Không Tên Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buông ra cái kia giống cái, để cho ta tới

Tác giả: phàm phu thục nữ

Vô tội bị oanh đến thú nhân đại lục đích cảnh trình

"Ngươi một tâm bỉ châm chọc đích tặc lão Thiên, ta bất quá ở trong lòng mắng ngươi nhất cú, về phần như thế ngũ hành thiếu đạo đức đái hơi nước đích tiến hành trả đũa sao" cảnh trình ngồi ở đá phiến trên giường tay phải hung hăng đích chuy liễu một chút sàng mắng thầm.

"Tê, đau chết lão tử liễu!" Cảnh trình nhanh lên dùng tay trái nhu liễu nhu tay phải, có chút tàn bạo địa trừng mắt đá phiến sàng.

Không sai, hiện tại ngồi ở đá phiến trên giường đích cảnh trình thị đã thay đổi tâm đích cảnh trình, nguyên chủ đích tên cũng khiếu cảnh trình, thị một người nhu nhược đích cần nhân bảo hộ đích giống cái, thực sự là thật đáng mừng không cần lo lắng bị người kêu tên nhưng phản ứng bất quá lai. Thượng một đời cảnh trình thị một người đang ở niệm nghiên nhị đích học sinh, tính nam, xu hướng tình dục:G. Phụ mẫu tại nhị độ mật đích trên đường bất hạnh ngoài ý muốn bỏ mình. Lúc đó đích cảnh trình hai mươi bốn tuổi, tại liên can thân thích bằng hữu đích hiệp trợ hạ cấp phụ mẫu làm tốt lễ tang, đầu thất ngày đó tế bái phụ mẫu Về đến nhà trong hậu cũng nữa áp lực không được bản thân đích bi thương, sau đó chỉ vào lão Thiên mắng to liễu một tiếng "Tặc lão Thiên ", đã bị tính toán chi li đích lão thiên gia nhất không lưu ý cấp nghe được, sau đó một người tiếng sấm điện thiểm bả hắn oanh tới rồi thú nhân đại lục trung một người lớp giữa đích là đạt khăn bác trong bộ lạc."Ta đại khái thị từ trước tới nay người thứ nhất tại gia bị sét đánh đích người, nói không chừng đã đăng báo chỉ liễu, không biết đích nhân phỏng chừng còn tưởng rằng ta làm cái gì người người oán trách chuyện tình ni?" Cảnh trình tự giễu đích nghĩ.

Quên đi, suy nghĩ nhiều vô ích chính tiên nhìn xuống chính hắn một gia đích hiện trạng ba! Cảnh trình tòng trên giường nhảy dựng lên, nhìn quanh một vòng hắn chỗ đích gian phòng, mặc dù đang "Trong mộng" đã vội vã liếc liếc mắt, nhưng hắn chính quyết định lại dùng tâm địa quan sát một lần, liên sừng góc lạc đều không buông tha đích cái loại này. Điều chỉnh tốt tâm lý lúc cảnh trình nhắm mắt lại trầm quyết tâm tư bả nguyên chủ đích ký ức đều lý liễu một lần. Tái mở mắt thì đã vô pháp dùng ngôn ngữ lai biểu đạt đối nguyên chủ đích thắm thiết "Kính ý" liễu!

"Quá thành như vậy cũng là một loại cảnh giới a" hơi ghét đích nhìn ngoại trừ hé ra đá phiến sàng cùng với phô tại trên giường đích lưỡng trương lông tơ da thú đích da thú thảm, hoàn có một chứa tiễn đích mộc bình ngoại biệt không có vật gì khác đích gian phòng. Lông tơ thú, cũng không phải cả người trường đầy lông tơ, tương phản đích chỉ có một tầng nhợt nhạt đích hơi thanh lương cảm hòa co dãn đích lông mềm. Thú nhân đại lục đích thông hành tiền thị cốt tệ hòa tinh tệ, 1 cốt tệ tương đương với thượng một đời giới đích 1 đồng tiền, 1 tinh tệ =100 cốt tệ, tương đương với 100 đồng tiền.

