BUÔNG RA CÁI KIA ẢNH ĐẾ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BUÔNG RA CÁI KIA ẢNH ĐẾ

Tác giả : Niên Hoa Chuyển Sinh

Converter : Anrea96

Tấn Giang VIP2016-10-31 kết thúc

Trước mặt bị cất chứa số: 8799

Văn chương tích phân: 155,061,216

Văn án :

Cảnh An trong đầu lộn xộn .

Mông lung trung hắn nhớ tới bản thân tựa hồ là chết, giơ lên trước mắt tay thuộc về một cái khác thân thể, tỉnh táo lại sau, hắn rốt cuộc miễn cưỡng làm rõ phát sinh chuyện tình --

Cư nhiên tại Sơn Lâm thị có danh hoàn khố Trịnh Nguyên Khải trên người sống qua tới.

Tân sinh Trịnh Nguyên Khải mở to hai mắt.

Nổi tiếng Diệp ảnh đế đứng ở hắn trước mắt, mi mục lạnh lùng, hơn nữa lúc này địa điểm, hắn có loại thật không tốt liên tưởng.

Giới giải trí, thương chiến, giá không, tô sướng, niên hạ, chủ công, cường cường, tác giả phi chuyên nghiệp nhân sĩ, bác quân cười, xin miễn khảo chứng cùng bóc bảng.

Nội dung nhãn: Cường cường niên hạ giới giải trí thương chiến

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Trịnh Nguyên Khải [ Cảnh An ] ┃ phối hợp diễn: Diệp Hi Thần ┃ cái khác: Giới giải trí, thương chiến, giá không, tô sướng, niên hạ, chủ công, cường cường

Tấn Giang kim bài biên tập đánh giá:

Một hồi tai nạn xe cộ, khiến tuổi trẻ tổng tài Cảnh An xuyên qua đến bản thị có danh hoàn khố Trịnh đại thiếu trên người. Không đợi hắn làm rõ suy nghĩ, nổi tiếng Diệp ảnh đế liền ngăn chặn đường đi, cùng hắn triển khai một hồi vật lộn. Tân sinh Trịnh đại thiếu không cam tâm lưng nồi, liên tiếp cùng Diệp ảnh đế tiếp xúc, lại phát hiện đối phương mười phần hợp bản thân khẩu vị...... Đại thiếu bá đạo trương dương, liêu hán mãn phân; Ảnh đế thành thục ổn trọng, ở trên cảm tình lại ngoài ý muốn ngây ngô. Hai vị vai chính hỗ động kích tình bắn ra bốn phía, phối hợp diễn nhiều có manh điểm, càng có sủng vật kim mao thường lui tới, nhạc dạo thoải mái. Văn chương khắc họa nhẵn nhụi, tự thuật lưu sướng, tình tiết phập phồng, đổi mới lượng nhiều, là nhất thiên để người trước mắt sáng lên tác phẩm xuất sắc.

==================

Đệ 1 chương giống như tân sinh

Cảnh An trong đầu lộn xộn .

Hắn tựa hồ tại một náo nhiệt địa phương, xa xa truyền đến nam nam nữ nữ tiếng cười, còn có người chủ trì dí dỏm hài hước nhiệt trận thanh, gần xử còn có nam nhân trò chuyện thanh âm, là yến hội? Nhưng hắn rõ ràng nhớ rõ bản thân là ở trên xe, hôm nay lại tăng ca chậm, tài xế chở bản thân trở về, tựa hồ là quá mệt mỏi , hắn ở trên xe ngủ, mông lung xuôi tai thấy chói tai tiếng xe phanh lại, tiếng nổ mạnh, còn có ánh vào mi mắt ánh lửa...... Kia loại trận trận, hẳn là sống không được đến đây.

Ý thức được điểm này khi, Cảnh An đầu đau nhức, mồ hôi lạnh cút cút xuống, hắn cố hết sức nâng tay lên, dự kiến bên trong phát hiện này cũng không phải bản thân nguyên bản tay.

