(Song Hắc) Hội Có Hi Vọng Tinh Thế Ta Yêu Ngươi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ quá trung ] hội có hi vọng tinh thế ta yêu ngươi (01-15)

* một hí tinh tể, ung dung sa điêu hướng về, mạc tra cứu logic, lại tên " ta nếu không sủng ngươi, ta ngày mai sẽ sẽ bị bách trở thành Trần Thế Mỹ "

01

Dazai Osamu xuống thang lầu thời điểm chân trượt một hồi, một bên Nakahara Chuuya theo bản năng giúp đỡ hắn một cái, phản ứng lại sau không nhịn được cắn cắn mình đầu lưỡi.

Ta làm sao liền dìu hắn đây? Nên để hắn ngã chết! Gọi hắn ngày hôm qua đem mình làm con tin đưa đến trong tay kẻ địch, kết quả bị người sắp chết phản công trúng một phát đạn, này có thể trách ai?

Nakahara Chuuya nghĩ như thế, nhìn một chút Dazai Osamu sắc mặt tái nhợt, lại lấy một cái, đẳng Dazai Osamu đứng vững mới buông tay ra.

Nào có biết Dazai Osamu nhìn hắn một lúc, đột nhiên xoa cái bụng lộ ra một suy yếu nụ cười: "Chuuya, cảm tạ ngươi, tuy rằng chúng ta biệt ly , ngươi vẫn là đồng ý để ta sinh ra đứa bé này..."

Nakahara Chuuya: "..."

Dazai Osamu thâm tình nói: "Ta liền biết, ngươi quả nhiên còn yêu ta."

Nakahara Chuuya nhịn lại nhẫn, nhịn không được: "Ngươi có thể hay không bình thường một chút?"

Dazai Osamu tiếp tục thâm tình: "Chuuya, ta tối hôm qua đã chăm chú nghĩ tới , để ta rời đi ngươi, ta không làm được."

Nakahara Chuuya: "..."

Nakahara Chuuya từ bỏ giãy dụa, vẻ mặt lạnh nhạt nói: "Nhưng chúng ta đã biệt ly , đứa bé này ngươi vẫn là xoá sạch đi!"

Nói xong, giả phát thiếu niên như trốn ôn dịch như thế nhanh chóng đi ra cầu thang gian.

02

Toàn cảng người da đen dân đều biết, mới nhậm chức không lâu Nakahara cán bộ đối Dazai cán bộ không coi ra gì, kì thực là tương đương lưu ý đối phương thế kỷ hảo hợp tác, tuy rằng hắn cùng Dazai cán bộ chờ cùng nhau liền gặp Thiên nhi sinh khí, nhưng tức giận nguyên nhân một nửa là Dazai Osamu trò đùa dai, một nửa là Dazai Osamu nắm mình không coi là việc to tát.

Hai người này trong miệng lẫn nhau nói đi chết, trở tay liền có thể liên thủ ném lăn một không có mắt tổ chức, đứng ở hắc ám thế giới đỉnh, vui mừng oan gia chỉ phúc vi hôn cường cường liên hợp tương ái tương sát, tùy tiện đánh như thế nào nhãn mác, bức cách đều là tràn đầy.

Nhưng chỉ có một phần hạt nhân bộ hạ mới biết, ở các loại về mặt ý nghĩa lệnh hai phe địch ta đều là nghe tiếng đã sợ mất mật Dazai cán bộ, kỳ thực là cái não động đột phá phía chân trời hí tinh.

03

Thế kỷ hảo hợp tác Nakahara Chuuya cho Dazai Osamu dẫn theo một phần xa hoa hải sản chúc —— sáng sớm phân biệt sau chênh lệch bộ hạ đi liên hệ đặc cấp mới mẻ nguyên liệu nấu ăn cùng ngũ Tinh cấp bếp trưởng.

Dazai Osamu cá chết bình thường co quắp ở trên bàn làm việc, từ Nakahara Chuuya vào nhà bắt đầu liền hai mắt tỏa ánh sáng.