Bất quá thổ tào về thổ tào cảnh trình chính rất tham tiền mà đem mộc bình bắt được trên giường, bả bên trong đích tiễn toàn bộ đảo đi ra tỉ mỉ địa sổ liễu một lần."1,2,3... Kháo, ngươi đây là đang đùa nhi ta ni, ai có thể nói cho ta biết này 1 tinh tệ gia 10 cốt tệ năng để cái gì dùng" ? Thú nhân đại lục giống nhau đều là dĩ vật dịch vật, thế nhưng đặc biệt trân quý hoặc hi hữu gì đó, còn có chủ bán kiên trì chỉ lấy tiễn không đổi vật đích dưới tình huống cũng sẽ dùng đến tiễn khứ đổi. Thế nhưng trời biết quý hiếm vật có bao nhiêu quý. Đặc biệt dục anh quả, dục anh quả năng tăng không đổi hoặc không có thụ thai năng lực đích giống cái tầng năm thụ thai suất. Cảnh trình bả toàn gia đương đều xuất ra khứ, nhân gia liên khán cũng không hội liếc mắt nhìn, bất quá có chút ít còn hơn không, cảnh trình chính tỉ mỉ mà đem tiễn tái sổ một lần, xác nhận không có lầm lúc, cẩn cẩn dực dực địa thả lại bình lý thu hảo.

"Ngươi nói nhĩ hảo tốt một đại nam nhân thân bất tàn, trí không kém đích, mỗi ngày chỉ biết thương xuân thu buồn không làm việc đàng hoàng năng sống sót cũng là một loại kỳ tích liễu." Cảnh trình co quắp lấy chủy kế tục lời nói ác độc, đừng hỏi cảnh trình thị làm sao mà biết được, quay về với chính nghĩa hắn là sẽ không nói cho ngươi hắn tại nhập vào thân đến nguyên chủ trên người thì đã không chút khách khí đích bả nguyên chủ đích sở hữu ký ức cấp tiếp thu liễu quá khứ. Thần kinh đại điều đích cảnh trình căn bản tựu quên nguyên chủ thị một người gầy yếu đích giống cái liễu, giống cái tại thú nhân đại lục thuộc về người yếu, thị trân quý tịnh bội thụ bảo hộ đích nhất phương.

Cái này gia chỉ dùng để tảng đá xây thành đích tam gian bên ngoài gian phòng gia một gian trù phòng cấu thành, a, được rồi, hoàn hữu một cái dưới đất thất, bất quá tầng hầm ngầm hiện tại cơ bản bị vây khoảng không trí.

Phòng ở ngoại bộ tất cả đều đồ thượng liễu một tầng cách nhiệt keo, cách nhiệt keo là từ một loại khiếu cách nhiệt cây đích đại thụ lý đề lấy ra đích để mà cắt đứt nhiệt độ đích thần kỳ keo trạng vật, có rất mạnh đích dinh dính tính hòa kháng nhiệt tính. Ở đây xuân hạ hai mùa phi thường nóng bức, trên cơ bản đều bị vây cảnh trình thượng một đời đích tam phục thiên, có thể nghĩ ở tại nhà đá nhưng không có cách nhiệt keo nói, này thỏa thỏa đích thịt quay tiết tấu a! May là thú nhân đại lục đích một người tổ tiên trong lúc vô tình phát hiện cách nhiệt cây, lúc tại trong lúc lơ đãng lại phát hiện cách nhiệt keo, tiện đà đối cách nhiệt keo thôi mà quảng chi, cách nhiệt cây hay nhân nhựa cây đích tác dụng mà được gọi là.

