Ngoại Truyện Đời Thực Của Tác Giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

THƯ GỬI CRUSH♥

Gửi người sinh ngày 24/7/2006 cung Sư Tử yêu thương !

Điều đầu tiên tớ muốn nói với cậu là tớ rất thích cậu. Tớ cũng biết rằng cậu đã thích một người nhưng mà người này lại là bạn thân tớ đấy, tớ rất sóc nhưng không tới nỗi là phải từ bỏ tình yêu này, bởi vì bạn tớ không thích cậu, để nhớ lại coi. À! Một lần đi chơi với nó, nó có nói với tớ rằng: "Tui không thích ai hết, kể cả crush của cậu, nói thật nha tui không thích nó chút nào, không quan tâm cho dù nó có của tui hay gì gì đó , làm ơn nói dùm tui câu đó với người cậu thích" Lúc đó tớ nghe thấy cũng thấy nhẹ lòng , nhưng nghĩ lại thì có khi nào nó vì bạn mình mà bỏ cả tình yêu, nhưng rồi một ngày đẹp trời nó lại lập lại câu đó một lần nữa và còn nói thê: "đó là thật lòng sâu thẳm trong lòng tôi chỉ có nhiêu lời đó nói với nó thôi" lúc này tình yêu giữa tớ và cậu lại tiếng gần thêm một bước rồi đó .

Nghĩ hè ba tháng không gặp rồi cũng trôi qua .Tôi lại loay hoay đi tìm cậu , nói thật nha một ngày tôi đi từ tầng trệt lên tầng tư cũng cảm  năm lần á , cuối cùng thì cũng gặp cậu , rồi đứng ngài  cửa số lớp ngắm cậu cười chỉ vậy thôi đã thấy vui rồi rất vui luôn ấy .

Kể ra thì con bạn thân của tớ cũng tốt thật nó kêu tớ cứ cua cậu đi , thành công nó sẽ tổ chức chức tiệt mừng , nhưng chắc sẽ lâu lắm mới tới ngày đó , bởi cậu đâu có thích tớ , nhưng ít ra vẫn phải có chút gì đó gọi là tình của tớ với cậu . Thử nghĩ lại xem tình đó là gì nha , để trả lời dùm tớ những câu này :

Cậu có thích tớ không ?

Cậu muốn gì từ tớ ? Tớ thì muốn sự ấm áp từ cậu .

Nếu cậu không thích tớ thì chúng ta làm bạn thân được không ? Nhưng nếu kêu tới quên cậu đi thì không thể .

Cuối lời tớ muốn cậu đồng ý làm crush tớ , rất muốn cậu đồng ý , nhớ đọc và suy nghĩ nha rồi nói thật lòng .

Bye crush yêu ♥!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net