Mở ra hộp giữ ấm uống một hớp, Dazai Osamu nhất thời tươi cười rạng rỡ, thậm chí ô ô ô trang khóc lên.

Dazai Osamu hào: "Chuuya đối với ta thực sự là quá tốt rồi, ta tha thứ ngươi , trước biệt ly đều là hiểu lầm, ta dĩ nhiên sẽ cảm thấy ngươi không yêu ta, ta thực sự là quá không hiểu chuyện."

Nakahara Chuuya mặt không hề cảm xúc mà đem một chước chúc mạnh mẽ nhét vào trong miệng hắn: "Là, ta yêu ngươi nhất, ngươi cũng cẩn thận mà dưỡng thương đi, đừng làm yêu được không?"

Dazai Osamu cảm động cường điệu một lần trước mặt giả thiết: "Ta nhất định sẽ hảo hảo dưỡng thai!"

Nakahara Chuuya: "... Có thể thay cái kịch bản sao?"

Dazai Osamu cảm động vẻ mặt dừng lại một chút, ngột cắt thành rưng rưng muốn khóc: "Coi như mẫu thân đại nhân không cho chúng ta cùng nhau, còn phái tới sát thủ, nhưng ta vì ngươi đỡ trí mạng một thương, mẫu thân đại nhân hội lý giải tình yêu của chúng ta chứ?"

Nakahara Chuuya: "Sẽ không lý giải, uống ngươi chúc."

04

Nakahara Chuuya hỏi: "Tuy rằng thế nhưng, mẫu thân đại nhân là ai?"

Dazai Osamu tốc đáp: "Mori tiên sinh."

Nakahara Chuuya trầm mặc một hồi, dùng sức xiết chặt Dazai Osamu tay: "... Không ngừng cha mẹ ngươi, ta người giám hộ Kouyou các hạ cũng sẽ không lý giải!"

Dazai Osamu: "Ngươi tùng xả hơi, tùng xả hơi... Chuuya, ta còn muốn húp cháo đâu ngươi để ta uống a! !"

05

Nakahara Chuuya lôi kéo Dazai Osamu cổ áo, cầm mấy ngày trước nhiệm vụ báo cáo thư, gõ mở ra thủ lĩnh cửa phòng làm việc.

Báo cáo làm được một nửa, Dazai Osamu đột nhiên xì xì một hồi cười mở ra, Nakahara Chuuya đau đầu xoa xoa huyệt Thái dương, Mori Ougai hết sức cảm thấy hứng thú hỏi hắn nghĩ tới điều gì.

Dazai Osamu cười hì hì nói: "Xấu tức phụ thấy cha mẹ chồng nha ~ Chuuya còn không mau cho Mori tiên sinh kính chén tức phụ trà!"

Nakahara Chuuya lạnh lùng nghễ hắn một chút: "Ngươi mới là xấu tức phụ."

Dazai Osamu nụ cười bất biến, lập tức đổi giọng: "Mori tiên sinh, đây là ta cho ngài kính tức phụ trà."

Mori Ougai vui vẻ uống một hớp trà: "Rất đặc sắc, hạ một tập lúc nào bá?"

Nakahara Chuuya từ lúc Mori Ougai lần thứ nhất tham dự đến này ra hí tinh biểu diễn thì liền trong gió ngổn ngang quá, hiện tại đã không hề bị lay động , chỉ muốn đem hai người này e sợ cho thiên hạ không loạn Mafia cao tầng nhấn hảo hảo nghe hắn báo cáo.

06

Elise: "Vậy ta là cái gì nhân vật nhỉ?"

Dazai Osamu: "Cảng hắc Trưởng Công Chúa, mặc dù là Trưởng Công Chúa nhưng vĩnh viễn là người nào đó thích nhất Loli dáng dấp, thân phận thực sự kỳ thực là Ma nữ. Chỉ cần chiếm được ngươi hài lòng, ta cùng Chuuya ái tình liền có thể được phép thuật chúc phúc, nhưng nếu như thảo ngươi hiềm , Trưởng Công Chúa sẽ hóa thân trở thành vu bà —— "

Elise: "Này—— vu bà! Ta mới không được! Dazai thật đáng ghét! Hơn nữa dựa theo cái này giả thiết, ngươi là Trưởng Công Chúa đệ đệ chứ? Ta mới không muốn như ngươi vậy đệ đệ!"

