cũng được nữa, mặc dù còn một số lỗ hổng về văn phong nhưng hầu như đều chăm lấp ghê, thấy em ấy nhỏ mà viết nhiều fic với có nhiều ý tưởng ghê ha. Đến bây giờ tôi vẫn thích đọc học viện hoàng gia đấy. Còn về 07er thì cũng có mike, em ấy tính cách cũng cute mà, des cũng xinh xẻo đấy, nói chuyện cũng dễ thương ghê. Còn ý kiến của mọi người thì sao cho tôi biết với? 

24/12/2018 10:57:02

Theo tớ nghĩ thì bangtwice award của chúng ta nên bắt đầu sớm hơn chứ nhỉ, thời điểm hiện tại cũng nên đề cử và tiếp tục tổng kết cho các vòng sau đi chứ. Lễ trao giải này cũng cần có sự ủng hộ của các reader đó, thế nên tớ mong mọi người đều nên tham gia tích cực đi nhé. Tổng kết lại năm cũ để ficdom chúng ta bước sang một năm mới đầy dự định và hi vọng chẳng phải là một ý kiến rất hay sao, vì vậy đừng thờ ờ, các công dân của bangtwice đều có quyền tham gia mà. Việc được trao giải không chỉ khiến các author và designer của chúng ta có thêm niềm vui đâu mà còn là động lực cho năm 2019 sắp tới đấy, vậy nên hãy tích cực tham gia nhé!      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net