Xuyên qua?

Này ban đầu hưng thịnh cho internet từ ngữ, theo mấy bộ tương quan phim truyền hình đại hỏa mà trở nên mọi người đều biết, cho dù là Cảnh An như vậy nhanh đem công ty đương gia người, cũng có nghe thấy.

Hiện tại tình hình nhưng không thật là khéo.

Hắn không biết đỉnh ai xác tử ngồi ở lạnh lẽo nắp bồn cầu trên, cách gian môn khấu lên, bên ngoài khẳng định là toilet, trên bồn rửa tay sẽ có gương, nhưng này cụ thân thể ngay cả đứng lên lực lượng đều không có .

Nồng đậm mùi rượu cùng mùi mồ hôi, cơ hồ đem Cảnh An huân được ngất xỉu đi, để người không thể không hoài nghi nguyên chủ là cồn trúng độc chết , bất quá làm nhặt tiện nghi kia một, còn là không muốn oán thầm đối phương ham mê đi -- tại đối phương trên người tìm đến một mặt gương nhỏ trước kia hắn là như thế tưởng.

Cảnh An:"......"

Muốn tìm tìm này người trên người hay không có cái gì có thể chứng minh thân phận gì đó, vì cái gì sẽ tìm đến gương?

Hắn biết rõ, bản thân bây giờ còn là một nam tính.

Chung quy lồng ngực bằng phẳng, hai chân chi gian cũng là nặng trịch .

Ngô, đáng giá vui mừng.

Cảnh An rốt cuộc thấy bản thân hiện tại diện mạo.

Kia là trương rất anh tuấn mặt.

Tràn ngập thanh xuân, dã tính mười phần, ngày thường ánh mắt nên tiêu sái bất kham , như nay lại là trầm tĩnh mà thanh lãnh , phong lưu cùng cấm dục kết hợp cùng một chỗ, khiến cho kính trung khuôn mặt đột nhiên có loại kỳ dị mị lực, giống như chôn giấu cho cao núi cao lĩnh trên bí mật, dẫn người tìm kiếm.

Hắn nhận thức này người.

Hoặc là nói, toàn bộ thành thị đều nhận thức này người.

Nhân sinh gặp gỡ quả thật kỳ diệu, bản thân đúng là tại Sơn Lâm thị có danh hoàn khố Trịnh Nguyên Khải trên người sống qua tới, mà hai người dù chưa gặp mặt, lại có thể nói là thần giao đã lâu.

Mấy năm nay, bất động sản càng ngày càng hỏa, Sơn Lâm thị làm quốc tế đại đô thị, điền sản ngành sản xuất quả thực là lóe màu hoàng kim trạch bảo tàng, trong lúc nhất thời tràn vào vô số mới công ty, lại từ không có ai có thể dao động hai đại cự đầu địa vị: Triêu Dương địa sản cùng Hằng Dương điền sản.

Hai đại cự đầu quan hệ vẫn vì đám người sở nói chuyện say sưa, trong đó một điểm, liền là đương nhiệm hai vị tổng tài đối lập.

Triêu Dương địa sản tổng tài Cảnh An, niên cận 25 tuổi, chưa lập gia đình, độc thân, càng khó được là bản sự vững vàng, tác phong nghiêm cẩn, vô scandal không bất lương ham mê, nút thắt tổng là khấu đến tối mặt trên một viên, toàn thân đều tràn ngập cấm dục cùng chưởng khống ý vị, có câu oai thi nói hắn "Nữ lang nghe nước miếng lưu, tiểu đệ thấy chi não đồ ", là công tư thảo luận một không nhị một tay.

Hằng Dương điền sản tổng tài Trịnh Nguyên Khải, cũng là 25 tuổi, chưa lập gia đình, độc thân, tốt thời gian toàn dùng đến hưởng thụ, ăn uống phiêu đổ mọi thứ đều toàn, nếu không phải có gia gia mất trước mời đến chức nghiệp giám đốc người xử lý công ty, phỏng chừng đã sớm phá sản .