Nakahara Chuuya: "Đình một hồi đình một hồi, giả thiết quá cụ thể . Còn có tại sao Elise ngươi sẽ biết?"

07

Dazai Osamu thu thập một phần trực thuộc cán bộ đối Akutagawa Ryunosuke đánh giá, tinh tế xem lên.

Nakahara Chuuya có chút không tên vui mừng: "Hiếm thấy xem ngươi chăm chú làm chính sự."

Dazai Osamu ý tứ sâu xa liếc mắt nhìn hắn, ngữ khí bình thản hỏi: "Xem ta để bụng như thế hài tử học tập tình huống, Chuuya cũng nên hài lòng chưa?"

Thần hắn mẹ hài tử học tập tình huống.

Nakahara Chuuya mí mắt giật lên: "Hiện tại là cái gì giả thiết?"

Dazai Osamu thật nhanh nói: "Chuuya một người mang theo hài tử ngậm đắng nuốt cay dưỡng đến 16 tuổi, lúc này hài tử cha đẻ cũng chính là ta đột nhiên xuất hiện, đem Chuuya cùng hài tử đồng thời lĩnh trở về nhà, nhưng Chuuya đối với ta phi thường không có cảm giác an toàn, ta quyết định từ quan tâm đối hài tử giáo dục vào tay..."

"Được rồi!" Nakahara Chuuya không nhịn được giơ chân, thuận lợi liền đem đánh giá tư liệu cho rằng kịch bản hướng về Dazai Osamu trên mặt ném một cái, "Ngươi liền không thể bỏ qua sinh tử giả thiết sao? ngươi đến tột cùng cảm thấy ai có thể sinh con a? !"

Dazai Osamu tay mắt lanh lẹ nắm lấy này vài tờ rải rác chỉ, ánh mắt ở Nakahara Chuuya trên bụng lướt qua, cuối cùng lộ ra một thê lương nụ cười:

"Ta rõ ràng, bởi vì Chuuya thân thể cấu tạo cùng người thường không giống, vì lẽ đó Chuuya không khỏi hội đối với chuyện này tâm tình bất ổn, không liên quan, coi như thứ hai hài tử sinh non cũng không liên quan, ta hội đối Akutagawa quân tốt —— "

Nakahara Chuuya đem Dazai Osamu đánh cho một trận.

08

Dazai Osamu đem Akutagawa Ryunosuke mắng đi rồi.

Nakahara Chuuya nhắc nhở hắn: "Ngươi hội đối Akutagawa tốt đẹp."

Dazai Osamu thu hồi này phó nghiêm khắc vẻ mặt, mang theo phiền muộn tha dài ra âm điệu: "Chuuya —— "

Nakahara Chuuya: "Làm gì?"

Dazai Osamu ngữ khí vô cùng bi thương: "Hài tử rời đi chúng ta nhiều năm như vậy, thật vất vả mới tìm trở về, ta không biết làm sao đối xử hắn, mới là chính xác cách làm."

Nakahara Chuuya: "Ngươi có thể không thể từ bỏ hài tử cái này ngạnh?"

Dazai Osamu mặc kệ hắn, nói tiếp: "Nếu như ngươi cảm thấy ta đối xử Akutagawa quân quá mức hà khắc, này tuyệt không phải là bởi vì ta không yêu ngươi, không yêu con của chúng ta. Chuuya tha thứ ta được không?"

Nakahara Chuuya giác đến mình thật yếu ớt: "... Nguyên không tha thứ không có quan hệ gì với ta chứ?"

Dazai Osamu càng thêm bi thống: "Đương nhiên có liên hệ với ngươi! Chuuya, lẽ nào ngươi muốn cùng ta ly hôn sao? Không muốn a! chúng ta đều ly hôn tám trăm trở về, thật vất vả mới có thể trải qua một nhà ba người cuộc sống hạnh phúc!"