Trở lại chuyện chính, tam gian phòng ở, cảnh trình đích đạt phụ đạt mỗ lúc còn sống trụ bên trái na gian, cảnh trình tắc trụ ở chính giữa, còn lại hữu biên na gian thị tạp vật gian, tạp vật gian danh như ý nghĩa hay dùng để gửi tạp vật hòa lương thực đích, tỷ như thịnh đông tây dùng đích bồn, dũng, cây mây khuông, cốt đao chờ cốt chế phẩm cùng với cái khác thạch chế phẩm, trong góc phòng hoàn đôi liễu một đống địa quả, cũng hay thượng một đời đích khoai lang, nhân quả thực sinh trưởng ở dưới mà đắc địa quả tên. Cái gọi là đích thạch chế phẩm hay mài trơn truột đích thạch bồn, thạch vạc, các loại đích vật dụng hàng ngày; mà cốt chế phẩm còn lại là dùng đầu khớp xương làm thành đích, hơn nữa đều là dùng thú nhân đại lục cứng rắn nhất đích thạch nham thú đích đầu khớp xương làm thành đích. Mặc dù có chậu gỗ chờ lọ, thế nhưng làm bằng gỗ đông tây tương đối dễ chảy nước, cho nên ở đây đích nhân đại đa số chính dĩ thạch chế phẩm làm thịnh dịch thể đích lọ.

Đi vào trù phòng, đầu tiên xuất hiện tại cảnh trình đường nhìn chính là một người khổng lồ thiếp tường mà kiến đích đầy bụi đích bếp lò, không cần phải nói cũng biết cái này bếp lò có bao nhiêu cửu vô dụng qua. Cảnh trình lại tự động địa khởi xướng liễu thổ tào kỹ năng, ngươi nói các ngươi thế nào sẽ không nhân nghĩ đến tại liên tiếp bếp lò đích trên vách tường đục một động thông gió ni? Thảo nào sẽ bị yên hun đắc chỉ có thể ở trong sân làm cơm, chỉ có trời mưa thiên thời mạo hiểm bị yên hun khốc đích tiết tấu quay về trù phòng làm. Nhưng thì là như vậy ngươi cũng không có thể lại đến bụi đều tích liễu ba thước cao còn không thanh lý ba, hữu rất nhỏ khiết nghiện chứng đích cảnh trình thật sự là vô pháp gật bừa. Ngoại trừ bếp lò, cảnh trình đích đạt phụ hoàn riêng chảy ra nhất đại khối khu vực làm một người rộng thùng thình đích bãi đá, chuyên môn phóng đồ gia vị, cốt đao, dày đích đại cái thớt gỗ chờ đồ làm bếp, hai bên trái phải một người tảng đá lớn trong chậu bày đặt một khối đại khái ngũ cân tả hữu đích da thịt heo, da thịt heo bốn phía hoàn xiêm áo một ít đóng băng thạch, đóng băng thạch thị thiên nhiên đích tủ lạnh, có thể cho da thịt heo có thể để đặt càng lâu mà không đến mức biến chất hư thối. Nhìn bãi phóng chỉnh tề gì đó hòa bị lau đắc sạch sẽ đích cái thớt gỗ cùng với trơn truột sáng đích bãi đá, cảnh trình đã triệt để hết chỗ nói rồi. Cảm tình ngươi là dùng cái gì tựu bả na cùng nơi đích địa phương chỉnh lý hảo, không biết bếp lò nhiều như vậy bụi hội ảnh hưởng đến bên này sao!

Kế tiếp thị sân, sân kiến đích phi thường lớn, bả toàn bộ phòng ở đều bao quát ở bên trong ở ngoài còn có rất một khối to đất trống, đất trống thượng trúng một gốc cây cùng loại vu Dương Thụ đích cây, dưới tàng cây thị bãi phóng đắc chỉnh tề đích kỷ khẩu tảng đá lớn thùng nước, mặt trên hoàn che hữu dày đích tấm ván gỗ, ở bên cạnh thị một người bàn đá hòa tấm vé cố định trụ đích ghế đá, không cần tưởng cũng biết đây là đi ăn cơm đích địa phương. Thế nhưng này bàn đá hòa thạch vạc bãi cùng nhau là ai nghĩ ra được đích? Cảnh trình nhìn một chút bản thân đích hai tay, được rồi, dĩ ta đích khí lực muốn di chuyển na kỷ khẩu vạc lớn không thể nghi ngờ thị kiến càng lay cây. Tạm thời tiên buông tha chúng nó, tái đón là dựa vào bên trái dùng tảng đá dựng thành đích hai người giản dị thạch lò, thạch trên lò đáp liễu một ngụm thạch oa cùng với hé ra đá phiến.