Cho dù là như thế này, cũng không chịu nổi như nay là xem mặt xã hội, liên Cảnh An không thừa nhận cũng không được, họ Trịnh mặt là thật tốt, dáng người cũng là nhất đẳng nhất , hơn nữa niên thiếu đa kim, nếu hắn cùng đối phương đồng thời đứng ở tuyển tú trên đài, nhất định là hoàn bại kết cục.

Từng có người đánh qua một nhàm chán đổ, Cảnh An cùng Trịnh Nguyên Khải này hai thiên chi kiêu tử ai chết trước,90% nam nhân đều đầu cho Trịnh Nguyên Khải -- tuy rằng khách quan mà nói Cảnh An nhào vào công tác trên tâm lực quá nhiều cũng rất thương thân, nhưng Trịnh Nguyên Khải tổng yêu tại trên weibo phát ra từ vỗ, hắn nữ phấn quá nhiều, tại đây thừa nam số lượng rộng lớn cho thừa nữ thời đại, gọi các nam đồng bào thế nào không cắn nha nghiến răng?

Cảnh An không biết bản thân nên cái gì tâm tình.

Bọn họ hai dĩ nhiên là cùng một ngày chết , này có lẽ là Trang gia nghiền áp hình thắng lợi? Bất quá không ai biết chân tướng, như thế nói chỉ có thể cho rằng là Cảnh An chết, Trịnh Nguyên Khải còn sống, đại bộ phận nam nhân đều thua cuộc ni.-- hắn khổ trung mua vui tưởng.

Vạn vạn không tưởng tới, Trịnh Nguyên Khải thế nhưng sẽ tại toilet bên trong, vô thanh vô tức chết đi.

Như là vận mệnh hắc sắc hài hước.

Liên lụy tới Trịnh Nguyên Khải bậc này đại thiếu gia, rất nhiều chuyện liền sẽ có khác giải đọc, như nay Cảnh An liền tại tự hỏi, này người chết sau lưng là cái gì âm mưu?

Sẽ không thật là uống nhiều đi.

Hắn triệt để tìm một lần thân, lại tìm ra một ví tiền, bên trong trừ tạp cùng chìa khóa liền không có khác gì đó , xem ra muốn được đến cái gì manh mối, chỉ có thể đi ra ngoài.

Ra đi về sau, bản thân liền là Trịnh Nguyên Khải .

Cảnh An âm thầm tưởng.

Phụ thân nguyên bản cho hắn lên tên gọi cảnh bình an, may mà mẫu thân kịp thời đem trung gian tự trừ đi, bằng không cũng quá xấu hổ. Cha mẹ mấy năm trước ngoài ý muốn mất, coi như là tránh cho người đầu bạc tiễn người đầu xanh bi kịch đi.

Hắn cười khổ, vỗ vỗ mặt mình.-- như nay, mặc kệ là Cảnh An còn là cảnh bình an, đều chỉ có thể phong tồn lên, trên thế giới đại đa số người nhưng không tin cái gì xuyên qua, lấy hiện tại thân phận địa vị, bị ai biết chỉ biết mang đến phiền toái mà thôi.

Tân sinh Trịnh Nguyên Khải tích tụ một chút lực lượng, mở ra cách gian.

Ngoài cửa có người.

Một nổi tiếng đại minh tinh đứng ở hắn trước mắt, lạnh lùng nói:"Qua tới, hàm tốt."

"......"

Lớn mật điêu dân --

Cảnh An trong đầu nháy mắt bính đi ra những lời này.

Hắn cũng không phải cổ phong mê, sẽ nghĩ đến này là vì trước mắt đứng nam ngôi sao Diệp Hi Thần, đang tại vỗ diễn liền là một bộ gọi [ Nữ Đế truyền kỳ ] cổ trang kịch, truyền thông sao lửa nóng mới nhất ngoài lề, liền là này người một thân long bào, đối mặt thích khách, anh dũng mà ra, hô một tiếng "Lớn mật điêu dân".