"Nơi nào đến tám trăm về? !" Nakahara Chuuya hất trác, "Đem Mori tiên sinh cùng Kouyou tỷ tính cả a, rõ ràng là một nhà năm miệng ăn! !"

09

Dazai Osamu: "Phốc, Chuuya, ngươi bị ta mang chạy."

Nakahara Chuuya càng làm Dazai Osamu đánh cho một trận.

10

Dazai Osamu một bên bị lôi kéo cổ áo nhấn trên đất ma sát, một bên lớn tiếng hô lên hắn giả thiết: "Hài tử cha hắn! Đánh đập lão bà là phạm pháp!"

Nakahara Chuuya tức giận nện hắn: "Ta mới không có ngươi lão bà như vậy! !"

"Hảo hảo được, ngươi không có ta lão bà như vậy..." Dazai Osamu biết nghe lời phải, đổi phương hướng lại bắt đầu lại từ đầu hào, "Mẹ của đứa bé! Đánh đập lão công là phạm pháp!"

Nakahara Chuuya càng không có gì để nói.

11

Lúc này có người chần chờ gõ gõ khuông cửa, Dazai Osamu cùng kỵ ở trên người hắn Nakahara Chuuya đồng thời ngẩng đầu lên, nhìn thấy khóe miệng còn mang theo thương —— đến từ Dazai Osamu —— Akutagawa Ryunosuke đứng cửa, sắc mặt vô cùng đặc sắc.

Dazai Osamu cùng hắn đồng dạng khóe miệng mang thương, nở nụ cười: "Akutagawa quân, tê... ngươi tại sao trở về ?"

Dazai Osamu nụ cười có chút lương bạc, là hắn đã từng đối mặt Akutagawa Ryunosuke thần thái, nhưng Akutagawa Ryunosuke môi mấp máy chốc lát, hít sâu một hơi, nói cho hai vị này vẫn như cũ duy trì cưỡi lấy tư thế cán bộ đại nhân:

"Các ngươi vừa chưa đóng cửa."

12

Dazai Osamu: "Việc đã đến nước này, Akutagawa quân, ngươi nếu biết được bí mật của chúng ta —— "

Nakahara Chuuya nói chen vào: "Đem 'Môn' tự xóa."

Dazai Osamu: "Biết được ta cùng Mori tiên sinh bí mật —— "

Akutagawa Ryunosuke: "Mori tiên sinh cũng? !"

Dazai Osamu: "—— ta nhất định phải muốn đối với ngươi làm ra xử trí."

Liên lụy đến thủ lĩnh, Akutagawa Ryunosuke chợt cảm thấy tình thế tính chất nghiêm trọng tăng lên trên một tám độ, hắn không khỏi bày ra như gặp đại địch khổ đại thù thâm vẻ mặt, nhìn chằm chặp Dazai Osamu mặt.

Dazai Osamu: "... ngươi cũng không cần sốt sắng như vậy."

Nakahara Chuuya nói chen vào: "Không có gì hay căng thẳng, ngươi đem Dazai nói cũng làm thành phí lời là được ."

Akutagawa Ryunosuke: "... Mời ngài xử trí."

Dazai Osamu biểu hiện khó lường ngoắc ngoắc tay, Akutagawa Ryunosuke nhìn hai bên một chút, đóng cửa lại, hướng về hai vị này đến gần rồi một điểm.

Dazai Osamu: "Xử trí chính là —— xin ngươi gia nhập chúng ta biểu diễn đi!"

13

Nakahara Chuuya lựa chọn tiếp tục hành hung Dazai Osamu.

14

Akutagawa Ryunosuke bị kinh người chân tướng sặc đến , bắt đầu điên cuồng ho khan.

Akutagawa Ryunosuke: "Khụ khụ khục... Dazai - san... Khụ khụ khụ khụ khụ!"

Dazai - san dĩ nhiên là như vậy một... Có quỷ dị ham muốn người!

