Đáp án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Nếu người ấy thật sự xuất hiện thì sao??
Hiên Huyên từ đằng sau bước tới miệng nói
- Nếu xuất hiện thì tớ cho cậu ấy biết đáp án của mình
Thẩm Nhược Giai mỉm cười .
- Cô ấy sẽ không xuất hiện bây giờ đâu , vẫn chưa tới lúc . Cô ấy nói với tớ khi cậu thật sự cần cô ấy nhất , lúc ấy cô sẽ xuất hiện cạnh cậu .
- Cậu biết cô ấy ???
Nhược Giai nhìn cô , Huyên cười lắc đầu
- Cô ấy thật sự rất gần cậu thôi , chẳng qua cậu không biết được sự tồn tại của cô ấy . Đến khi cậu biết được sự tồn tại của cô ấy thì cô ấy xuất hiện trước mặt cậu
Huyên cười xinh đẹp , mắt phượng híp lại .

- Từ bây giờ tới lúc đấy cậu hãy tìm đáp án của mình đi .Tớ biết cậu vẫn chưa thật sự sẵn sàng gặp cô ấy . Vội làm gì chứ .
Hiên Huyên bước về bàn mình rồi gục xuống. Ổn rồi ,chuyện hôm nay chỉ tới đây thôi .Lúc đầu cô đã định nói cho cô ấy biết người mà cô ấy tìm đang đứng ngay đây nhưng cô không đủ dũng cảm. Cô cũng biết cô ấy chưa thể đưa ra quyết định vào lúc này. Nếu gặp rồi thì giải quyết được gì ,vậy thì để tự thời gian giải đáp tất cả đi .
Hiên Huyên vì thức dậy sớm nên giờ cô vẫn còn rất buồn ngủ , khi cô chìm vào giấc ngủ tới khi tỉnh dậy cũng là trống ra chơi vì ngồi bàn cuối của dãy bốn nên không ai để ý tới cô. Khi cô thức dậy theo phản xạ luôn nhìn sàng bàn bên cạnh , Nhược Giai cũng đang ngủ say , vài lọn tóc xõa xuống che đi gương mặt xinh đẹp kiều diễm của cô ấy . Huyên vén những sợi tóc ấy lên miệng lẩm bẩm
- Tớ cố gắng đến vậy rồi mà, đến khi nào cậu mới rung động đây
Nhược Băng giật mình mở mắt , cô nhìn Huyên miệng mỉm cười
- Tớ ngủ bao lâu rồi nhỉ ??
- Đi ăn thôi
Huyên đứng dậy nói rồi bước nhanh ra ngoài
   Trên đường đi xuống nhà ăn Huyên đánh rơi tờ giấy. Khi cô đánh rơi tờ giấy ấy cùng lúc Nhược Giai nhặt lên,cô ấy phát hiện nét chữ đó rất giống với người đã viết tờ giấy sáng nay nội dung của tờ giấy là " Là tớ đấy ,tớ thích cậu rất lâu rồi. Đến bao giờ cậu mới động lòng vì tớ đây "
- Là cậu sao ??


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngọt
Ẩn QC