12 chòm sao là ai trong Kimetsu no yaiba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phim này ta coi được mấy tập, bởi vì nó nổi quá nên muốn coi thử, sau đó (lại) không có thời gian coi cho hết:))))) ấn tượng nhất là ông Muzan á, ngầu lòi, quý tộc, cũng vì những tấm ảnh joke về khả năng biến hình của ổng trên các fanpage lớn nên ta mới chú ý tới phim này á:)))

(Nguồn: Wiki)


Lưu ý: đây đều là các ngày sinh chính thức


Kim Ngưu: Inosuke Hashibira (22/4)

Inosuke cực kỳ nóng tính và kiêu ngạo, cậu kiếm được nhiều tiền từ việc chiến đấu với các đối thủ mạnh chứng tỏ đó là sở thích duy nhất của cậu. Cậu rất ghét bị thua cuộc và luôn cố gắng cạnh tranh với Tanjirou, đồng thời khiêu khích cậu ta so tài với mình, nhưng thường thất bại. Do lớn lên ở vùng núi một mình, Inosuke gặp khó khăn khi tương tác với người lạ và chỉ hầu như chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Kyojuro Rengoku (10/5)

Là một Trụ Cột, Kyojuro rất nhiệt tình với nhiệm vụ của mình. Anh rất nhã nhặn, tốt bụng, vui vẻ và luôn tự hào về trình độ kiếm thuật phi thường, xuất phát từ việc tập luyện chăm chỉ của mình.

Kyojuro là một chiến binh đáng kính, anh luôn tuân thủ theo các quy tắc về chuẩn mực đạo đức, xuất phát từ điều mà mẹ luôn dạy anh từ nhỏ: điều quan trọng nhất của những người khi sinh ra đã mạnh, là hãy dùng thứ sức mạnh đó để bảo vệ những kẻ yếu.

Kanao Tsuyuri (19/5)

Kanao là một cô gái trầm tính và thiếu quyết đoán. Do trong quá khứ, cô bị bán làm nô lệ và không được quyền làm bất cứ điều gì ngoài điều mà chủ nhân nói, cô không thể đưa ra quyết định. Mỗi khi cần làm gì, cô sẽ tung đồng xu hoặc chờ người lớn hơn cho phép. Sau này, tính cách của cô dần cải thiện khi tiếp túc với Tanjirou, cô dần lấy lại được phần "người" của mình, tự do đưa ra quyết định của mình mà không cần đợi lệnh của bất kỳ ai như trước nữa.


Song Tử: Mitsuri Kanroji (1/6)

Mitsuri rất vui vẻ, tình cảm, dịu dàng và tốt bụng. Cô luôn khen ngợi và ngưỡng mộ những người xung quanh, nhưng mỗi lần như thế má cô sẽ phiếm hồng và không ngừng đổ mồ hôi. Trong mắt cô, các Trụ và những kiếm sĩ khác đều rất ngầu và dễ thương.


Cự Giải: Tanjiro Kamado (15/7)

Tanjirou rất tốt bụng, cậu được người khác mô tả là có một đôi mắt rất dịu dàng. Cậu rất quyết tâm và sẽ không bỏ cuộc một khi đã có mục tiêu cần đạt, ví dụ như tìm cách chữa trị cho Nezuko. Mặc dù bản thân khá mạnh mẽ, nhưng cậu chưa từng từ chối sự giúp đỡ của bạn bè khi cần. Cậu luôn quyết tâm bảo vệ bạn bè, thậm chí luôn giữ lấy an toàn tuyệt đối cho Nezuko. Điểm đặc trưng nhất của cậu là khả năng đồng cảm với bất kỳ ai, kể cả loài quỷ. Điều này làm cậu thường hay do dự khi giết quỷ.


Sư Tử: Muichiro Tokito (8/8)

Muichirou rất ít khi bộc lộ cảm xúc (hầu như là vô cảm), cậu dường như luôn lang thang trong những suy nghĩ của riêng mình mà ít khi để ý đến xung quanh. Tuy nhiên, đôi lúc cậu tỏ ra rất nghiêm túc và hết lòng với công việc diệt quỷ và là một Trụ Cột. Vô tư và khó hiểu, Muichuirou thường có xu hướng chỉ nghĩ cho bản thân mình và hành động dựa trên lí trí của riêng mình.