Lão sư hình tượng hướng về kỳ quái phương hướng chuyển hướng chân một đường lao nhanh, Akutagawa Ryunosuke thật vất vả hoãn quá khí , liền nhìn thấy Dazai Osamu nắm chặt rồi Nakahara Chuuya tay, trong mắt rưng rưng nói:

"Là ta có lỗi với ngươi, để hài tử di truyền đến gia tộc của ta bệnh sử."

Akutagawa Ryunosuke giác đến mình nhất định phải nói chút gì, nhưng hắn bị Dazai Osamu hiện trường biểu diễn sặc đến , không thể làm gì khác hơn là tiếp tục điên cuồng ho khan.

Nakahara Chuuya ồ một tiếng, lạnh lùng bỏ qua Dazai Osamu tay: "Kết hôn trước ngươi làm sao không nói cho ta ngươi có gia tộc bệnh sử? Ta xem ngươi cũng không phải thật yêu ta, chỉ là muốn để ta cho ngươi sinh đứa bé mà thôi chứ?"

Akutagawa Ryunosuke: "Khụ khụ khụ khụ khụ khụ! !"

15

Hảo ở Nakahara Chuuya còn nhớ muốn đối đột nhiên biết được chân tướng người trẻ tuổi khá một chút, không có tiếp tục bồi Dazai Osamu diễn xuất, mà là thân thiết hỏi Akutagawa Ryunosuke:

"Akutagawa, ngươi chậm một chút đi. ngươi đứa nhỏ này, bình thường phải nhớ nhiều lắm uống nước nóng a!"

Đối mặt "Mẹ của đứa bé" quan tâm, Akutagawa Ryunosuke khó khăn bỏ ra một điểm khí, đối trên đất hai vị cán bộ nói:

"Các ngươi có thể trước tiên không muốn... Duy trì cái tư thế này sao?"

16

Ở Akutagawa Ryunosuke bị lôi xuống nước trước, Nakahara Chuuya đối thiếu niên này ấn tượng đều là... Ạch, tuy rằng xuất ngoại vụ thời điểm khá là phong khá là không để ý tới cơ bản, nhưng nói tóm lại là phi thường dùng tốt một cái đao nhọn. Chỉ là Dazai Osamu đối người học sinh này ôm ấp rất lớn kỳ vọng, ở trong mắt hắn, Akutagawa không đủ thận trọng khuyết điểm cũng không khỏi bị thả lớn hơn rất nhiều lần.

Dù sao cũng là chạy cán bộ người thừa kế ở bồi dưỡng, tuyệt không thể chỉ luyện ra một cái không có tư tưởng đao.

Nói mà nói chung, Nakahara Chuuya đối Akutagawa Ryunosuke ấn tượng man không sai.

... Mãi đến tận hắn phát hiện đứa nhỏ này đối "Dazai - san" quá mức mù quáng theo.

17

Ngày đó, Dazai văn phòng.

Dazai Osamu phát hiện Akutagawa Ryunosuke phá huỷ mục tiêu cứ điểm thì phối hợp một hồi trợ giúp bộ đội, so với trước kia độc chiếm không được trạng thái có chút tiến bộ, trong lòng vô cùng vui vẻ, trên mặt còn muốn biểu hiện bất động thanh sắc.

Dazai Osamu: "Lần này cũng chỉ là tạm được, ngươi trở lại đem tổn thất báo cáo thu dọn đi ra. Mori tiên sinh cho rằng ngươi đánh ra tiền lời so với tổn thất cao rất nhiều, liền không muốn ngươi trả giá thật lớn, ta cũng tiếp thu Mori tiên sinh ý tứ, nhưng này không có nghĩa là ngươi có thể không nhìn mình mù quáng hành động tạo thành tổn thất, ngươi nhất định phải..."

Nakahara Chuuya nghe được quả thực buồn ngủ, hắn nghĩ thầm Dazai Osamu lúc nào phát triển ra loại này nói liên miên cằn nhằn ham muốn, coi như vẻ mặt lạnh nhạt cũng không thể thay đổi Dazai Osamu chính đang như lão mụ tử như thế nói đâu đâu hiện thực, không ai không lại là đang diễn trò đi.