Này âm nhiễu lương ba ngày hồi vị lâu dài, này lời kịch cùng ngày thường hình tượng chi tương phản, này nhân vật hành vi chi não có ẩn tật, khiến cho này một màn lập tức trở thành đứng đầu đề tài, liên trong khoảng thời gian này hóa thân công tác cuồng Cảnh An đều có nghe thấy.

Sau đó hắn liền mộng bức .

Sơn Lâm thị người thượng tầng giới người đều biết, Trịnh Nguyên Khải đam mê chi nhất liền là thông đồng nữ ngôi sao, yêu kia chút dáng người đầy đặn chủ động bò giường , càng yêu băng thanh ngọc khiết Cao Lĩnh chi hoa, gần nhất đang tại theo đuổi liền là vô số nam nhân trong lòng nữ thần, ngọc nữ chưởng môn nhân Hứa Chanh .

Cảnh An cố gắng hồi ức bình thường căn bản không quan tâm bát quái giải trí, cũng chỉ có thể tưởng lên như vậy điểm, hoàn toàn không đủ phân tích .

Hắn thật sâu hít vào một hơi, bày ra một bộ hoàn khố diễn xuất:"Ngươi có ý tứ gì?"

"Trang mất trí nhớ?" Diệp Hi Thần phát ra một tiếng trào phúng cười lạnh, kéo dài âm điệu nói:"Thực hiện ngươi lần trước phát thệ a Trịnh đại thiếu gia, chẳng lẽ ta trực tiếp trên?"

Cảnh An tiếp tục lời nói khách sáo:"Ai sẽ quả thật?"

"Ta."

"Ca đát", đối phương giải khai dây lưng.

Cảnh An:"......"

Trịnh Nguyên Khải ngươi đến cùng phát cái gì thệ? Chẳng lẽ Trịnh Nguyên Khải đúng nam nhân cũng có hứng thú ? Liền trước mắt người dung mạo tới giảng, còn là có khả năng .

Diệp Hi Thần phi thường soái.

Có thể trở thành nổi tiếng ngôi sao, càng là đạt được bách hoa thưởng tốt nhất nam chính, bị người xưng một tiếng Diệp ảnh đế, đủ để chứng minh hắn mặt đến cùng có nhiều tốt xem .

Cùng Trịnh Nguyên Khải tràn ngập hùng tính khí tức tướng mạo bất đồng, Diệp Hi Thần ngũ quan hơi hiển nhu hòa, vô luận kia loại nụ cười tựa hồ đều mang theo chút đặc biệt mùi vị, giống như trong trí nhớ ố vàng cũ ảnh chụp, để người hồi vị lên mất đi tốt đẹp, có ngoại hiệu gọi "Sư nãi sát thủ".

Hắn năm nay ba mươi tuổi, chính là nhất chi hoa thời điểm, diễn đường lại rộng lớn thật sự, hơn mười tuổi thiếu niên, hơn hai mươi tuổi thanh niên, ba mươi hoặc là hơn bốn mươi trung niên, lại đến hoa giáp chi linh lão niên, hóa trang đều có thể trên tướng, hơn nữa cũng có thể diễn xuất tương đối ứng khí chất, truyền thông từng trò cười [ Nữ Đế truyền kỳ ] mời đến vị này ảnh đế, Hoàng đế từ thiếu niên đến lão niên vai diễn đều không dùng lại tìm diễn viên , tiết kiệm không thiếu dự toán.

Ai nói có nam nhân sẽ có mới nới cũ?

Nữ nhân giống nhau sẽ .

Diệp Hi Thần tổng là cho các nàng kinh hỉ, các nàng liền càng thêm Diệp Hi Thần điên cuồng.

Như nay Cảnh An lại hoàn toàn thể hội không đến ảnh đế mị lực, hắn cũng không quên kia câu "Qua tới, hàm tốt".