Xử Nữ: Zenitsu Agatsuma (3/9)

Zenitsu là một người nhút nhát, cậu liên tục tuyên bố rằng mình không còn sống được bao lâu do công việc quá nguy hiểm là trở thành kiếm sĩ diệt quỷ. Zenitsu cũng rất mê gái và luôn sa vào những cô gái mà cậu cho là dễ thương, yêu cầu họ kết hôn với cậu ta nhiều đến mức khiến người khác khó chịu.

Gyomei Himejima (23/8)

Mặc dù trông rất cao to và mạnh mẽ nhưng Gyoumei vẫn luôn cảm thấy thương cho những vật bị tổn thương và luôn niệm "Nam Mô A Di đà Phật".

Obanai Iguro (15/9)


Obanai rất đa nghi và khó tính. Anh luôn tỏ ra khó chịu với những người làm trái luật của Sát Quỷ Đội và luôn cẩn thận trong mọi tình huống. Obanai rất quan tâm đến Luyến Trụ Mitsuri, như khi anh tặng đôi tất cho cô, hay khi anh đe dọa Tanjirou không được đến gần Mitsuri.

Thiên Yết: Tengen Uzui (31/10)

Tengen luôn thích sự hào nhoáng, anh luôn nói và suy nghĩ theo một cách mỹ lệ và kiêu hãnh. Anh rất quan tâm những người vợ của mình, mạng sống của họ còn quý hơn công việc và sự nghiệp của anh. Anh cũng từng tự nhận mình là "Vị thần cai quản sự hào nhoáng" và "Vị thần của các lễ hội".


Nhân Mã: Sanemi Shinazugawa (29/11)

Sanemi rất nóng nảy và mạnh mẽ, anh thường hành động theo bản năng và thiếu sự đồng cảm. Như khi anh lập tức phản đối về việc chấp nhận hai anh em nhà Kamado của lãnh chúa Ubuyashiki, thậm chí lăng mạ hai anh em và dùng kiếm đâm qua chiếc hộp chứa Nezuko bên trong.


Ma Kết: Nezuko Kamado (28/12)

Ban đầu, Nezuko là một cô gái rất tốt bụng và chu đáo, cô luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho bản thân mình, giống với anh trai Tanjirou.

Khi biến thành quỷ, Nezuko dường như quên đi một phần ký ức tốt đẹp của mình lúc còn là con người, trừ những người liên quan đến gia đình cô. Dù vậy, cô vẫn rất quan tâm và luôn bảo vệ những người mà cô coi là thành viên của gia đình mình, do sự ảnh hưởng của bùa chú mà đã yểm lên người cô trong suốt hai năm khi cô đắm chìm trong giấc ngủ.

Genya Shinazugawa (7/1)

Genya rất thô lỗ và cô độc, cậu từ chối mọi sự giúp đỡ từ người khác cững như không hề tỏ ra quan tâm đến việc cư xử lịch sự với bất kì người nào.

Tuy nhiên sau khi chiến đấu với Thượng Huyền Tứ cùng , và , cậu dần trở nên cởi mở và không còn lỗ mãng như trước. Thậm chí cậu còn nói chuyện rất lịch sự và sẵn sàng ngồi bàn luận với người khác (điển hình là với Tanjirou).


Bảo Bình: Giyuu Tomioka (8/2)

Giyuu luôn mang một vẻ mặt nghiêm túc, anh có một tính cách dè dặt và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh không hề khoan dung với những kẻ không biết giới hạn và tự vứt bỏ mạng sống của chính bản thân mình. Mặc dù để sống nhờ lòng quyết tâm của , tuy nhiên cũng giống như hầu hết các Thợ Săn Quỷ khác, anh không hề tỏ ra do dự khi giết những con quỷ khác và không hề tôn trọng chúng.

Giyuu có vẻ khó xử khi biết những người khác nghĩ gì về mình và bị sốc khi bảo rằng anh không hề được người khác yêu quý. Anh rất ít nói và hầu như gặp khó khăn khi tương tác với người khác, vì vậy anh thường im lặng trong nhiều trường hợp.


Song Ngư: Shinobu Kocho (24/2)

Shinobu khá thoải mái, luôn nở nụ cười trên khuôn mặt trong bất kể tình huống nào. Mặc dù có vẻ ngoài thoải mái và luôn bảo rằng ban đầu có ý định hòa hợp với loài quỷ, tuy nhiên cô cũng có một mặt tàn nhẫn với quỷ, sẵn sàng giết chúng mà không chút do dự.

Shinobu cũng rất nhân từ, khi cô đồng cảm và dần đối xử tốt hơn với hai anh em Tanjirou sau khi nghe câu chuyện của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC