170405 Sports DongA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Gửi Wangja nim, theo trí nhớ con cá vàng của em thì nay là ngày trồng cây cuốc đất, quăng hạt mầm chi đó. Cớ sao hạt mầm anh hông quăng mà lại đi quăng thính. báo hại twt em toàn hình cục bông hường hường xinh chớt mất. Anh có tin em lượm cục bông này về nuôi hơm? 

Anh xinh giai gì đó ơi, anh không thương em cũng phải thương nút retweet với dung lượng bộ nhớ điện thoại em với, đừng có ngày nào cũng khủng bố nó. Mấy ẻm mong manh dễ vỡ, dễ tổn thương lắm =)))

Nhân dịp hông có chồng ở liền đi thả thính lung tung vậy a, anh sợ hậu cung chưa đủ chật sao? Toai thiệt gato với mấy bạn bên Hàn, đi trồng cây sao có vụ selfie với từng người xinh lung linh thế này ;( ;( ;( 

Anh Tứn, toai một lần nữa nghiêm nghiêm túc túc nhắc anh về sớm sớm nga. Mều nhỏ nhà anh hết khó ở lại sắp cuốn gói theo trai rồi, trai này còn có bàn nạo chống cả thế giới, địch mạnh ta yếu, toai chỉ sợ anh chống hơm có nổi.

Có ai thấy chi sau bờ áo hường thắm ấy? Toai hông có thấy chi hết, hông có thấy gì dó căng căng lồ lộ dưới bờ áo ấy, hông có thấy thiệt mà. Nhìn nè, toai chỉ thấy biểu cảm của ba đứa nhà mình thiệt là moe quá đi, tập trung nhìn vô nhan sắc hái ra tiền ấy đi, đừng có nhìn lung tung nữa :v

Ù ôi, murcle, là murcle đó. Anh chồng của em ơi, bao giờ anh mới cho em chiêm ngưỡng tám múi của anh đây? Vầng, làm tám múi đó, hông có phải sáu múi đâu, sao mà giấu kĩ quá T.T 

---------------------------------------------------------

Câu chuyện đáng quan ngại của ngoại Bi

Số là dạo gần đây, Im Chây Bi chic & sexy chi chi đó đã theo gió bay xa rồi, chẳng biết bao giờ mới trở lại T.T Để lại cho con dân Im mặt nọng, Im khó ở, ngày càng có nhiều biểu hiện thiếu đánh. Ví như hôm nay, toai thật không muốn nhận Im Quàng thượng mà trước kia một lòng sùng bái. Wae? Anh có biết hậu cung mong mỏi được chụp chung với anh một tấm hình, để còn đem khoe với chị em hậu cung khác, rằng nhà mình có anh đẹp giai dư lày, swag dư lày, xem lày ảnh thật là soái nha.

Vậy mà anh nỡ đạp tan mộng đẹp của chị em, chụp thế kia ai còn dám đem khoe? Đây không phải Quàng thượng nhà tui, Quàng thượng nhà tui ngầu lắm, tóc tai còn vuốt vuốt keo các thứ chứ hông có úp tô úp bát kiểu này =))) 

Vậy thôi chứ các mẹ nhìn xem, như này có chuẩn con rể Việt Nam chưa? Nhìn thật ngoan hiền thục nữ, ui chao, vừa thông minh nhanh nhẹn lại còn lễ phép. Toai sẽ xin nhị vị phụ huynh để rinh ảnh về dinh ngay =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net