Dazai Osamu đột nhiên chuyển đề tài: "Đúng không, mẹ của đứa bé?"

Nakahara Chuuya: "..."

Nakahara Chuuya rõ ràng nhìn thấy Akutagawa Ryunosuke vẻ mặt cứng đờ, sau đó cả người cứng đờ quay mặt lại, nhìn chằm chằm cằm của chính mình.

Nakahara Chuuya: "... Cái gì có đúng hay không, ngươi dạy đồ đệ liên quan gì tới ta?"

Dazai Osamu cũng quay đầu nhìn hắn, ngữ khí tương đương vô tội: "Ta vừa đang nói thể thuật huấn luyện nha, cùng Chuuya không có quan hệ sao?"

Akutagawa Ryunosuke thể thuật huấn luyện đảo vẫn là Nakahara Chuuya ở quản.

"Được rồi." Nakahara Chuuya xạm mặt lại, "Akutagawa, Dazai hay là buộc ngươi bức rất chặt, phía ta bên này chỉ có một yêu cầu, hi vọng ngươi không muốn quá liều mạng , ngươi thể chất vốn là không tốt lắm, cần điều trị..."

Nakahara Chuuya thuyết giáo một phen, hoàn toàn không ý thức được mình cũng ở nói liên miên cằn nhằn.

Akutagawa Ryunosuke không có lập tức trả lời, Nakahara Chuuya biết hắn xem ra lại cuồng lại độc, trên bản chất là cái hiểu lễ phép bé ngoan, không khỏi hơi nghi hoặc một chút.

Chỉ thấy thiếu niên mặc áo đen Caton rất nhiều, rốt cục làm tốt chuẩn bị tâm lý, từng chữ từng chữ bỏ lại câu nói này:

"Ta rõ ràng , cảm tạ mẹ."

18

Nakahara Chuuya rơi vào trầm tư.

Ta nên đánh Dazai vẫn là đánh Akutagawa? ?

19

Cách hai ngày, vẫn cứ là Dazai văn phòng.

Akutagawa Ryunosuke mang thương báo cáo: "Khụ khục... Tổn thất báo cáo đã phụ ở phía sau."

Dazai Osamu ánh mắt từ trong báo cáo dời, ở Akutagawa Ryunosuke trên người nhìn qua hai lần, Nakahara Chuuya đã sớm nhìn ra người này thương thế, chỉ lo Dazai Osamu khẩu ra ác nói, lại đem con kích thích đến, cướp mở miệng trước:

"Akutagawa, lấy ngươi lập xuống công lao, nhiều quân mấy ngày nghỉ kỳ đều là việc nhỏ, trở lại nhớ tới nghe lời của thầy thuốc, cấm chỉ lén lút thêm huấn."

Akutagawa Ryunosuke yên lặng mà nhìn hắn, Nakahara Chuuya trong lòng có chút sợ hãi, Dazai Osamu nhưng nở nụ cười.

Dazai Osamu: "Chuuya hảo tri kỷ nga, nghiêm phụ từ mẫu?"

20

Nakahara Chuuya hành hung Dazai Osamu.

21

Hiện tại có "Hài tử", Dazai Osamu hào pháp tự nhiên như trước kia không giống nhau : "Mẹ của đứa bé! Không muốn cho hài tử làm ra sai lầm làm mẫu a! Ở hài tử trước mặt đánh lão công ảnh hưởng cũng quá không tốt rồi!"

Nakahara Chuuya tỉnh táo dừng lại động tác, tay trái còn lôi kéo Dazai Osamu cổ áo: "Ngươi nói đúng."

Dazai Osamu: "Chuuya?"

Nakahara Chuuya nghiêm túc nói với Akutagawa Ryunosuke: "Bình thường ta không bao nhiêu thời gian tự mình giám sát ngươi thể thuật huấn luyện, ngày hôm nay là cái cơ hội, ngươi xem được động tác của ta."

Akutagawa Ryunosuke: "..."

22

Dazai Osamu quyết định tạm thời bỏ qua nghiêm sư cái giá, hướng về học sinh cầu cứu, hào đến càng gia tăng hơn thanh.