Ảnh đế lời kịch hoàng bạo vô cùng, động tác cũng không dung nhận sai -- cởi bỏ dây lưng sau, Diệp Hi Thần tùng suy sụp quần tây, lộ ra bên trong bạch sắc miên quần lót, banh không tính nhanh, nhưng bị đèn toilet quang nhất chiếu, nơi đó hình dạng rõ ràng có thể thấy được, thậm chí ngay cả nhan sắc cũng có thể suy đoán, Cảnh An tầm mắt nhất xúc tức đi, cảm thấy bản thân mau bị kia ngủ đông một đoàn bóng ma bức điên.

Hắn xoay qua mặt đi, ngữ khí là không kiên nhẫn :"Bản thiếu phát cái gì thệ?"

"Ngươi này mất trí nhớ trang được ngược lại là có đầu có đuôi," Diệp Hi Thần cười nhạo một tiếng, nói:"Trước kia ngươi đáp ứng qua, không lại đi quấy rối Hứa Chanh."

Cảnh An nhìn hắn vẻ mặt, bỗng nhiên minh bạch , Hứa Chanh hẳn là vị này ảnh đế bạn gái.

Đúng vậy, như vậy chuyện liền có thể liên dậy ,[ Nữ Đế truyền kỳ ] này bộ phiến nữ nhất hào liền là Hứa Chanh, nam nhất hào nghiêm khắc mà nói chỉ là phối hợp diễn, thù lao không cao, rất nhiều người đều kỳ quái lấy Diệp ảnh đế thân giới vì cái gì còn có thể nguyện ý diễn Hoàng đế này vừa không có thể rèn luyện diễn kỹ cũng không thể kiếm bao nhiêu tiền nhân vật, quan phương nói là đạo diễn thái độ thành khẩn ba lần đến mời, xem ra còn là Hứa Chanh mặt mũi lên tác dụng.

Diệp Hi Thần cùng Hứa Chanh hai người, tại giới giải trí địa vị cũng không xứng đôi, ít nhất người sau không là ảnh hậu, mà Diệp Hi Thần fans trung rất có chút cuồng nhiệt phần tử, bởi vậy hắn cùng Hứa Chanh nam nữ bằng hữu quan hệ không thể công khai, bằng không sẽ đưa tới phần mình fans không lý trí công kích, nhất là Diệp Hi Thần fans.

Có lẽ là kia một lần cơ duyên xảo hợp, Diệp Hi Thần đổ đến Trịnh Nguyên Khải, khiến hắn không muốn lại đi gây rối bản thân bạn gái, Trịnh Nguyên Khải lúc ấy đáp ứng, còn phát cùng loại với "Bị ngươi trên" Linh tinh thệ, lại không có khi hồi sự, ngược lại tiếp tục dây dưa Hứa Chanh...... Đúng vậy, bên ngoài hẳn là yến hội, trong yến hội có ngôi sao tới cũng là rất bình thường .

Cho nên hiện tại thế nào làm?

Nghe nói không khúc dạo đầu trực tiếp trên sẽ bệnh trĩ...... Cảnh An quả thực muốn phát điên , vì cái gì hắn sẽ tưởng đến này ? ! cái này thế giới còn có thể hay không tốt ! có thể ! không ! có thể ! ngô, nhất định là bị hoàn khố thân thể ảnh hưởng .

Tốt đi, vấn đề đã phát sinh, hiện tại nên tưởng là như thế nào giải quyết.

Thân thể trên nhất nhậm hay không là nghĩ đến quá đơn giản, cho rằng Diệp Hi Thần chính là một minh tinh căn bản không dám tìm bản thân phiền toái cái gì, ngây thơ, quy định người bị buộc đến trình độ nhất định làm ra cái gì đều là có khả năng .

Cảnh An nói:"Toilet theo chúng ta lưỡng?"

Diệp Hi Thần mi mục lạnh lùng:"Ta treo duy tu trung bài tử."

