12 chòm sao là ai trong Em của thời niên thiếu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ta ít xem phim truyền hình, chủ yếu là xem bản điện ảnh. Phim này là của Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỷ đóng chính, mặc dù chênh lệch nhau khá nhiều tuổi nhưng vẫn có cảm giác đây là một cặp khá ăn ý, bởi vì Châu Đông Vũ may mắn có được thân hình nhỏ nhắn, gương mặt như nữ sinh cấp 2. Phim này hay, tình tiết cảm động, đặc biệt nữ phản diện cũng rất đẹp nữa. Và điều bất ngờ nữa là ai sắp đu Sáng tạo doanh 2020 thì khi xem phim này nhớ chú ý tới nhân vật Hồ Tiểu Điệp (là cái bạn nữ nhảy lầu tự tử đầu phim á) bởi vì bạn này hiện giờ đang là một trong những thí sinh hot của chương trình, tên thật là Trương Nghệ Phàm, ngoài đời bả múa ba lê siêu cấp đỉnh, lại còn dễ thương nữa, nhìn trong trắng thanh thuần ghê luôn😍














Cho đến bây giờ vẫn còn ám ảnh phân cảnh cả hai nhân vật chính cùng nhau cạo đầu, trời ạ, nam chính vì nữ chính chuyện gì cũng dám làm, xem mà cảm động suýt phát khóc.

Vì là bản điện ảnh cho nên phim không có nhiều nhân vật cho lắm, ở đây ta chỉ nói tới hai nhân vật chính thôi ha.

Bắc Dã: nam chính đẹp trai si tình của chúng ta chắc hợp với hình tượng một bạn cung Thiên Yết, ban đầu lạnh lùng, hổ báo là thế nhưng sau dần bị tình cảm cảm hóa, trở nên ôn nhu và có thể hy sinh bất cứ thứ gì ngay cả tương lai của bản thân chỉ vì nữ chính.

Trần Niệm: ôi chị nữ chính phải nói là nhan sắc cũng rất xinh xắn, nhưng vì một số biến cố mà trở nên như hình dưới này, càng nhìn càng thấy đau lòng mà. Trần Niệm là một nữ sinh trầm mặc, ít nói, có tật hay nói lắp, học giỏi, ngoan hiền nhưng lại có số phận bi thương, bị xã hội vùi lấp không thương tiếc, là nạn nhân của nạn bạo lực học đường, may mà có nam9 xuất hiện, nếu không thì không biết chỉ sẽ đi về đâu, nhân vật này rất phù hợp với hình tượng cung Cự Giải.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net