Thạch oa là làm canh thịt dùng đích, đá phiến không cần phải nói phỏng chừng tất cả mọi người đã biết chỉ dùng để lai thịt quay đích, lẽ nào thượng một đời hưởng đương đương đích đá phiến thiêu thị từ nơi này truyện quá khứ đích? Cổ nhân đích trí tuệ bất khả khinh thường nha!

"Chờ một chút, ai có thể nói cho ta biết, làm cơm tẻ chờ món chính đích lò cùng với nồi ở đâu nhi?" Hậu tri hậu giác đích cảnh trình mới phát hiện sự tình đại điều liễu, nguyên lai bên này căn bản là không có gạo, tiểu mạch chờ thu hoạch, tất cả mọi người này đây thịt quay ( dĩ giống đực là việc chính ) hòa canh thịt ( dĩ giống cái là việc chính ) là việc chính thực, còn có hay bị thụ giống cái hoan nghênh đích địa quả, bất quá giống đực giống nhau thị sẽ không ăn đích, bởi vì địa quả mềm oặt đích, không có một chút nhai mạnh mẽ, nhưng lại hội ảnh hưởng bọn họ đích hình tượng. Tình thiên phích lịch cũng không cách nào hình dung cảnh trình hiện tại một phần mười đích tâm tình, lẽ nào lão thiên gia nhượng ta nhiều chính là vì phát minh / hiện cây nông nghiệp tịnh tạo phúc thú nhân đại lục? Không thể không nói, cảnh trình trong lúc vô tình bả lão thiên gia đích tìm cách đoán đúng liễu nhất hơn phân nửa.

Cúi lấy đầu đích cảnh trình tượng một cái bị vứt bỏ đích tiểu cẩu hữu khí vô lực địa khứ tạp vật gian cầm hai thùng gỗ đi ra, tòng thạch trong vạc múc liễu thủy dẫn theo đến trù phòng bắt đầu tiến hành bếp lò đại thanh tẩy. Bị chiều sâu đả kích đích cảnh trình cư nhiên còn nhớ rõ muốn thanh lý bếp lò, có thể nghĩ hắn đích khiết nghiện có bao nhiêu nghiêm trọng.

Mang liễu trên sáng sớm rốt cục bả bếp lò sát rửa lúc phát hiện không có gì sự khả làm, cảnh trình không có việc gì địa ngồi ở sân đích trên ghế đá, khuỷu tay để lấy bàn đá dụng quyền đầu chống cằm bắt đầu tại chỉnh lý ký ức, bất quá lần này là đúng bộ lạc tình huống đích ký ức tiến hành chỉnh lý. Tri kỷ tri bỉ tài năng biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng, cảnh trình cũng không tưởng bị ở đây đích nhân trở thành ngoại tộc, nỗ lực lên ba! Cảnh trình!

Bộ lạc hiện trạng

Cảnh trình chỗ đích bộ lạc thị một người tên là đạt khăn bác đích lớp giữa bộ lạc, có hơn ba trăm hộ nhân khẩu, tổng cộng một nghìn nhiều người, hoàn độc thân đích thành niên hoặc gần thành niên đích giống đực chiêm toàn bộ nhân khẩu đích phân nửa hoàn đa, mà hoàn độc thân đích đã thành niên hoặc gần thành niên có thể cử hành giao khăn nghi thức tức thượng một đời đích hôn lễ đích giống cái chỉ có hơn hai trăm một, có thể nghĩ giống cái đích khan hiếm hòa được hoan nghênh trình độ.

