【 ChuuDa 】 Khống chế, mất khống chế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

https://archiveofourown.org/works/21606508?view_adult=true

Cốt truyện diễn biến đến quá đột nhiên, không kịp phòng bị, hạ thân đánh sâu vào mãnh liệt đến quá phận, quá tể đầy mặt nước mắt, vết thương loang lổ thân thể thượng bò đầy mồ hôi, ngón tay rõ ràng muốn bắt lấy cái gì, nhưng vẫn ở trung cũng ướt nóng hữu lực cánh tay thượng trượt.

Chân đã vô lực kẹp lấy trung cũng eo, mơ hồ có chút rút gân, chỉ có bị động mà bị trung cũng tạp. Vô pháp khép lại hai chân, đùi chỗ rõ ràng đau nhức cảm điên cuồng tràn ra.

Trung cũng thô thanh thở dốc, là phun ở chóp mũi nhiệt tình, có thể nói sôi trào máu va chạm thanh âm giống như đại hình máy móc nổ vang. Một hô một hấp đều đã bị trung cũng thọc vào rút ra tiết tấu khống chế, hoàn toàn đánh mất tự thân chủ quyền.

Tưởng giãy giụa mệt mỏi chợp mắt lại không bị buông tha, bị mãnh liệt khoái cảm cùng đau đớn tra tấn, tế tế mật mật đan chéo ở bên nhau, hỗn loạn đến cảm quan chết lặng, thậm chí phân biệt không ra khoái cảm cùng thống khổ.

Liền ra tiếng xin tha đều đã trở thành nan đề, môi răng gian toàn là nghẹn ngào đứt quãng âm tiết, trung cũng căn bản không buông tha hắn, dùng tàn nhẫn kính ở quá tể thân thể thượng véo ra vệt đỏ. Đủ để lưu lại một cuối tuần ấn ký, giống nào đó kiêu ngạo con dấu.

Muốn thét chói tai ra tiếng, cuối cùng cũng chỉ trở thành dồn dập thở dốc.

Ngũ cảm đã hỗn loạn, cảm giác được có cái gì chất lỏng từ dưới thân chảy ra, vô pháp khống chế tình thế hướng đi, nguy huyền một đường hệ ở trung cũng trên người, ánh mắt không tự chủ được theo màu cam ngọn tóc dao động.

Tiết tấu bỗng nhiên gian thả chậm, đang lúc quá tể mơ hồ mà cho rằng rốt cuộc có thể nghỉ ngơi, vẫn không quên khẩn cầu "Trung cũng ta ta thật sự không được ——"

"Y a ——"

Cuối cùng vẫn là biến hình thành kêu thảm thiết, trung cũng lại một lần vọt vào trong cơ thể

Không chút nào thương tiếc mà, đem sở hữu khẩn cầu lời nói đều nghiền thành thưa thớt mảnh nhỏ.

Không muốn nghe đến này há mồm phát ra bất luận cái gì không hài lòng thanh âm, thở dốc, rên rỉ, thét chói tai, muốn được đến không chỉ là này đó, ý đồ khống chế thân thể này, lướt qua thân thể chủ nhân đồng ý, mưu toan càng thêm trực tiếp mà khống chế.

Đại não rõ ràng mà biết được giờ phút này ở bi thảm khóc thút thít người căn bản vô pháp khống chế, hết thảy đều là hợp với tình hình —— chẳng sợ có một chút không phải đâu?

Dùng càng thêm bạo lực thủ đoạn, xé nát yếu ớt túi da, nhìn trộm đến sau lưng biểu tình.

Quá tể tiếng khóc dần dần thấp đi xuống, liền khóc nức nở đều trở nên thong thả mà vô lực, sở hữu động tác giống như chậm phóng điện ảnh.

Bổn hẳn là ôn nhu chiếu cố địa phương bị làm nhục biến, có lẽ là rốt cuộc không chịu nổi thô bạo đối đãi, quá tể tiếng hít thở cũng thấp đi xuống, chậm rãi biến nhẹ, chỉ có cánh mũi hơi hơi mấp máy.

Phảng phất là bị an bài tốt kịch bản, cho dù là tinh bì lực tẫn cũng khống chế, trung cũng thật cẩn thận ôm hắn cộng sự, thoạt nhìn rõ ràng có chút vô thố cùng hoảng loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net