Cảnh An thử nói:"Chúng ta nói chuyện?"

Diệp Hi Thần cự tuyệt :"Không có gì hảo nói , đầu năm nay thề đã không hiệu nghiệm ." Hắn tưởng tưởng, cười lên tiếng:"Muốn hay không ngươi thử xem viết biên nhận theo lại ký tên đồng ý?"

Đây chính là hắn đêm nay mục đích .

Cảnh An bình tĩnh tưởng.

Có thể tại giới giải trí bò đến này vị trí, tổng sẽ không là vô tri ngu xuẩn, cứng đối cứng không ưu việt, thật đem Trịnh đại thiếu trên càng là đặt trước sống không bằng chết nửa đời sau, viết biên nhận theo, lại ký tên đồng ý, coi như là đem bính, tổng so lần trước kia loại lung tung phát thề yếu tốt được bao nhiêu, bất quá còn là lậu một điểm......

Lấy Trịnh Nguyên Khải tính tình, như thế nào nguyện ý như thế làm?

Diệp Hi Thần đều không phải không hề nghĩ đến điểm này.

Nhận được Hứa Chanh người đại diện điện thoại vội vàng đuổi tới khi, lửa giận tràn ngập hắn cảm quan, bộ bao tải hạ độc thủ linh tinh tay đoạn đều ở trong đầu qua một lần, lại không có một có thể thực hành, chẳng những không thể, cũng là không dám.

Tương đối với Trịnh Nguyên Khải, Diệp Hi Thần trời sinh liền bị vây yếu thế, người trước là thân gia trăm tỷ hào môn công tử nhà giàu, công ty tổng tài, người sau ni? Nói ra đi giống như rất sáng rọi, nổi tiếng đại minh tinh, fans mấy chục triệu, bách hoa thưởng tốt nhất nam chính, nhưng thực tế trên, thật chống lại loại này ngậm kim thang thi sinh ra đại thiếu gia, còn là bởi vì đối phương dây dưa này chưa công khai bạn gái như vậy nguyên nhân, hắn là hoàn toàn dừng ở hạ phong .

Nhưng hắn không chịu thoái nhượng.

Này có lẽ liền là tính cách đi, mà tính cách quyết định rất nhiều gì đó.

Cảnh An cũng như thế tưởng.

Mắt thấy chuyện không cách thiện , dựa theo Trịnh Nguyên Khải tính tình, lúc này hẳn là làm như thế nào?

"Tốt a," Tóc ngắn anh tuấn thiếu gia trong ánh mắt lóe khiêu khích quang, dường như nghiêm túc dường như vui đùa, dùng kia bị công nhận vi "Tán tỉnh bàn gợi cảm" tiếng nói nói:"Bản thiếu liền đến nếm thử ảnh đế mùi vị." Hắn đem "Nếm thử" Hai chữ cắn thật sự trọng.

Cái này đến phiên Diệp Hi Thần luống cuống tay chân .

Vô kế khả thi, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn Trịnh đại thiếu từ băng lãnh nắp bồn cầu trên đứng lên, chậm rãi đi tới, giống như một cái mạnh mẽ liệp báo hoặc là khác cái gì. Toilet nhu hòa ngọn đèn tựa hồ theo này động tác trở nên ái muội không rõ lên, trong không khí di động đảo loạn nhân tâm mê hoặc khí tức, thành công khiến ảnh đế nhất thời giật mình ở.

Đối phương tay đã chạm được hắn quần dài --

Đệ 2 chương vật lộn

Diệp Hi Thần nhắm chặt mắt:"Không, không cần --"

"Loảng xoảng" một thanh âm vang lên !

Lần này rơi đủ trọng, Diệp Hi Thần toàn bộ thân thể đều tại đau, đau hít vào một hơi mới phản ứng qua tới bị đùa giỡn , mà đầu sỏ gây nên đang đắc ý dương dương đứng ở trước mặt hắn, nghiêng mình dựa vách tường giễu cợt nói:"Chỉ bằng ngươi cũng muốn bổn thiếu gia hầu hạ? Tưởng quá nhiều."

