bùm, đáp xuống trái đất.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

20:51 ; 19.07.2019

một cô bé mập địt vì tình yêu quá đỗi to lớn với thành phố Hi Kỳ ở trái đất đã kêu gọi chị em cùng chí hướng tích góp tiền để mua UFO bay sang hành tinh xanh kìa cho ước mơ bay cao, bay xa.

lúc đầu squad chỉ có bốn cô bạn alien xinh xắn, ngáo đá mà thôi nhưng vì không đủ tiền mua UFO nên đã rủ thêm hai bạn nhỏ nhỏ xinh xinh cùng tham gia. đến cuối cùng tự nhiên lớp sơn bị tróc nên đã đi săn lùng cô chị siêu siêu dễ thương rinh về.


bảy chị em người ngoài hành tinh chúng tui xin gửi lời chào đầu tiên đến quý vị đại biểu.

thật ra đã ra mắt tất cả mọi người thông qua một vài topic rồi nhưng muốn chọn ngày cho đẹp nên dời đến ngày hôm nay thôi chứ chẳng có gì quan trọng.

01.08 LUQI SQUAD CHÍNH THỨC ĐÁP XUỐNG TRÁI ĐẤT.


⤞ ♡ ⤝

có nhiều người bạn và chị trên wattpad có inbox hỏi mình là tại sao lại cho ra đời squad. thật ra thì dự định đã có từ lâu nhưng kiểu mình vẫn không muốn làm một điều gì đó khi chưa có sự chuẩn bị hay là có những partner làm chung cả vì quãng thời gian đấy mình không có nhiều bạn theo luqi. thế tự nhiên đến lúc vừa xem xong tập 12 của keep running, mình mới nghĩ rằng giờ mối quan hệ mình cũng rộng rồi, có thể đủ sức để làm một điều gì đó cho hi kỳ. nói là làm, mình xách mông đi nhắn hỏi ý kiến ze với chị hạ. ai cũng kiểu đồng ý, xong rủ được nhiều người bạn khác nữa, thế là LUQISQUAD ra đời chỉ với sáu thành viên.

vì một vài cơ duyên đã khiến chúng tớ liên lạc được với chị hưn và yeah, Squad giờ là bảy cô gái.


⤞ ♡ ⤝

đã từng có rất nhiều bản nháp về châm ngôn hoạt động như "Born to be bosses." hay "Bad become Squad." nhưng cuối cùng cả biệt đội ngáo đá lại chọn "You deserve a crown." vì tất cả mọi người đều xứng đáng được tôn vinh và được 'tiếp đãi như khách quý'.


⤞ ♡ ⤝

đây không phải là nơi giới thiệu hay gì, ở đây squad lưu giữ những gì có ở thanh xuân của chúng tớ.

và với squad tất cả đều được chào đón vì với chúng tớ các cậu là người đã luôn ở đây với squad, với luqi.


⤞ ♡ ⤝

hưnmyihạđậujulzevic

welcome all luqi shippers, the brightest star.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net