Akutagawa Ryunosuke tiếp thu được Dazai - san ánh mắt: "Trung... Mẹ, ạch, ta..."

Nakahara Chuuya giận dữ: "Ngu ngốc Dazai, đừng nghĩ để Akutagawa giúp ngươi cầu xin!"

Akutagawa Ryunosuke: "Khụ khụ khụ khụ khụ khục..."

Nakahara Chuuya quay đầu lại, ngữ khí ôn hòa rất nhiều: "Akutagawa, uống trước chén nước đến trên ghế salông nghỉ một lát đi, ngươi chỉ dùng nhìn là tốt rồi, muốn chú ý thân thể a!"

Dazai Osamu: "Ô ô ô ô ô!"

Nakahara Chuuya: "Khóc quá giả, câm miệng!"

23

Dazai Osamu: "Ô ô ô ô ô ô..."

Sakaguchi Ango cùng Oda Sakunosuke chuyện trò vui vẻ.

Dazai Osamu khóc tố: "Ta bị lão bà gia làm lộ, những ngày tháng này không vượt qua nổi rồi!"

Oda Sakunosuke có chút thay đổi sắc mặt, tựa hồ muốn nói cái gì, bị Sakaguchi Ango lôi trở lại.

Sakaguchi Ango cùng Oda Sakunosuke tiếp tục chuyện trò vui vẻ.

Dazai Osamu: "..."

24

"Được rồi." Sakaguchi Ango nói, "Dazai quân, ngày hôm nay ngươi lại làm cái gì?"

Dazai Osamu một mặt oan ức: "Ango không phải bằng hữu của ta sao? Tại sao nhận định là ta làm cái gì? ngươi nên hỏi ta làm sao hội chịu đòn nha!"

"Được rồi." Sakaguchi Ango làm lại, "Dazai quân, ngày hôm nay ngươi lại làm cái gì hội chịu đòn sự?"

Dazai Osamu: "Ango nhất định là bị kẻ địch thu mua , tuyệt đối."

Oda Sakunosuke: "Cũng không nhất định là Dazai làm cái gì."

Dazai Osamu chờ mong mà nhìn Oda Sakunosuke.

Oda Sakunosuke: "Ừm... Dù sao, nếu như Dazai thật sự làm rất chuyện quá đáng, nên cũng là ly hôn ."

Dazai Osamu ánh mắt chết mà nhìn Oda Sakunosuke.

Sakaguchi Ango kính Oda Sakunosuke một chén: "Ngươi nói đúng, vì lẽ đó ngày hôm nay cũng chỉ là trò đùa trẻ con, không trọng yếu."

25

Dazai Osamu: "Tuy rằng cùng Chuuya hôn nhân quan hệ gập ghềnh trắc trở, chúng ta hài tử cũng 16 tuổi rồi..."

Sakaguchi Ango thổ tào: "Ai thảm như vậy bị ngươi tuyển chọn làm con trai của ngươi? ngươi cái kia xuất ngoại vụ rất hung mãnh học sinh sao?"

Oda Sakunosuke rất nghi hoặc: "Ai sinh ?"

Dazai Osamu ước mơ mà nhìn phía trên: "Akutagawa quân là thương Thiên Tứ cho ta cùng Chuuya hài tử, không có ai sinh cách nói này."

Sakaguchi Ango khẳng định nói: "Ngươi không nhìn ta ."

Oda Sakunosuke vẫn là rất nghi hoặc: "Dazai, ngươi nhìn trần nhà làm cái gì?"

Sakaguchi Ango vô cùng đồng tình Akutagawa Ryunosuke: "May là ta không có tham dự vào thành tại sao kỳ kỳ quái quái nhân vật, xã súc vạn tuế."

Oda Sakunosuke hơi nhỏ tiểu nhân : nhỏ bé tiếc nuối: "Hài tử càng nhưng đã 16 tuổi, lúc trước Dazai còn nói quá muốn cho ta coi như hài tử cha nuôi đây... Không nghĩ tới đảo mắt đều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net