Trong bộ lạc đích giống đực dĩ con báo là việc chính tức thú hóa lúc hình thể vi con báo, đương nhiên còn có một chút đích dân du cư, dân du cư giống nhau thị độc thân lưu lạc không cầm quyền ngoại đích giống đực, càng không ngừng xuyên toa tại thú nhân đại lục đích các địa vực, chỉ có gặp phải hợp bọn họ tâm ý đích địa phương bọn họ mới có thể dừng lại tịnh tại địa phương bộ lạc an cư lạc nghiệp. Đương nhiên tưởng muốn gia nhập bộ lạc cũng không phải dễ dàng như vậy đích, chỉ có kinh qua tầng tầng sàng chọn đạt được hợp cách đích mới có tư cách vào ở bộ lạc. Giống đực đích bối ngoại trừ đà con mồi, bao vây ở ngoài cũng chỉ bối nhà mình giống cái hòa ấu tể, những người khác thị tuyệt không cho phép đụng chạm đích.

Bộ lạc địa vực rất rộng, mỗi hộ phòng ở trong lúc đó đích cự ly phi thường xa xôi, có đôi khi phải đi thượng 20' tài năng thấy nhất hộ nhân gia. Tại phòng ở phía mỗi hộ nhân gia đều chính mình nhất đại miếng đất địa, đại khái hữu hai mươi mẫu tả hữu, QAQ này ở trên một đời thế nhưng thỏa thỏa đích địa chủ ông chủ! Đáng tiếc ở đây đích nhân ngoại trừ trồng cũng đủ bản thân dùng ăn đích địa quả ở ngoài cái khác thổ địa đều hoang phế ở nơi nào.

Đạt khăn bác bộ lạc thị một người hữu tổ chức hữu kỷ luật đích bộ lạc, ở trên tốt nhất một anh minh thần võ đích tộc trưởng đại nhân đích đái lĩnh hạ, toàn bộ bộ lạc đích nhân đồng tâm hiệp lực tại làng ngoại vi dùng tảng đá thế liễu nhất đổ cao 8 mễ, hậu 5 mễ đích tường vây, này quả thực có thể so với thành tường liễu hữu mộc hữu, bả toàn bộ bộ lạc đều bao quát ở bên trong. Tuy rằng giống đực đích khí lực đại, động thủ năng lực nhất lưu, thế nhưng có người nói na đổ tường vây tìm tròn một năm thời gian tài hoàn thành, trời biết trong bộ lạc đích phòng ở từ lúc nền đến tuyển tảng đá mài tái đến che hảo, tối hậu thị 凃 thượng cách nhiệt keo tiến tới đến vào ở, toàn bộ công tác bất siêu gặp qua mười ngày, có thể nghĩ kiến này đổ đổ tường vây thị một người cỡ nào lớn đích công trình. Bất quá cảm tạ cái kia oai hùng bất phàm đích tộc trưởng đại nhân, này đổ tường vây che chở toàn bộ bộ lạc đến bây giờ đã cuối cùng bốn đời liễu, hơn nữa bây giờ còn thủ vững lấy bản thân đích cương vị sừng sững không ngã.

Tuy nói trong bộ lạc phòng ở gian đích khoảng cách rất xa, thế nhưng nói tóm lại tất cả mọi người thị ở tại bộ lạc đích trung tâm khu, chích có một chút đã mất đi đi săn hòa môn thủ công năng lực đích mẹ goá con côi lão nhân hòa số rất ít năng lực phi thường cường đại tính tình quái gở đích giống đực mới có thể tuyển trạch bả phòng ở kiến tại hẻo lánh đích ngoại vi chỗ. Tại cảnh trình đích trong ấn tượng trong bộ lạc chỉ có số ít mấy người trước kia thị dân du cư đích giống đực hội giữ chắc chỉ tuyển ở nơi nào. Trong bộ lạc rất ít hữu nguyên thủy hộ gia đình đích giống đực hội giữ chắc chỉ tuyên chỉ? nơi nào, bởi vì bọn họ đại thể đều có thân bằng hảo hữu, thùy đều luyến tiếc ly bản thân thân nhân quá xa.

