CHAP 5: Trò chơi "Mèo bắt chuột" bắt đầu!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai chị em chạy ra khỏi nhà rồi thì Rosy và Tom thở hồng hộc, mồ hôi nhễ nhại. Không lâu sao cảnh sát đến. Rosy mới trình báo với họ rằng:

-Lúc cháu đang ngủ thì bỗng nhiên nghe thất tiếng la hét phát ra từ dưới lầu. khi đi xuống thì cháu đã thấy Tom đứng như trời trồng. Cháu định hỏi chuyện gì vừa mới xảy ra thì... cảnh tượng ấy đã đập vào mắt cháu. Cháu sợ tên giết người sẽ quay lại nên đã len lén gọi điện báo cho các chú biết rồi cầm tay Tom chạy vù ra khỏi căn nhà.

Cảnh sát nghe lời khai của Rosy xong thì bước vào điều tra, tìm hung khí, nguyên nhân nạn nhân tử vong xong, nói:

-Do mất quá nhiều máu nên họ đã thiệt mạng. Chú xin chia buồn cùng hai cháu. Các chú đã tìm ra hung khí gây án nhưng lại không hề thấy dấu vân tay nào khác ngoại trừ dấu vân tay của ba mẹ các cháu. Các chú sẽ cố hết sức để đưa tên hung thủ ra ánh sáng.

-Các chú không cần tìm nữa đâu- Tom lên tiếng. Mọi người vô cùng ngạc nhiên.Tom nói tiếp:

-Hung thủ chính là...

-Tôi- Một giọng nói phát ra từ sau cánh cửa.

Cánh cửa cọt kẹt...cọt kẹt... mở ra nhưng không có cái gì khác ngoại trừ con búp bê-Bleedy đó các bạn. Sắc thái của cậu bé bỗng nhiên thay đổi:

-Nó... chính là nó... chính nó đã(nấc cụt)... ba mẹ cháu. Nó còn định hại tất cả người thân của cháu nữa... Nó...

-Cái gì? Con búp bê đồ chơi dễ thương vô tri vô giác này sao? Ha...ha...ha...Cháu đừng có đùa với các chú chứ!- Một chú cảnh tiến tới và cầm nó lên.

-Ông nói sao?- Con búp bê lên tiếng- Tôi là một món đồ chơi dễ thương vô tri vô giác sao? Thế thì ông đã lầm to rồi!!! Dễ thương ở chỗ này này...-Bleedy bỗng cầm con dao lên và cắm vào đầu viên cảnh sát đó.

Rosy, Tom và những người khác đều hét lên...Á...á...á...rồi bỏ chạy tán loạn. Nhưng nhờ Rosy đã nhanh trí kéo Tom chạy đến ngồi vào một chiếc xe cảnh sát, nổ máy và phóng đi chạy trốn. "Đã chạy rồi sao? Ha...ha...ha... Cuố cùng thì trò chơi "Mèo bắt chuột" cũng bắt đầu rồi! Nếu các bạn đã chạy làm chuột thì tôi sẽ trở thành con mèo để rượt theo nha. Trò chơi xin được phép... BẮT ĐẦU!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net