2. Park Dimin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay anh qua nhà bạn chơi, và với một buổi chiều thu se lạnh lãng cmn mạn như thế này thì thật hợp với việc ngồi sát bên nhau, tay ôm hộp bỏng ngô và cùng chăm chú vào một bộ phim tình cảm trên Netflix chẳng hạn. Thế mà ddeos, hai đứa dở hơi này thay vì chọn một khung cảnh lãng mạn như thế thì lại chọn việc đùa giỡn và rượt nhau quanh nhà suốt hơn một tiếng đồng hồ, cho đến khi không thể chạy nổi nữa, mồ hôi thấm ướt lưng áo thì mới chịu ngồi xuống và nghỉ ngơi.

Trong lúc ngồi nghỉ mệt, bạn đã đề nghị với Diminie rằng chúng ta nên xem một bộ phim nào đó để giết thời gian cho tới giờ ăn tối, và anh ấy đồng ý (ơ!! hay nhỷ:))). Bạn vào bếp làm bỏng ngô, nhưng với tấm thân mướt mát mồ hôi này thì thật là khó chịu đi.

"Jimin à, trông bỏng ngô giúp em. Em muốn tắm một chút"

"Được rồi, bé yêu!"

Thời điểm số bỏng được anh Park nhấc ra khỏi bếp cũng chính là lúc bạn từ phòng tắm bước ra, cùng với bộ đồ ngủ hình thú mỏ vịt Perry và mái tóc bết nước.

"Coca nữa anh nhỉ"

Jimin nhẹ nhàng mỉm cười thay cho câu trả lời. Bạn liền theo sau Jimin với hai lon coca lạnh size lớn trên tay. Anh đưa bạn hộp bỏng, coca để trên bàn ăn, còn bạn thì để trong lòng anh. Với lấy chiếc điều khiển bên cạnh, anh bấm đại một bộ phim gần nhất, sau đó cầm khăn lau tóc cho bạn. Lại trở về khung cảnh lãng mạn, yên bình như bao cặp đôi khác, cho đến khi anh hôn nhẹ lên tóc bạn

"T/b, anh xin lỗi. Anh cảm thấy bản thân mình lăng nhăng quá"

"..." _đứng hình mất 5s

"Anh vừa nói gì cơ? Lăng nhăng? Ý anh là anh đã lừa dối em sao?"

"Anh xin lỗi. Nhưng mỗi ngày anh đều yêu thêm một dáng vẻ xinh đẹp khác của em, t/b!!"

"..!?"

Anh cười tít mắt lại khi nhìn thấy biểu cảm ngu ngơ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra của bạn. Thả thính thôi mà có cần phải làm người ta hết hồn vậy không.
Jimin áp bàn tay mềm mại vào má bạn, kéo mặt bạn lại gần, đặt lên môi bạn một nụ hôn ngọt ngào.

"Em đáng yêu quá đi, t/b, anh sẽ yêu em chết mất thôi"



Và rồi, lại có ai đó phải ăn đòn với lý do là vì đã làm bạn lo lắng muốn điên lên :))

———————————
15/8/2020
#imdcn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net