[ ChuuDa ] Fall

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

https://sidneyfiornando.lofter.com/post/317e0ff0_1c8a46b75

Xiềng xích.

Quá tể trị xoang mũi tràn ngập kim loại lạnh như băng khí vị, kia đại khái đến từ trên cổ tay xiềng xích, hay là là phun trào mà ra máu tươi.

Màu đỏ, chứng kiến hết thảy đều là màu đỏ.

Mắt bộ sung huyết tốc độ kịch liệt bay lên, tươi đẹp chi đến sắc thái chiếm cứ toàn bộ tầm nhìn. Hắn thấy được cực nhanh phi thăng tinh điện, chính mình bị một loại không chỉ chỉ thuộc về địa tâm kỳ diệu dẫn lực sở túm sử hướng nơi xa, vỡ vụn pha lê ly trộn lẫn dâng lên ra màu trắng máu tươi —— kia hẳn là là trong suốt, nhưng là một mảnh đen nhánh dưới là như vậy thuần túy thánh khiết, phảng phất kia đang ở ào ạt chảy ra chính là đến từ dị đại lục thánh tuyền, hiến tế cung phụng thời điểm duy dư thất thanh than thở.

Hắn nghe được giày da nghiền nát mặt đất thanh âm, cọ xát dưới sang quý da liêu là như vậy bất kham một kích. Không chờ đến bị chế tài giả lại làm ra bước tiếp theo tự hỏi, Trung Nguyên trung cũng hướng đối phương bụng đá tới. Cơ bắp cấp tốc co rút lại, quá tể trị chỉ cảm thấy chính mình ruột bị xoay chuyển thắt lại nhét trở lại. Bụng truyền đến thống khổ thoáng chốc đâm nhập trong óc, quá tể trị cắn chặt hàm răng.

"Khụ......"

Xâm nhập giả ý đồ đã không hiểu rõ lắm hiện, ngay sau đó hắn hôn lên đi. Cùng với nói là hôn chi bằng nói là cắn xé càng thích hợp, hoang đường môi răng tương khấu làm quá tể trị choáng váng đầu toát ra các loại sự vật. Kẹo bông gòn, trộn lẫn bách đồ tư, đến từ trước thế kỷ thập niên 80. Vì thế bọn họ trao đổi một cái hít thở không thông hôn sâu. Đầu lưỡi truyền đến kích thích sử toàn thân lạnh băng quá tể trị cảm thấy ấm áp.

"Địa bàn của ta, chính là ta thời gian."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net