nhạc Hayley

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mình biết đến Hayley nhờ một ngày đi lạc trên youtube. mấy cậu nên thử đi lạc đi, gặp được nhiều thứ t h ú v ị lắm.

dù gì thì, hayley

clip đầu tiên của hayley mình nghe là oops i did it again. mình nhớ đã share với bạn mình, và mình spam nó cái link suốt 1 ngày cho tới tận khi nó ấn vào.

mình nhớ là mình bảo bạn rằng cái clip này là pure gold. không hối tiếc đâu.

2 tuần sau thì mình nghe habits.

hayley hát khiến mình quên luôn bản gốc habits như thế nào. lần đầu xem clip, mình chỉ thấy nó đáng yêu (thanh niên chơi cello nhìn như thể đang yêu hayley vậy). lần thứ hai mình xem thì thấy buồn cười vì hayley khiến một bài hát về nôn mửa nghe đắt tiền quá thể.

lần thứ tư mình nghe, thì mình thấy bài hát tuyệt vọng quá. y hệt mình 4 tháng trước vậy.

Chuyện là thế này: khi các cậu đã đạt được đến một điểm nhất định của sự trống rỗng, các cậu nhận thức được sự trống rỗng đó, các cậu sẽ muốn thoát khỏi nó. nhưng đời, nghĩ là một chuyện làm lại là chuyện khác. các cậu sẽ cố để thoát, nghĩ viển vông, cố gắng mỉm cười và ra vẻ vô tư lự. nhưng các cậu biết thừa trong mình trống rỗng, rằng các cậu làm thứ này chả giúp ích được mấy, vẫn vậy thôi.

habits của hayley là một bài "vẫn vậy thôi" kiểu đấy. vui vẻ một cách tuyệt vọng, như một đứa nhóc cố tỏ vẻ mạnh mẽ nhưng thực chất đang sụp đổ dần dần.

3 ngày trước thì mình nghe lovefool. mình khóc, chả hiểu sao. bài này tích cực mà. nhưng mình vẫn buồn lắm, buồn rồi lại vui. ít nhất thì vẫn là một sự tự nguyện? mình không biết

hayley có cách hát như thể dốc cả trái tim mình ra trước mic. mic nghĩ điều ấy khiến hayley luôn yêu đời khi hát. cả khi hát once upon a dream, hayley vẫn thế, mỉm cười khi lên nốt cao, e dè, nhưng dốc cả trái tim ra hát. và vì thế, mà hayley tuyệt đẹp.

dù gì thì postmodernjukebox vẫn là một channel cần được yêu thương. ở đấy có rất nhiều người nữa, nhưng bài hay bài không. còn hayley, hầu hết các bài của hayley đều khít gu mình, nên yeah chúng ta đã được tận 432 từ rồi đấy =)))))


bonus 22/7/2017: Hãy nghe seven nations army mà hayley hát đi ạ ;;;-;;; và chúng mình lại thêm được 23 từ rồi =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net