Đáng giá nhắc tới chính là tại thú nhân đại lục lý, giống đực đích tên chỉ có một tự, mà giống cái còn lại là cố định đích hai chữ; ở đây đích nhân thân cao đều bỉ cảnh trình thượng một đời đích muốn cao thượng không ít, giống đực giống nhau có thể đạt được 2 mễ, cao tới đâu đích có thể đạt được 2. 2 mễ tả hữu, mà giống cái giống nhau thị 1. 75 mễ, cao tới đâu một ít đích khả năng hữu 1. 9 mễ tả hữu; bình quân thọ mệnh giống nhau làm một bách sáu mươi tuổi. Giống đực giống nhau có thể sống đến một trăm tám mươi tuổi, sống được cửu đích có thể đạt được hai trăm tuổi. Mà giống cái đích thọ mệnh giống nhau làm một bách năm mươi tuổi, sống được cửu đích có thể đạt được một trăm tám mươi tuổi. Bất quá bọn họ đích thành niên kỳ bỉ cảnh trình thượng một đời đích yếu lược vãn một ít, giống đực thành niên kỳ vi ba mươi tuổi, mà giống cái đích thành niên kỳ còn lại là tại hai mươi lăm tuổi. Trung niên kỳ càng lâu dài: giống đực tòng 50-120 tuổi, mà giống cái còn lại là tòng 40-100 tuổi. Còn lại đích hay lão niên kỳ liễu. Giống đực giống nhau tòng ngũ tuổi bắt đầu tại bộ lạc đích sân huấn luyện trong đất bắt đầu học tập đi săn kỹ xảo, mà đến mười hai tuổi thì tắc do đạt phụ đưa trong rừng rậm tiến hành thực tiễn săn bắn, tới rồi lão niên kỳ mọi người cơ năng bắt đầu giảm xuống, giống đực đích săn bắn năng lực cũng bắt đầu dần dần giảm xuống.

Đã trưởng thành đã nhiều năm nhưng hiện tại bị cáo biết còn có một năm tài thành niên đích chưa thành nhân cảnh trình có điểm nhàn nhạt đích ưu thương, bất quá ngược lại nghĩ đến bản thân có thể sống thành một lão yêu quái, bỉ thượng một đời mong muốn đích sống lâu không sai biệt lắm một trăm niên <( ̄ˇ ̄)/, cảnh trình biểu thị tiếp thu hài lòng, đâu chỉ thị hài lòng a, quả thực hay thật tốt quá. Hắn hiện tại kích động đắc tưởng ngay tại chỗ nằm xuống đả hai người cổn, kiếm được rồi, thực sự là kiếm quá liễu hữu mộc hữu, không có người kia hội ngại mệnh trường.

Bộ lạc tối trung tâm chỗ thị một người đại sân rộng, đại sân rộng giống nhau thị không ra phóng đích, chỉ có tại trọng ngày lớn hoặc xuất hiện trọng đại sự tình thì mới có thể mở ra. Tỷ như thuyết mỗi năm một lần đích khăn ân lễ, tức thượng một đời đích cảm ơn lễ, giao khăn nghi thức giống nhau đều là tuyển tại khăn ân lễ giơ lên đi. Khăn ân lễ cùng ngày toàn bộ bộ lạc đích nhân dọc theo sân rộng làm thành một người vòng lớn, đốt thượng lửa trại, bả nhà mình đẹp nhất vị đích thực vật mang cho cử hành kính thần nghi thức, cảm tạ thần thú đích thủ hộ, để cho bọn họ này một năm khỏe mạnh an khang, thực vật mùa thu hoạch. Kính thần nghi thức lúc hay đại gia cho nhau chia xẻ mỹ thực đích thời gian, trong lúc còn có thể có rất nhiều đã thành niên hoặc gần thành niên nhưng chưa cử hành giao khăn nghi thức đích giống đực hòa giống cái đến trên quảng trường bày ra mình. Giống cái môn tại hướng đại gia đặc biệt vi cử hành giao khăn nghi thức đích cường tráng giống đực biểu diễn bản thân duyên dáng kỹ thuật nhảy ( xác định không có lẫn vào cái gì bất đồ tốt? ), tịnh nói cho đại gia hắn đã làm tốt liễu cử hành giao khăn nghi thức đích chuẩn bị, có ý định người thỉnh nhanh chóng. Giống đực môn còn lại là tại biểu diễn bọn họ hùng vĩ mà khổng võ hữu lực đích thân thể hòa chiến đấu năng lực, nói cho giống cái hắn thân cường thể tráng, năng lực nhất lưu, có thể nuôi sống hảo giống cái hòa ấu tể, tịnh có thể cho dư giống cái hòa ấu tể an ổn đích sinh hoạt, cho nên hàng năm đích khăn ân lễ thượng đô hội cử hành mấy người giao khăn nghi thức.

Nếu như tương hỗ trong lúc đó đã có tình nghĩa tịnh dự định kết làm bầu bạn đích hai người, có thể tại khăn ân lễ trước đăng báo tộc trưởng hòa tế tự, do tế tự tại khăn ân lễ thượng vì bọn họ cử hành giao khăn nghi thức tịnh chúc phúc bọn họ. Tại bọn họ xem ra, có thể được đến tế tự đích chúc phúc đó là hạnh phúc nhất chuyện tình.

Tại đại sân rộng phía dưới hoàn có một tiểu chợ, tiểu chợ cũng cũng không phải mỗi ngày đều có, mà là cố định mỗi bảy ngày khai một lần, xưng là mít-tinh nhật. Mít-tinh nhật cùng ngày hữu cần đích mọi người đô hội khứ tập hợp, bả nhà mình thặng dư gì đó cầm bán đi hoặc dùng để đổi lấy nhà mình sở nhu gì đó, diệc có lẽ mãi / đổi lấy một ít bản thân thích gì đó, mỗi bảy ngày một lần đích mít-tinh nhật cũng là náo nhiệt phi phàm.

Tại trong bộ lạc tối được hoan nghênh hòa tôn kính đích không người nào nghi thị tộc trưởng, tế tự hòa y giả, này ba chức vị quân chỉ có một người đảm đương. Tộc trưởng thị đại gia đề cử đi ra đích năng lực trác tuyệt năng đích, có thể đái lĩnh bộ lạc đi hướng càng cường đại hơn cường đại đích hoặc vi trong bộ lạc đã làm trọng đại cống hiến đích nhân. Ở chỗ này tộc trưởng cũng không phải kế thừa chế mà là đi qua tuyển cử chế tuyển cử sản sinh, tộc trưởng vị thị bất năng trực tiếp do thượng mặc cho tộc trưởng đích quan hệ huyết thống kế nhiệm đích, cần một lần nữa tuyển cử. Đạt khăn bác bộ lạc hiện giữ tộc trưởng thị mục, một người tám mươi bảy tuổi thực lực rất cường đại, rất có lĩnh đạo năng lực đích trung niên giống đực, hắn đích bầu bạn kiều bằng vì hắn dục hữu lưỡng nhi tử, quân vi giống đực. Đại đích bốn mươi lăm tuổi khiếu nham, tiểu nhân ba mươi hai tuổi khiếu lỗi, nham hòa lỗi hiện tại đều là trong bộ lạc săn bắn trong đội ngũ đích nhất viên.

Tế tự thị từng bộ lạc đích tinh thần cây trụ, thị chuyên môn nhắn nhủ thú ý chỉ đích nhân. Tế tự cũng không phải kinh qua bộ lạc đề cử đi ra đích, mà là do thần thú tự mình ban tặng đích, thuật lại tại từng bộ lạc hình thành chi sơ, đô hội hữu thần thú đến, thần thú hội phán đoán cai bộ lạc thị phù hợp thành lập bộ lạc đích điều kiện hòa đáng giá hắn chúc phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net