Trong lồng ngực đằng dấy lên lửa giận, ảnh đế đứng dậy, chiếu kia trương tuấn mặt đánh tiếp !

Trịnh Nguyên Khải quái gọi:"Ngươi đánh ta mặt? !"

"Đánh liền là ngươi !"

Hai người rơi vào kịch liệt vật lộn trung, một bên là bạn gái bị người tra gây rối, bản thân cũng bị chơi xỏ phẫn uất; Một bên là chết sau xuyên qua, đối với tương lai mê mang cùng thu dọn cục diện rối rắm không cam tâm...... Quyền cước càng phát kịch liệt cùng không có kết cấu, một là ảnh đế, một là tổng tài, toàn bằng một cỗ ngoan lực, lúc này lại cùng đầu đường hỗn hỗn bác sát không có gì phân biệt.

Toilet tiếng vang rất nhanh bị người khác phát hiện, yến hội người phụ trách bị kêu tới, lễ phép gõ cửa:"Xin hỏi, là vị nào tiên sinh ở bên trong?"

Không người trả lời.

Người phụ trách vẫy tay gọi tới phụ cận phục vụ sinh:"Ngươi xem đến vừa rồi là ai đi vào sao?"

Phục vụ sinh cẩn thận hồi ức:"Nhớ không rõ lắm...... Cuối cùng một đi vào dường như là Diệp ảnh đế."

Người phụ trách ngược lại hấp một ngụm khí lạnh.

Đầu năm nay từ thiện trong yến hội có ngôi sao thường lui tới cũng là chuyện thường, từ thiện yến hội quyên tiền, khách quyên tiền mục đích là cái gì không trọng yếu, tóm lại là thật kim Bạch Ngân cúng là được, mà ngôi sao ở chỗ này quyên tiền có thể được đến tốt thanh danh cùng độ sáng tỏ, hai mới là song thắng cục diện, giai đại thích.

Diệp Hi Thần vốn cũng tại mời hàng ngũ trung, nhưng hắn người đại diện chối từ , như nay người lại đuổi tới, người phụ trách không khỏi đúng này nhiều mấy phần chú ý, lấy này lão luyện ánh mắt, sâu sắc phát hiện vừa ra nhị nam tranh một nữ tiết mục.

Người phụ trách đối với này từ chối cho ý kiến.

Thượng lưu trong giới người nào đều có, như vậy không đáng giá nhắc tới, nhưng hắn như thế nào cũng không tưởng tới, một sơ sẩy liền xảy ra chuyện, Diệp ảnh đế được công nhận tốt tính tình, hắn muốn là cùng người đánh nhau, người kia tám chín phần mười là Trịnh Nguyên Khải Trịnh đại thiếu gia a !

Phảng phất thấy chén vàng dài cánh bay đi, người phụ trách mặt trắng, hỏi:"Ngươi hay không có nhìn đến Trịnh đại thiếu?"

Phục vụ sinh nói:"Không nhớ rõ ."

Hắn đánh bạo nói:"Trần quản lý, ngài xem, này 'Duy tu trung' bài tử là chúng ta sao? Hoa văn giống như không quá giống nhau, ta bình thường nhìn đến là xoay tròn s hình , cái này là dựng thẳng ......"

Người phụ trách như bị lôi phách, lập tức xoay người chùy lên môn.

Bên ngoài động tĩnh truyền đến nội môn, Diệp Hi Thần cuối cùng bổ trên một quyền:"Ngươi loại rượu này quỷ, sớm hay muộn chết ở rượu trên !" Hắn áp chế Trịnh Nguyên Khải, hô hấp dồn dập.

Thuần dùng võ lực luận, học qua quyền anh Trịnh Nguyên Khải ổn thắng, nhưng hắn uống được thật sự quá nhiều, liên từ nắp bồn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC